5 Nguyên Chinh Gây Ra Bệnh Rối Loạn Cương Dương

     Rối loạn cương dương không đơn thuần là nỗi ám ảnh đối với nam giới trong chuyện chăn gối, mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, đời sống tình dục của người bệnh. Tuy nhiên phần nhiều nam giới vẫn còn khá mập mờ về bệnh, đặc biệt là nguyên nhân gây bệnh, hi vọng bài viết chua sẻ đến từ các bác sĩ chuyên khoa sau đây sẽ củng cố kiến thức, giúp nam giới chủ động đi thăm khám hỗ trợ điều trị, thoát khỏi căn bệnh khó nói này.

Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật)

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

   Theo các bác sĩ ngoại khoa nam giới của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể kiểm soát dương vật cương cứng, gây nên những dấu hiệu và biểu hiện như không thể cương cứng hoặc “cậu nhỏ” không đủ độ cứng để quan hệ, giảm hẳn ham muốn tình dục hoặc không thỏa mãn trong chuyện chăn gối.

    Rối loạn cương dương có thể xuất hiện ở bất cứ độ tuổi nào ở nam giới trường thành. Nam giới ở độ tuổi 40 đối mặt với nguy cơ bị bệnh khoảng 5%, tuổi 50 – 65 tuổi thì tỉ lệ này tăng lên 15 – 25%. Tuy vậy nhưng các bác sĩ cho biết vẫn không ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị.

    Các nguyên nhân gây rối loạn cương dương điển hình như:

Tuổi tác: Tuổi càng cao sẽ làm lượng nội tiết nam suy giảm, phái mạnh giảm ham muốn.

Rối loạn nội tiết tố: Những bất thường về nội tiết tố như: tăng tiết profactin, suy giảm hóc môn cơ thể là nguyên nhân gây bệnh.

Bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính: Các bệnh lý như bệnh thận, huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… đều làm tăng nguy cơ gây rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương - Ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân.

Thoái quen: Lạm dụng thủ dâm, xem phim khiêu dâm ảnh hưởng trực tiếp tới ham muốn và kích thích tình dục. Ngoài ra, uống rượu, bia, hút thuốc lá nhiều cũng gây ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh dương vật.

Do tổn thương thần kinh: Do tổn thương vùng tiểu khung sau phẫu thuật, chấn thương dương vật, tủy sống.

Mẫn cảm với dược phẩm: Sử dụng một số loại dược phẩm trong hỗ trợ điều trị cao huyết áp, thuốc chống trầm cảm, an thần,… cũng có thể dẫn đến căn bệnh này.

NHỮNG TÁC HẠI CỦA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

    Khi phát hiện những triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương, nam giới nên đến ngay các cơ uy tín để tìm gặp bác sĩ sớm mới có thể chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh. Bởi đây là căn nguyên có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm tọng như:

Gây liệt dương: Bệnh gây ra giản nở mạch máu, xuất huyết hay ống huyết giãn nỡ ở dương vật. Lâu ngày có thể gây ra xơ hang hay liệt dương.

Có thể hây vô sinh: Nếu dương vật không thể cho vào âm đạo, nghĩa là không có quá trình xuất tinh trong và tinh trùng không thể gặp trứng, gây vô sinh – hiếm muộn.

 Ảnh hưởng lớn đến tâm lý: Có rất nhiều nam giới  bất lực sinh lý nên trở nên mặc cảm, tự ti trước người khác phái. Vì vậy họ thường có tư tưởng sống buông thả và bất lực, gây ảnh hưởng rất lớn không chỉ đến công việc mà còn cả sinh hoạt hàng ngày.

Đe dọa đến hạnh phúc gia đình: Thực tế cho thấy nhiều cặp vợ chồng đã xảy ra khi vấn đề sinh lý không hợp. Người đàn ông khiến vợ chán nản vì không thể đạt khoái cảm. Nam giới mất tự tin, tinh thần suy sụp, hạnh phúc gia đình cũng có nguy cơ tan vỡ.

Tìm hiểu chi phí điều trị rối loạn cương dương, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG HIỆU QUẢ

    Rối loạn cương dương có thể hỗ trợ điều trị được với điều kiện là nam giới cần kiên trì và thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý sẽ có phác đồ điều trị khác nhau:

Sử dụng thuốc: Các loại thuốc hỗ trợ điều trì đều nhằm mục đích: thúc đẩy sự lưu thông máu tới dương vật, duy trì sự cương cứng hiệu quả. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ của bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định thuốc khác nhau.

Phẫu thuật ngoại khoa: Đây là phương pháp dùng các dụng cụ đặc biệt để cấy ghép vào trong dương vật để duy trì sự cương cứng. Phẫu thuật được thực hiện một cách khéo léo và che kín ở bên trong dương vật, duy trì sự cương cứng bằng cách bơm đầy nước muối vào trong dụng cụ hỗ trợ.

Vật lý trị liệu: Bệnh nhân có thể sử dụng các thiết bị bơm hút chân không khi giao hợp theo hướng dẫn của bác sĩ. Thiết bị này là một ống rỗng với một máy bơm chạy bằng pin hoặc bằng tay nhằm tạo độ cương cứng cho dương vật. Tháo vòng sau khi giap hợp.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín.

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á đang là cơ uy tín có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương, giúp nam  giới nhanh chóng trở lại với cuộc sống tự tin, hạnh phúc cho các đấng mài râu.

    Phòng khám chúng tôi luôn bố trí các bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thăm khám và hỗ trợ chữa trị kết hợp áp dụng những phương pháp tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo đẩy lùi bệnh nhanh chóng, không để bệnh lại biến chứng, ngừa tái phát.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, người bệnh có thể trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng hệ thống tư vấn trực tuyến bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan