7 Nguyên Nhân Dẫn Đến Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

    Xuất tinh sớm đang là một trong những trở ngại to lớn làm ảnh hưởng đến việc chăn gối vợ chồng, không ít nam giới đang phải âm thầm chịu đựng với hiện tượng này mà không biết được những nguyên nhân cụ thể là do đâu. Vậy tại sao lại xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ và cần có những cách khắc phục ra sau để có thể giải quyết nhanh chóng căn bệnh này.

Bạn bị xuất tinh sớm nhưng chưa rõ nguyên nhân? Đừng ngại! Hãy chia sẻ để được bác sĩ tư vấn giải pháp khắc phục kịp thời bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

NHẬN DIỆN DẤU HIỆU XUẤT TINH SỚM

Xuất tinh sớm là “bài toán” khó giải, gây nên nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” mỗi khi quan hệ. Hãy cùng các chuyên gia kiểm tra xem, bạn có bị xuất tinh sớm hay không?

Nếu có những dấu hiệu đặc trưng sau, rất có thể bạn bị xuất tinh sớm: Thời gian giao hợp ngắn, chỉ quan hệ được dưới 3 phút hoặc đưa âm đạo sau 15 – 20 nhịp dập đã xuất tinh.

Xuất tinh sớm - Nỗi lo của nam giới.

- Bạn không thể kiểm soát thời điểm xuất tinh, dù đã rất cố gắng kéo dài nhưng quá trình xuất tinh vẫn diễn ra rất nhanh.

- Nhiều trường hợp vừa mới tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh. Thậm chí, chỉ mới bị kích thích tình dục, xem phim ảnh nhạy cảm đã xuất tinh.

- Khi bạn bị xuất tinh sớm kéo dài, đừng chần chừ, vì đây là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới, đến ngay các cơ để thăm khám sớm .

Hoặc để tiết kiệm thời gian, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa giải đáp và cho bạn lời khuyên hữu ích .

THỦ PHẠM GÂY NÊN TÌNH TRẠNG XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI

    Việc tìm ra nguyên nhân gây xuất tinh sớm sẽ giúp nam giới có hướng can thiệp hỗ trợ điều trị kịp thời, hiệu quả cao. Dưới đây các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã tổng hợp những nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm:

 Bệnh lý dài hoặc bao quy đầu hẹp: Khi “cậu nhỏ” cương cứng da bao quy đầu không tự lột ra được khiến việc quan hệ không diễn ra bình thường được, kích thích quá trình xuất tinh diễn ra nhanh hơn (xuất tinh sớm)

Do quy đầu dương vật chứa nhiều dây thần kinh mẫn cảm: Khi các dây thần kinh ở quy đầu nhạy cảm, chỉ cần có kích thích hoặc va chạm nhẹ thì rất dể bị xuất tinh. Theo thống kê, có hơn 65% nam giới bị xuất tinh sớm rơi vào trường hợp này.

Do tâm lý: Áp lực công việc căng thẳng kéo dài, quá phấn khích khi gần gũi hoặc quan hệ chỉ vì “nghĩa vụ”,… cũng là yếu tố gây xuất tinh sớm.

 Xuất tinh sớm do mắc bệnh: Các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục như viêm tuyết tiền liết, viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo,… gây ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, nam giới không thể kiểm soát khả năng xuất tinh của mình.

Điều trị xuất tinh sớm chi phí khoảng bao nhiêu? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG để được tư vấn và giải đáp thể.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM UY TÍN, HIỆU QUẢ TẠI TP. HCM

    Việc tìm một địa chỉ uy tín để điều trị xuất tinh sớm có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí cho người bệnh. Vậy đâu là địa chỉ y tế điều trị xuất tinh sớm tốt tại TP. HCM?

     Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM tự hào là một trong số ít những địa chỉ chuyên khoa uy tín – chất lượng tại TP. HCM, áp dụng thành công các phương pháp tiên tiến trong chữa xuất tinh sớm được chuyên gia đánh giá cao, như sau:

Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại “phong độ” bình thường của “cậu nhỏ”, dễ dàng quan hệ, kéo dài “cuộc yêu” lâu hơn và giúp cả hai dể đạt được khoái cảm.

 Phẫu thuật khống chế dây thần kinh mẫn cảm dương vật dưới kính hiểu vi Châu Âu giúp chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh nhạy cảm, giảm độ ma sát cho đầu dương vật, cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả sau một lần điều trị.

 Ngoài ra, việc dùng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,… nhằm tăng tuần hoàn máu và đẩy lùi bệnh lý viêm nhiễm ngoại khoa nam giới nhanh chóng, giúp nam giới kiểm soát thời gian “cuộc yêu” và xuất tinh.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của người bệnh.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Đội ngũ bác sĩ tại Âu Á đều là những người có kinh nghiệm làm việc lâu dài tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, tận tình và chu đáo với bệnh nhân, đã giúp hàng nghìn nam giới vượt qua nỗi lo xuất tinh sớm.

 Môi trường y tế chuyên nghiệp: Phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ Chậu Âu, quy trình khám chữa nhanh chóng, không chờ đợi.

Chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm: Đảm bảo hợp lý – được niêm yết công khai theo đúng quy định , thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn,… là những thế mạnh tạo nên uy tín vững chắc cho Âu Á.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) nam giới có thể chủ động thăm khám ngay. Nếu nam giới đang ngần ngại và muốn được tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan