Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM

Khi gặp các vấn đề nghiêm trọng về hậu môn – trực tràng của mình và là đối với bệnh trĩ thì các bạn không nên tự ý điều trị mà hãy nhanh chóng tìm gặp các bác sĩ giỏi để được chẩn đoán, tư vấn và điều trị thích hợp . Tuy nhiên, để có thể tìm được bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM thì các bạn nên tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.

y sĩ khám trĩ giỏi tại tphcm

Cần tìm gặp bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM trước khi quá muộn

CÁCH CHỌN LỰA BÁC SĨ CHỮA BỆNH TRĨ GIỎI TPHCM

  Để các bạn có thể an tâm gởi gắm sức khỏe của mình thì các chuyên gia y tế khuyến cáo người bệnh nên chọn lựa các bác sĩ giỏi chữa trĩ tiến hành khám – chữa bệnh phải đảm bảo những yếu tố sau:

    Có trình độ tay nghề chuyên môn cao, từng được tu nghiệp tại nước ngoài trong lĩnh vực khám trị bệnh trĩ và cả những căn bệnh hậu môn – trực tràng khác.

  ​  Từng tiến hành điều trị bệnh trĩ thành công cho hàng ngàn người bệnh trong và ngoài TPHCM bằng các phương pháp, công nghệ hiện đại bậc hiện nay.

  ​  Luôn cập nhật, áp dụng những phương pháp, công nghệ - kĩ thuật điều trị bệnh trĩ hiện đại, tân tiến hiện nay (PPH, HCPT) mà các nước tiên tiến trên thế giới đã tiến hành thành công.

  ​  Khéo léo, tỉ mỉ và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ trong suốt quá trình điều trị, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu .

  ​  Nhanh nhạy và linh hoạt trong việc xử lí những tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

  Có những yếu tố này thì việc điều trị trĩ cũng như bất kì bệnh lý nào khác mới có thể đảm bảo mang lại cho người bệnh cảm giác an toàn , hiệu quả tối ưu .

LÀ NƠI TẬP TRUNG NHIỀU BÁC SĨ TAY NGHỀ GIỎI TỪNG LÀM VIỆC Ở CƠ LỚN Ở TPHCM

    Hiện nay, Đa Khoa Âu Á là một trong những địa điểm hỗ trợ điều trị các bệnh trĩ rất thành công cho rất nhiều người bệnh trên địa bàn TPHCM và các tỉnh huyện lân cận. Sở dĩ Phòng khám Đa Khoa Âu Á đạt được hiệu quả điều trị cao như thế là vì tất cả các quá trình khám – chữa tại đây đều được các bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tphcm trực tiếp tiến hành.

  ​  Tất cả các bác sĩ giỏi chuyên chữa bệnh trĩ tại đây với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và điều trị các bệnh lý về da cùng với việc thường xuyên cập nhật những công nghệ - khoa học tiên tiến trên thế giới sẽ đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh.

  ​  Các bác sĩ chuyên môn cao tại Đa Khoa Âu Á đã mang về cho Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng nhiều loại công nghệ, kĩ thuật tiên tiến, có thể chữa được rất nhiều bệnh về hậu môn – trực tràng một cách an toàn và nhanh chóng.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi

Đa Khoa Âu Á - Những bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM hiện nay

  ​  Bên cạnh đó, Đa Khoa Âu Á còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

    Là phòng khám đạt chuẩn quốc tế bởi những phương pháp điều trị hiện đại như: PPH, HCPT,… giúp đẩy lùi hiệu quả nhiều vấn đề về hậu môn – trực tràng hiện nay như trĩ (nội, ngoại, hỗn hợp), rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn – trực tràng,….

    Đa Khoa Âu Á luôn chú trọng đầu tư máy móc, trang – thiết bị hiện đại, phòng ốc thoáng mát, tiện nghi và đạt chuẩn vô trùng.

    Đội ngũ nhân viên tại Đa Khoa Âu Á luôn dành cho bệnh nhân sự chăm sóc tận tình và thân thiện nhằm mamg lại những trải nghiệm dịch vụ điều trị tuyệt vời .

    Mọi mức chi phí khám chữa tại đây luôn đảm bảo hợp lý, công khai minh bạch và tuân thủ đúng theo mọi quy định của ban hành.

    Đặc biệt là khi đến với Đa Khoa Âu Á, các bạn sẽ được chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của mình.

  Những triệu chứng của bệnh trĩ như: đau rát hậu môn khi đại tiện, chảy máu hậu môn, sa búi trĩ,…nếu không sớm tiến hành điều trị tại các cơ có các bác sĩ chữa trĩ giỏi như Đa Khoa Âu Á sẽ là căn nguyên chính khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

  Hy vọng Đa Khoa Âu Á – nơi có nhiều y sĩ và bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở TPHCM sẽ là nơi mà bệnh nhân có thể trải nghiệm được các dịch vụ hỗ trợ điều trị một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng .

BÁC SĨ CHỮA BỆNH TRĨ GIỎI THÌ CHI PHÍ CHI TRẢ CÓ ĐẮT KHÔNG?

  Các bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi thuộc Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, việc xác định một mức thu phí cụ thể khi chưa có sự thăm khám, xác định hiện trạng bệnh là không có căn cứ. Do đó, để biết được mức chi phí tại phòng khám như thế nào, bạn cần phải đến phòng khám để được chẩn đoán cụ thể để xác định được nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng bệnh ra sao.

    Mức thu phí tại Đa Khoa Âu Á – được các bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM thẫm định và thường phụ thuộc vào các yếu tố như:

Chi phí thăm khám, xét nghiệm

  Trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị, bệnh nhân cần được xét nghiệm và chẩn đoán để xác định tình trạng nặng hay nhẹ, phức tạp hay đơn giản.

  Nếu tình trạng trĩ ở mức độ đơn giản, chưa kéo theo hình thành các bệnh lý khác thì không cần nhiều xét nghiệm phức tạp. Vì vậy mà tổng mức thu phí cũng sẽ ít hơn so với trường hợp bệnh nặng và có diễn biến phức tạp hơn.

Tình trạng bệnh lý

  Nếu như tình trạng bệnh trĩ của bạn ở mức độ nhẹ thì quá trình hỗ trợ điều trị sẽ đơn giản hơn và chi phí cũng sẽ thấp hơn so với những trường hợp bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng hoặc mãn tính.

  Bởi lúc này quá trình hỗ trợ điều trị trĩ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, phức tạp hơn nên mức thu phí tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á có bác sĩ chữa trĩ giỏi vì thế mà cũng cao hơn.

Phương pháp hỗ trợ điều trị

  Hiện nay, mỗi một loại bệnh trĩ cũng như mỗi mức độ bệnh đều được các bác sĩ chữa trĩ giỏi tại Phòng khám Đa khoa Âu Á áp dụng theo nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau. Trong đó, ở mỗi hướng hỗ trợ điều trị đều có một phác đồ riêng biệt.

  Tùy theo tình trạng, mức độ của bệnh mà bác sĩ giỏi chuyên môn tại đây sẽ thực hiện các phương pháp hỗ trợ điều trị với mức độ đơn giản hay phức tạp. Do đó, mức thu phí hỗ trợ điều trị ở mỗi bệnh nhân tại phòng khám cũng sẽ khác nhau.

Khả năng hồi phục của bệnh nhân

  Cơ địa của mỗi người khác nhau, do đó mức độ đáp ứng hỗ trợ điều trị cũng rất khác nhau. Đối với những người có thể trạng tốt, cơ thể phục hồi nhanh thì chi phí sẽ thấp hơn những bệnh nhân khác.

     Chính vì thế, khi hỏi về một mức chi phí cụ thể mà không biết được tình trạng cụ thể của bệnh nhân là điều rất khó để các bác sĩ chuyên môn chữa trĩ giỏi tại chuyên khoa hậu môn - trực tràng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á trả lời được.

  Xuyên suốt thời gian hình thành và hoạt động cho đến nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á tự hào là một trong nơi có nhiều bác sĩ giỏi khám chữa bệnh trĩ được cấp giấy phép hoạt động và kiểm soát chặt chẽ.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tphcm

Chi phí khám chữa tại phòng khám có bác sĩ chữa trĩ giỏi TPHCM không quá đắt và luôn phù hợp

  Vì vậy, tất cả những khoản chi phí hỗ trợ điều trị tại đây đều được niêm yết công khai theo quy định của trên hệ thống website cũng như tại phòng khám để bệnh nhân tham khảo.

  Trên thực tế thì các mức giá này không hề chênh lệch nhiều so với những bệnh viện công khác và phù hợp với mọi người nên Đa Khoa Âu Á chúng tôi luôn tự tin là nơi có bác sĩ khám chữa bệnh trĩ giỏi mà nhiều người bệnh tròn địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận tin chọn khi có nhu cầu.

BỆNH TRĨ – TÌM ĐẾN BÁC SĨ CHỮA BỆNH TRĨ GIỎI CÀNG SỚM CÀNG TỐT

  Nghiên cứu của các chuyên gia đã chỉ ra rằng: Bệnh trĩ hoàn toàn có thể bắt gặp ở bất kỳ đối tượng nào mà không cần phân biệt giới tính, cũng như tuổi tác. Và nếu không sớm tìm đến các bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi HCM càng sớm càng tốt thì người bệnh sẽ có thể đối mặt với nhiều mối nguy hại như:

    Thiếu máu

  Nếu những triệu chứng chảy máu mỗi khi đi đại tiện do trĩ gây ra kéo dài mà không có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây khiến người bệnh rơi vào tình trạng mất máu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

    Viêm nhiễm hậu môn

  Các búi trĩ khi sa hẳn ra ngoài sẽ liên tục tiết dịch khiến hậu môn luôn trong tình trạng ẩm ướt, từ đó tạo ra môi trường thuận lợi để vi khuẩn và những yếu tố có hại gây viêm nhiễm, sưng tấy, ngứa ngáy tại hậu môn,…

  Viêm nhiễm hậu môn kéo dài có thể gây apxe hậu môn, đặc biệt đối với nữ giới, vì cơ quan sinh dục và hậu môn của nữ giới ở rất gần nhau, nên viêm nhiễm hậu môn kéo dài có thể gây ra nhiều bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm.

    Suy giảm ham muốn tình dục

  Đau đớn tại hậu môn kéo dài là nguyên nhân khiến cho khả năng sinh lý của cả hai giới điều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam giới thường dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý,... Nữ giới thì sợ quan hệ tình dục, giảm ham muốn rõ rệt,...

những bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tay nghề tại tphcm

Bệnh trĩ gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sinh hoạt và cả công việc người bệnh. Vì thế nên tìm đến bác sĩ khám trĩ tốt tp hcm để sớm điều trị hiệu quả và nhanh .

    Ảnh hưởng đến hệ thần kinh

  Những triệu chứng của trĩ khiến cho người bệnh luôn trong tâm trạng lo lắng, căng thẳng, tinh thần thất thường, mệt mỏi. Từ đó công việc và cuộc sống hàng ngày của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

  Đặc biệt, hiện tượng thiếu máu kéo dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, đầu óc căng thẳng, cùng với đó là tình trạng thiếu máu cục bộ và suy giảm trí nhớ.

    Nghẹt búi trĩ

  Các búi trĩ thường xuyên lòi ra ngoài hậu môn gây tắc nghẹt cơ vòng tĩnh mạch, từ đó tạo ra sức ép tại các búi trĩ và tạo thành những cục máu đông gây ra cảm giác đau nhức và khó chịu, nặng hơn là hoại tử búi trĩ.

    Ung thư trực tràng

  Một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ chính là ung thư trực tràng. Chính vì vậy ngay khi có những dấu hiệu đầu tiên nghi ngờ là bệnh trĩ thì cách tốt là bạn đọc nên nhanh chóng tới ngay những cơ để được các bác sĩ giỏi chữa bệnh trĩ ở HCM khám và điều trị kịp thời.

BÁC SĨ CHỮA BỆNH TRĨ GIỎI TẠI TPHCM PHẢI AM HIỂU NHỮNG BIỆN PHÁP ĐIỀU TRỊ NÀO?

  Hiện nay, các bác sĩ chuyên khoa trĩ tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á đã và đang tiến hành chữa trĩ bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn những biện pháp truyền thống thông thường. Cụ thể sẽ được thể hiện qua bảng dưới đây.

  Công nghệ truyền thống thông thường

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tại Đa Khoa Âu Á

Tác dụng 

  Công nghệ truyền thống sử dụng phẫu thuật cắt trĩ truyền thống, đốt điện hoặc thắt trĩ, tránh trĩ phát triển nặng hơn.

  Sử dụng công nghệ HCPT và PPH giúp vùng phẫu thuật được khoanh một cách chi tiết tránh tác động đến những mô lành. 

Đặc điểm

  Bệnh nhân sẽ cảm thấy đau đớn nhiều do thời gian phẫu thuật lâu.

  Quá trình phẫu thuật phải cực kỳ cẩn thận vì dễ gây viêm nhiễm.

  Dễ để lại sẹo xấu do vết thương lớn.

  Cần phải mất thời gian phục hồi lâu.

  Thời gian tiến hành phẫu thuật được rút ngắn so với các biện pháp thông thường.

  Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên hạn chế gây ra đau đớn, hạn chế chảy máu.

  Người bệnh không cần phải nằm viện lâu và thời gian hồi phục được rút ngắn.

  Tính thẩm mỹ cao

    Bệnh trĩ sẽ không hề nguy hiểm và sẽ không có bất kì cơ hội xảy ra biến chứng nào nếu bạn đọc chú ý đến những biểu hiện bất thường ở hậu môn nghi ngờ là trĩ như: đại tiện ra máu, đau rát hậu môn, sa búi trĩ,…

trước và sau khi điều trị bệnh trĩ

Các bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM chỉ có tại Đa Khoa Âu Á

  Và đặc biệt là nên tìm đến các nơi có bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi TPHCM như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn, thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả .

  Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích và đồng thời có được sự chọn lựa đúng đắn cho mình tránh được những biến chứng nguy hiểm mà bệnh trĩ có thể gây ra cho bạn bất cứ lúc nào.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan