Apxe tinh hoàn, chớ dại chủ quan

Trong cơ quan sinh sản, tinh hoàn là một bộ phận quan trọng với chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ sản xuất, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng tinh hoàn phải chịu nhiều tác động nên dễ bị tổn thương và bị apxe tinh hoàn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích xoay xung quanh bệnh này giúp nam giới chăm sóc sức khỏe được tốt nhất. Tư vấn nhanh TẠI ĐÂY!

NGUYÊN NHÂN APXE TINH HOÀN

Theo các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới, apxe tinh hoàn chủ yếu do những nguyên nhân sau gây nên:

Mắc các bệnh lý về tinh hoàn: Đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn… không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời nguy cơ apxe tinh hoàn cao hơn.

Tinh hoàn bị tổn thương, viêm nhiễm ở mức độ nặng là nguyên nhân làm xuất hiện các ổ mủ apxe ở tinh hoàn, làm chèn ép các cơ quan xung quanh, tăng nguy cơ vỡ tinh hoàn, hoại tử tinh hoàn, đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

APXE TINH HOÀN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

apxe tinh hoàn

Apxe tinh hoàn khiến nam giới phải chịu những cơn đau đớn, khó chịu

Không ít các trường hợp bị apxe tinh hoàn và chủ quan khi thấy các cơn đau nhẹ nên tưởng bệnh tự khỏi. Tuy nhiên đây chính là nguyên nhân khiến bệnh ngày càng nặng hơn, để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

Tăng nguy cơ viêm nhiễm sang các bộ phận khác, nhất là túi tinh, niệu đạo, bàng quang…

► Cơn đau do apxe tinh hoàn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục, không đạt được khoái cảm như mong muốn

► Suy giảm chức năng sinh lý nam giới

► Giảm số lượng và chất lượng tinh trùng

► Ổ apxe bị vỡ ra dễ gây biến chứng tràn dịch màng tinh hoàn, teo tinh hoàn, hoại tử tinh hoàn…

► Ở mức độ bệnh nặng có thể buộc phải cắt bỏ hoàn toàn tinh hoàn, làm mất chức năng tình dục và sinh sản của nam giới.

  icon Bạn muốn biết về chi phí chữa apxe tinh hoàn, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ, NHANH CHÓNG!

Những biến chứng khi bị apxe tinh hoàn là rất lớn, do đó ngay khi nhận thấy các triệu chứng bất thường tại tinh hoàn như xuất hiện những cơn đau nhức, khó chịu, quan hệ không đạt được khoái cảm, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, lâu không có con dù không sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn… Việc chần chừ có thể gây nhiều biến chứng khôn lường đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ APXE TINH HOÀN HIỆU QUẢ

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện là địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh apxe tinh hoàn. Vì nguyên nhân gây bệnh đa dạng, do đó để xác định được phác đồ hỗ trợ điều trị cần thực hiện các xét nghiệm, siêu âm cơ bản và thể trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Hỗ trợ điều trị nội khoa:

Được chỉ định với các trường hợp bị apxe tinh hoàn ở mức độ nhẹ, viêm nhiễm chưa lan rộng đến các cơ quan khác. Thuốc uống hoặc thuốc kháng sinh sẽ giúp tiêu diệt virus gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Tuy nhiên, việc dùng thuốc cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa về liều dùng, thời gian sử dụng. Bất kỳ các hành động tự ý mua thuốc về uống, ngưng dùng thuốc khi chưa có chỉ định đều dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Hỗ trợ điều trị ngoại khoa:

Phương pháp CRS, DHA,… sử dụng sóng cao tần, sóng siêu âm nhằm tạo ra nhiệt lượng tiêu diệt vi khuẩn, tránh gây sưng đau, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

Ưu điểm của phương pháp này là thời gian trị liệu nhanh, không gây cảm giác đau đớn, tăng cường chức năng sinh lý và khả năng tình dục cho nam giới hiệu quả.

apxe tinh hoàn

Phòng khám Âu Á - địa chỉ hỗ trợ điều trị apxe tinh hoàn uy tín

Phòng khám Âu Á có nhiều ưu thế để nam giới lựa chọn là nơi chữa bệnh

  Phòng khám được cấp phép và chịu sự giám sát chặt chẽ của Sở Y tế TpHCM.

  ✔ Nơi đây tập trung nhiều bác sĩ ngoại khoa nam giới tay nghề cao, trình độ chuyên môn bắt kịp với nền y học hiện đại.

  ✔ Thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, bảo quản trong môi trường vô trùng.

  ✔ Chi phí khám chữa bệnh apxe tuyến tiền liệt niêm yết theo quy định của Bộ y tế hiện hành.

  ✔ Kênh tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân, đi kèm theo đó là đặt lịch khám online nhận nhiều ưu đãi.

  ✔ Cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

 

Nếu bạn còn thắc mắc bệnh apxe tinh hoàn nhưng không biết tìm ai giải đáp, hãy gọi vào hotline (028) 38 77 99 66 hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh (không có chi nhánh) để các chuyên gia đầu ngành giúp đỡ!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan