6 Thói Quen Xấu Có Thể Khiến Nam Giới Mắc Viêm Tinh Hoàn

  Thói quen là những hành động được lặp đi lặp lại trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải bất cứ thói quen nào cũng tốt mà trái lại, việc duy trì một thói quen xấu trong thời gian dài còn mang lại nhiều nguy hại khôn lường cho chính chủ thể. Tương tự như vậy, đối với nam giới nói riêng, việc duy trì những thói quen xấu có thể gây viêm tinh hoàn cũng như những bệnh ngoại khoa nam khác nói chung. Các đấng mày râu càng nắm rõ vấn đề này để giúp bản thân sớm thay đổi và có biện pháp xử lý kịp thời.

6 THÓI QUEN CÓ THỂ KHIẾN NAM GIỚI MẮC VIÊM TINH HOÀN

  Dưới đây là 6 thói quen xấu điển hình khiến nam giới có nguy cơ bị viêm tinh hoàn:

♦ Vệ sinh không sạch sẽ bộ phận sinh dục: Việc vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, là trong trường hợp nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu, các bựa sinh dục tích tụ, sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn phát triển. Lâu ngày dễ gây viêm, tấy, ngứa,… dẫn đến viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn…

♦ Đời sống tình dục không lành mạnh: Tình dục không an toàn không những làm cho bản thân nam giới bị nhiễm bệnh mà còn có thể lây bệnh cho bạn tình, gây ra các bệnh lý ngoại khoa nam giới - phụ khoa nguy hiểm.

♦ Mặc quần quá bó sát: Hệ sinh sản tốt ở nhiệt độ thấp, nhiệt độ tinh hoàn thấp hơn so với cơ thể người có thể giúp tinh trùng trưởng thành và phát triển, nhưng nếu thường xuyên mặc quần bó sát sẽ khiến nhiệt độ tăng cao, gây giảm chất lượng của tinh trùng.

Các thói quen xấu có thể khiến nam giới bị viêm tinh hoàn

♦ Không chú ý các biến chứng của bệnh: Biến chứng của bệnh nếu phát hiện ở thời kỳ ban đầu thì tỷ lệ điều trị khỏi sẽ rất cao, một khi đã vào thời kỳ cuối thì kết quả điều trị sẽ không được lý tưởng, có thể làm ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản.

♦ Quan hệ tình dục sớm: Nam giới nếu cơ quan sinh dục vẫn chưa trưởng thành nhưng đã có đời sống tình dục, sẽ gây tổn thương đến tinh trùng dễ dẫn đến rối loạn chức năng tình dục như chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương...

♦ Quan hệ tình dục quá mức: Quan hệ tình dục nếu quá phóng túng, không thể kiềm chế, cơ quan sinh dục bị sung huyết lâu dài sẽ dẫn đến giảm chức năng tình dục, gây ra các chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt, rối loạn chức năng sinh dục, không xuất tinh, rối loạn cương dương v.v…

► Lời khuyên: Để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm mà bệnh viêm tinh hoàn gây ra, nam giới hãy tự trang bị cho mình những biện pháp phòng tránh cũng như thăm khám ngay khi nghi ngờ hoặc có dấu hiệu mắc bệnh để có hướng xử lý đúng đắn, hiệu quả.

 Để tiết kiệm thời gian, nam giới có thể NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

  

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

- Các chuyên gia ngoại khoa nam giới cho biết, để điều trị hiệu quả bệnh viêm tinh hoàn người bệnh cần thăm khám, kiểm tra và làm các xét nghiệm liên quan cần thiết. Sau khi tìm được nguyên nhân và chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp, hiệu quả .

- Phòng Khám Đa Khoa Âu Á với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hùng hậu, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tối tân cùng dịch vụ y tế chất lượng,... luôn đảm bảo sẽ mang lại kết quả tối ưu , làm hài lòng mọi người bệnh. Đặc biệt, chúng tôi áp dụng mức chi phí vô cùng hợp lý, vì thế nếu có nhu cầu hãy đến với Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ.

Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả an toàn cao

- Trên đây là những thói quen dễ gây viêm tinh hoàn mà nam giới không nên không nên có thái độ chủ quan, coi thường. Thay bằng việc tiếp tục duy trì, bạn hãy dần dần thay đổi những thói quen này của chính bản thân mình để nâng cao chất lượng sức khỏe sinh sản của bản thân.

 Nếu còn thắc mắc liên quan nào nữa, bạn đừng ngại ngùng hãy gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ ngoại khoa nam giới của chúng tôi tư vấn kĩ càng hơn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan