Bạn Biết Gì Về Chứng Tiểu Buốt Ở Nam Giới?

  Tiểu buốt ở nam giới lại là một chứng bệnh thường gặp và gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của người bệnh, cũng như ảnh hưởng đến đến đời sống tình dục, thậm chí tiểu buốt còn tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm đe dọa. Vậy tiểu buốt buốt ở nam giới là gì? Nguyên nhân, biểu hiện và phương pháp điều trị tiểuở nam giới như thế nào? Cùng tìm hiểu những vấn đề này trong bài viết dưới đây.

 Tiểu buốt đang khiến cuộc sống bạn bị xáo trộn? Đừng lo lắng! Hãy NHẤP VÀO ĐÂY, các bác sĩ sẽ giúp bạn!

BỆNH TIỂU BUỐT Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

- Bệnh tiểu buốt ở nam giới hay còn gọi là bệnh tiểu rát, đây chính là bệnh làm cho người bệnh có những triệu chứng như đi tiểu có cảm giác đau và buốt, đi tiểu nhiều lần trong ngày và mỗi lần tiểu chỉ đi được một chút mà thôi. Ngoài ra thì người bệnh còn kèm theo các triệu chứng như nóng buốt tại cơ quan sinh dục, cơ quan sinh dục sưng và đỏ lên.

- Bệnh tiểu buốt, tiểu rát ở nam giới do nhiều nguyên nhân khác nhau cũng hết sức đơn như có thể do ăn uống, quan hệ tình dục thô bạo nhưng cũng có thể xuất phát từ nguyên nhân từ bệnh lý như bệnh viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, ung thư bàng quang, viêm niệu đạo, sỏi thận,  tắc ống dẫn tiểu hay hẹp bao quy đầu…

Tiểu buốt là biểu hiện của nhiều bệnh lý ngoại khoa nam giới nguy hiểm

- Biểu hiện bệnh tiểu buốt ở nam giới thường rất dễ nhận biết đặc biệt sau mỗi lần đi tiểu là bạn có thể thấy ngay các biểu hiện đó thường là:

Dương vật và lỗ niệu đạo sưng đỏ và tấy nếu tiểu rát lâu ngày mà không khỏi.

♦ Buồn đi tiểu liên tục mặc dù chỉ vừa mới tiểu xong.

♦ Khi đi tiểu lúc đầu có cảm giác tức vùng chậu hoặc đầu niệu đạo, khi tiểu xong cảm giác buốt rõ ràng hơn.

♦ Khi đi tiểu lượng nước tiểu chỉ ra bằng 1/10 hoặc 1/5 lượng nước tiểu mỗi lần khi không bị bệnh tiểu buốt. Có khi bệnh nhân vừa đi tiểu xong lại buồn đi tiểu tiếp có thể lên tới 15 - 20 lần/ngày mà thông thường người bình thường chỉ tiểu khoảng 8 lần/ngày.

♦ Người bệnh có thể thấy căng tức bụng đôi khi còn nóng và sốt nhẹ.

 Nếu nam giới đang có những dấu hiệu trên, hãy NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn giải đáp ngay.

Bệnh để lâu không điều trị trị sẽ gây nên những biến chứng nghiêm trọng như:

Gây phiền toái trong sinh hoạt: Phải đi tiểu nhiều lần gây bất tiện trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

• Nguy hại tới sức khỏe: Bệnh kéo dài gây hại đến sức khỏe, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, và là những người mắc bệnh hệ cơ quan sinh dục.

• Tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn: Bệnh dẫn đến suy giảm ham muốn và khả năng đối với vấn đề tình dục. Thậm chí bị vô sinh nếu mắc bệnh về tinh hoàn, tuyến tiền liệt ở nam.

ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT, TIỂU RÁT NHƯ THẾ NÀO?

- Tiểu buốt đừng nên chủ quan xem nhẹ nam giới cần đến cơ chuyên khoa để kiểm tra để quá trình điều trị được tốt hơn. Tiểu buốt sẽ điều trị căn cứ vào triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh.

- Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều phương pháp rất tiến bộ và dựa trên nguyên nhân, căn nguyên bệnh lý mà điều trị như:

► Nếu tiểu buốt xuất phát từ bệnh viêm bàng quang và viêm bể thận: Thì các bác sĩ sẽ dùng kháng sinh để điều trị 2 chứng bệnh này, nếu tiểu buốt do 2 bệnh lý này gây ra ở mức độ nặng, các bác sĩ sẽ dùng kháng sinh đồ để điều trị nghiêm ngặt 2 bệnh lý này.

► Đi tiểu buốt nếu do bệnh viêm niệu đạo: Thì các bác sĩ sẽ vẫn dùng kháng sinh để điều trị. Tuy nhiên, liều lượng ra sao còn phụ thuộc vào mức độ nhiễm trùng mà viêm niệu đạo gây ra.

Phương pháp vật lý trị liệu hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

► Phương pháp vật lý trị liệu: việc dùng sóng ngắn, sóng không gian, sóng Viba... trong điều trị tiểu buốt, tiểu rát có tác dụng không nhỏ khi hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt mục đích nhanh hơn, đồng thời tăng sức đề kháng và giảm triệu chứng tiểu rát tiểu buốt.

• Khuyến cáo từ bác sĩ Âu Á: Bạn đừng cố gắng tự điều trị, tự bắt bệnh cho mình khi chưa thật sự nắm rõ bệnh lý. Do vậy hành động tự ý mua thuốc tự ý điều trị được cho là hết sức lãng phí và sai lầm khi bỏ qua thời gian điều trị tốt, thậm chí là gây nên tác phụ của việc dùng thuốc không đúng liều, đúng lượng.

- Tại TP.HCM, các chuyên gia đầu ngành đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ ngoại khoa nam giới chất lượng cao chuyên khám và hỗ trợ điều trị các chứng tiểu buốt được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, thủ tục thăm khám nhanh gọn.

♦ Hỗ trợ điều trị tiểu buốt bằng công nghệ hiện đại, phương pháp tối ưu, mang lại sức khỏe cho người bệnh.

♦ Thông tin của người bệnh cam kết được bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài.

♦ Chi phí hỗ trợ hợp lý, niêm yết rõ ràng theo quy định của .

Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ ngoại khoa nam giới uy tín được phái mạnh tin chọn

 Mọi thắc mắc về bệnh tiểu buốt cũng như chi phí hỗ trợ điều trị như thế nào, nam giới có thể gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ nhanh và chính xác .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan