7 phương án khắc phục xuất tinh sớm cực hiệu quả

  Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh mà còn tác động trực tiếp đến đời sống “chăn gối”, đe dọa hạnh phúc hôn nhân. Để sớm lấy lại bản lĩnh đàn ông của chính mình, nam giới nên tham khảo 7 phương án khắc phục xuất tinh sớm cực hiệu quả ngay sau đây.

7 PHƯƠNG ÁN KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM CỰC HIỆU QUẢ

  Muốn khắc phục xuất tinh sớm, nam giới có thể thay đổi từ thói quen ăn uống, sinh hoạt cho đến thực hiện các phương án luyện tập.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á xin giới thiệu 7 phương án khắc phục xuất tinh sớm cực hiệu quả:

  1. Thay đổi chế độ ăn uống: Ăn uống không khoa học khiến cơ thể thiếu hụt chất dinh dưỡng, về lâu về dài sẽ làm suy giảm bản lĩnh của phái mạnh.

  Chính vì vậy, hãy thay đổi và bổ sung cho cơ thể các chất sắt, kẽm, chất xơ, các loại vitamin nhóm A, B, E, các loại khoáng chất, acid amin,… bằng các loại thực phẩm như hàu, giá đỗ, dưa hấu, thịt bò, thịt dê, hải sản, ngũ cốc, chocolate,… đồng thời, tránh sử dụng rượu bia, cà phê, thuốc lá, thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ.

  2. Tập thể dục thể thao: Luyện tập thể dục thể thao rất tốt cho mọi người, đặc biệt là với ai bị chứng xuất tinh sớm. Do đó, các bác sĩ khuyến cáo: người bị xuất tinh sớm nên tăng cường tập thể dục thể thao, là rèn luyện vùng bụng và xương chậu.

  3. Sử dụng bao cao su: Dùng bao cao su không chỉ là biện pháp tránh thai, phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mà đây còn là cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả.

Dùng bao cao su là cách chống xuất tinh sớm hữu hiệu

  4. Tư thế quan hệ: Tư thế cũng có ảnh hưởng không ít đến thời gian quan hệ. Tốt hơn hết, bạn nên thay đổi nhiều tư thế, từ đó xác định xem tư thế nào mình duy trì lâu .

  5. Đừng quá tập trung: Quá tập trung vào “cuộc yêu” là nguyên nhân khiến nam giới nhanh đạt cực khoái và dễ dàng xuất tinh.

  6. Xây dựng tâm lý: Tâm lý là nhân tố chi phối nhiều đến hoạt động của cơ thể, đặc biệt là người đang bị xuất tinh sớm. Hãy cố gắng giữ tâm trạng thật thoải mái, tránh stress, mệt mỏi. Nếu có thể thì hãy chia sẻ với “đối tác” để bớt đi gánh nặng về tâm lý.

  7. Hạn chế thủ dâm: Thủ dâm đúng cách không có hại mà còn giúp nam giới chuẩn bị được tâm lý cho lần đầu quan hệ. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thủ dâm thì chứng xuất tinh sớm dễ xảy ra. Do đó, nam giới nên hạn chế thủ dâm để bảo vệ sức khỏe sinh lý của chính mình.

  KHUYẾN CÁO: Các phương pháp trên đây chỉ mang tính khắc phục và thúc đẩy. Để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn, nam giới hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, thăm khám và điều trị đúng cách.

  

CẮT BAO QUY ĐẦU: CÁCH NGĂN NGỪA XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm. Theo ghi nhận của các bác sĩ chuyên khoa, hầu hết mọi trường hợp xuất tinh sớm đều là do khuyết tật sẵn có ở dương vật, đặc biệt là tình trạng dài/hẹp bao quy đầu.

  Bởi vậy, cắt bao quy đầu được xem là cách ngăn ngừa xuất tinh sớm đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cho phần quy đầu bị trùm kín lộ ra ngoài, đồng thời giảm đi sự nhạy cảm của dương vật, từ đó tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

  Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi trên thế giới, hơn nữa các chuyên gia y tế cũng đã kiểm nghiệm độ an toàn và hiệu quả điều trị.

  Mọi người đều đánh giá cao kỹ thuật này bởi những ưu điểm nổi trội như:

   Thời gian ngắn: Thủ thuật chỉ kéo dài 15 - 20 phút, sau một tuần thì cơ bản là hồi phục hoàn toàn, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt.

   Vết thương cực nhỏ: Do xâm lấn tối thiểu nên vết thương cực nhỏ (khoảng 1 - 2 mm và sâu khoảng 0,5mm), ít chảy máu, nhanh lành.

Cắt bao quy đầu: Cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

   Đảm bảo an toàn: Trước khi tiến hành thủ thuật, người bệnh được gây tê tại chỗ, không đau đớn, sử dụng chỉ tự tiêu nên tránh được viêm nhiễm, đồng thời không để lại sẹo trên dương vật.

   Hiệu quả cao: Kết quả khảo sát thực tế cho thấy, sau thủ thuật, hơn 90% người bệnh có thể kéo dài thời gian xuất tinh trên 10 phút (trong đó có 20% đạt trên 30 phút ), 10% người bệnh kéo dài đến 5 phút. Đặc biệt, khả năng sinh sản của nam giới không hề bị ảnh hưởng.

  Có thể thấy: Đa khoa Âu Á là địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn, đích thực là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi nam giới.

  Thật vậy, phòng khám là cơ hiện đại và khang trang, sử dụng máy móc và trang thiết bị tiên tiến, do đội ngũ y bác sĩ tài năng, giàu kinh nghiệm điều hành, chất lượng tổng thể đã được phản ánh ngay trên từng tiêu chí.

Trên đây là những thông tin về cách khắc phục xuất tinh sớm, khi có những biểu hiện bệnh lý hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa bằng cách CLICK MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan