2 nguyên nhân dẫn đến tình trạng hẹp bao quy đầu

   Hẹp bao quy đầu là cụm từ dùng để chỉ tình trạng phần bao quy đầu bao phủ trên đầu dương vật không thể tự lột xuống được khi vệ sinh hoặc khi cương cứng. Nếu gặp phải tình trạng này nam giới sẽ có cảm giác đau nhức mỗi lúc "cậu nhỏ" bị kích thích hoặc thực hiện quan hệ tình dục. Hơn nữa, còn gây khó khăn cho vấn đề vệ sinh khiến dương vật có nguy cơ viêm nhiễm quy đầu rất cao. Vậy nguyên nhân gây ra bệnh hẹp bao quy đầu là gì, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau để có cách phòng bệnh hiệu quả.

NGUYÊN NHÂN GÂY HẸP BAO QUY ĐẦU

  Nằm trong các bệnh lý về bao quy đầu, hẹp bao quy đầu ngày càng trở nên phổ biến và có tỷ lệ người mắc phải khá cao. Nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu có rất nhiều, nhưng theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có thể chia làm 2 nguyên nhân chính sau:

    Nguyên nhân khách quan: Khi đến tuổi dậy thì dương vật của nam giới bắt đầu xuất hiện hiện tượng cương cứng, lúc này bao quy đầu có thể lộn lên lộn xuống và tuột khỏi quy đầu. Tuy nhiên, người bị hẹp bao quy đầu không thể làm bao quy đầu tự tụt xuống được. Tới khi 18 tuổi thì hiện tượng này sẽ không còn và quy đầu có thể tự lột xuống, nhưng có nhiều người đến tuổi trưởng thành không tự lột xuống chứng tỏ bị mắc hẹp bao quy đầu.

   Nam giới bị hẹp bao quy đầu nên thăm khám và chữa trị ngay

    Nguyên nhân bẩm sinh: Khi mới sinh ra hầu hết các bé trai đều bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh, đây là hiện tượng sinh lý bình thường. Trong quá trình vệ sinh cho các bé, các bậc phụ huynh chú ý có thể lột nhẹ nhàng bao quy đầu cho bé. Tuy nhiên nếu sau 4 tuổi mà bao quy đầu của trẻ không có dấu hiệu biến chuyển tự tụt xuống thì chứng tỏ trẻ bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh.

      Chính vì vậy khi có những dấu hiệu của hẹp bao quy đầu, các nam giới và các mẹ nên đưa con mình đi kiểm tra, thăm khám để có phương án điều trị tốt . Việc điều trị càng sớm thì càng ít biến chứng (tránh nguy cơ viêm bao quy đầu, vô sinh - hiếm muộn), dễ điều trị và mang lại kết quả tốt hơn, muộn là trước khi bước sang tuổi dậy thì.

Nếu đang cần sự giúp đỡ, hãy NHẤP VÀO ĐÂY ngay để được hướng dẫn

ĐIỀU TRỊ HEP BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

      Hẹp bao quy đầu không phải là bệnh nguy hiểm nhưng nếu không điều trị sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt cũng như chất lượng tình dục của nam giới. Thông thường, những trường hợp khi đến tuổi dậy thì mà quy đầu không thể tự lột xuống được sẽ tiến hành cắt bao quy đầu.

   Hiện nay, biện pháp điều trị cũng như hạn chế những mối nguy hại do tình trạng hẹp bao quy đầu gây ra được giới chuyên gia đánh giá cao và Phòng Khám Đa Khoa ÂU Á áp dụng rất thành công đó là kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. 

Điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

    *** So với các phương pháp truyền thống thì cách này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội đó là:

   Quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng, từ 15 - 30 phút tùy vào từng trường hợp.

   Công nghệ ít xâm lấn nên ít gây đau đớn, ít chảy máu.

  Kỹ thuật hiện đại nên đảm bảo an toàn, không gây biến chứng phụ hay để lại sẹo.

   Hiệu quả cao, duy trì được chức năng của "cậu nhỏ" mà không làm ảnh hưởng đến các tổ chức lân cận.

   Hạn chế đến mức thấp  khả năng tái phát và mức chi phí khá hợp lý.

      Với việc cập nhật và ứng dụng thành công phương pháp này, phòng khám còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng, vô khuẩn,... Đặc biệt, chi phí điều trị hẹp bao quy đầu tại đây đều công khai, minh bạch và hoàn toàn hợp lý. Vì vậy, nam giới có thể yên tâm khi đến ngoại khoa nam giới Âu Á để tiến hành cắt bao quy đầu.

      Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, bạn hãy đưa chuột ngay vào mục tư vấn để được trò truyện trực tiếp với các bác sĩ của phòng khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan