5 Lý Do Gây Xuất Tinh Sớm Thường Gặp Ở Nam Giới

  Xuất tinh sớm là tình trạng khi chỉ mới bắt đầu quan hệ đã xuất tinh khiến nam giới mặc cảm với bạn tình và tự ti với chính mình. Tình trạng này lặp lại nhiều lần sẽ khiến sức khỏe và tinh thần nam giới ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên không có nhiều nam giới thật sự biết chính xác xuất tinh sớm là gì? Và những lý do gây xuất tinh sớm?

5 LÝ DO GÂY XUẤT TINH SỚM THƯỜNG GẶP Ở NAM GIỚI

  Theo các bác sĩ Đa Khoa Âu Á, xuất tinh sớm không đơn giản chỉ là do vấn đề sinh lý, mà còn bị ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác như tâm lý, là những thói quen không tốt của nam giới trong sinh hoạt. Dưới đây là 5 lý do xuất tinh sớm mà nam giới thường gặp :

♦ Do tâm lý:

  Theo thống kê cho thấy có đến hơn 50% nam giới xuất tinh sớm do gặp những vấn đề tâm lý.

  Nam giới thường xuyên bị căng thẳng, áp lực công việc khiến cơ thể mệt mỏi, đầu óc không thoải mái.

  Nam giới bị lo sợ thất bại, không tự tin với khả năng và kỹ năng tình dục của mình khiến họ không tự chủ cũng như chủ động trì hoãn việc xuất tinh.

  Ngoài ra, vợ chồng bất hòa, ghen tuông, nghi ngờ hoặc sự nhàm chán trong chuyện chăn gối (quan hệ cho xong nghĩa vụ, qua loa đại khái…) cũng dễ dẫn đến tình trạng “chưa lâm trận đã chết yểu”.

Có rất nhiều lý do gây xuất tinh sớm ở nam giới

♦ Do sức khỏe hoặc bệnh lý:

  Cơ thể ốm yếu, suy nhược, thường xuyên mệt mỏi…cũng là những yếu tố gây xuất tinh sớm.

  Nam giới mắc một số bệnh lý như: bệnh tim mạch, các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt … ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, gây xuất tinh sớm.

  Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến vùng da quy đầu nhạy cảm, dễ bị kích thích hơn, vì vậy khi vừa va chạm hoặc cọ xát đã xuất tinh.

♦ Lạm dụng thủ dâm:

  Nam giới có nhu cầu tình dục cao, thường xuyên thủ dâm nhưng lại mang tâm lý lo sợ người khác chê cười, phát hiện nên đẩy nhanh tiến độ hơn… dẫn đến xuất tinh sớm, nặng hơn là di tinh.

♦ Quan hệ không đúng cách:

  Những nam giới lần đầu quan hệ chưa quen với những va chạm hoặc kích thích mạnh của tình dục hoặc hưng phấn quá mức thì xuất tinh sớm là chuyện bình thường

  Quan hệ không đúng cách hoặc thay đổi những tư thế mới lạ khiến việc quan hệ trở nên khó khăn dẫn đến xuất tinh sớm.

  Ngoài ra những nam giới thường xuyên hút thuốc lá, sử dụng các chất kích thích (bia, rượu, thức uống chứa nhiều cafein…) bỏ bữa sáng, hoặc do sự miễn cưỡng, không hợp tác quan hệ của bạn tình cũng có thể dẫn đến xuất tinh sớm.

 Nam giới có thể NHẤP VÀO ĐÂY để hỏi chuyên gia tư vấn nếu còn đó thắc mắc.

- Xuất tinh sớm lặp lại nhiều lần và không có biện pháp khắc phục sẽ ảnh hưởng đến tâm lý nam giới, suy giảm chất lượng tình dục thậm chí gây vô sinh và là một trong những nguyên nhân dẫn đến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

- Xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân và có biểu hiện ở nhiều mức độ khác nhau nên phương pháp điều trị cũng đa dạng. Chính vì vậy, khi có những biểu hiện bệnh lý nam giới hãy nhanh chóng đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ chuyên khoa, tham khảo lựa chọn những phương pháp thích hợp để nhanh chóng khắc phục tình trạng này.

- Với chế độ làm việc khoa học, thủ tục không rườm rà, xử lí nhanh gọn trong 5 phút, thông tin bảo mật an toàn, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề có hơn 20 năm kinh nghiệm, thái độ phục vụ cũng nhiệt tình chu đáo mà chi phí cũng hết sức phải chăng… là những yếu tố giúp bạn yên tâm, thoải mái khi đến điều trị xuất tinh sớm tại Đa khoa Âu Á.

 Trên đây các bác sĩ đã chia sẻ những lý do xuất tinh sớm thường gặp, để tìm hiểu cụ thể hơn để có cách khắc phục hiệu quả, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi đến hotline: 028 38 77 99 66để được các chuyên gia Âu Á phản hồi ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan