Bao Nhiêu Tuổi Thì Cắt Bao Quy Đầu?

Quan tâm đến sức khỏe sinh sản được đánh giá là việc làm có ý nghĩa rất tích cực. Đối với nam giới, vấn đề mà nhiều người gặp phải là tình trạng dài/hẹp bao quy đầu. Để khắc phục tình trạng này hiệu quả thì cắt bao quy đầu là một trong những lựa chọn của đông đảo nam giới. Vậy bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu?

  Bao quy đầu tôi gặp vấn đề? Nhưng tôi không biết có nên cắt không? >>click vào khung chat<< bên dưới trao đổi riêng tư với bác sĩ chuyên khoa ngay.

BAO NHIÊU TUỔI THÌ CẮT BAO QUY ĐẦU?

►  Các chuyên gia cho biết, không nên thực hiện cắt bao quy đầu quá sớm khi trẻ còn nhỏ tuổi nhưng cũng không nên thực hiện quá muộn khi đã qua tuổi trưởng thành. Thời điểm thích hợp để cắt bao quy đầu là khi nam giới bước vào tuổi dậy thì trên 12 tuổi.

►  Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa khá đơn giản được thực hiện nhằm loại bỏ hoàn toàn phần bao da thừa bọc trên quy đầu dương vật nam giới.

KHI NÀO NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đa Khoa Âu Á, nam giới cần cắt bao quy đầu trong các trường hợp sau:

 Dài bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu quá dài, bao bọc kín lấy thân dương vật khiến cho nam giới gặp những khó khăn định trong cuộc sống hằng ngày.

 Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu quá hẹp, khiến quy đầu không thể lộ ra được khi dương vật cương cứng.

 Nghẹt bao quy đầu: Là trường hợp hẹp bao quy đầu nặng, gây chít hẹp lỗ tiểu, rối loạn tiểu tiện cho nam giới.

 Viêm bao quy đầu: Cắt bao quy đầu được áp dụng cho trường hợp viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu. Lúc này, các bác sĩ sẽ thực hiện biện pháp tiêu viêm kết hợp với cắt bao quy đầu, loại bỏ lớp da quá thừa hoặc quá hẹp của bao quy đầu – nguyên căn của việc vi khuẩn tích tụ và gây viêm nhiễm.

► Việc thực hiện cắt bao quy đầu có ý nghĩa rất tốt đối với nam giới. Nó giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, phòng tránh nguy cơ viêm bao quy đầu.

►  Việc cắt bao quy đầu còn có ý nghĩa giúp dương vật phát triển đạt kích thước tối da. Nó là một trong những việc làm giúp bạn tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục đồng thời hạn chế được nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật.

 Có thể nói cắt bao quy đầu là việc làm rất thiết thực, do đó nếu muốn đảm bảo sức khỏe và chức năng sinh lý bình thường nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu ngay.

 Cắt bao quy đầu có đau không bác sĩ? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ chuyên khoa ngay.

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ, KHÔNG ĐAU, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Nói đến lợi ích của việc cắt bao quy đầu nam giới cũng cần lưu ý phương pháp và địa chỉ thực hiện. Lý do, mặc dù đây chỉ là tiểu phẫu cắt bỏ lớp da thừa ở quy đầu nhưng nó tác động đến các dây thần kinh dương vật nên nam giới cần cẩn trọng trong việc lựa chọn phòng khám và phương pháp thực hiện.

Đối với phương pháp, chúng tôi khuyên nam giới nên chọn kỹ thuật xâm lấn tối thiểu NaNo theo công nghệ của Mỹ. Sau khi bệnh nhân được đưa vào phòng tiểu phẫu sẽ được gây tê cục bộ. Trong khi không còn cảm giác, bác sĩ sẽ thực hiện tác lớp da bao quanh quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại và tạo hình cho quy đầu dương vật trở nên đẹp hơn.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG KỸ THUẬT NANO

Cắt bao quy đầu - Để khẳng định đẳng cấp phái mạnh

  Ít tổn thương, giảm tối đa đau đớn

  Thủ thuật đơn giản và nhanh chóng

  Không cần nằm viện, hồi phục nhanh

  Không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày

  Hầu như không có tác dụng phụ

 Đảm bảo tính thẩm mỹ và không để lại sẹo

 Cắt bao quy đầu chi phí bao nhiêu? NHẤP VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn mức chi phí sơ bộ thuận tiện cho sự chuẩn bị.

Đối với địa chỉ, chúng tôi khuyên nam giới nên chọn cơ sở có uy tín – lâu năm, Đa khoa Âu Á chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.

Cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, tiết kiệm tại Đa Khoa Âu Á

Một trong những ưu điểm của phòng khám Đa Khoa Âu Á đó chính là cắt thành công tất cả các ca bao quy đầu hẹp/dài. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, độ an toàn, hiệu quả cao mà tuyệt đối không để sai sót xảy ra. Bên cạnh đó, quá trình cắt chỉ diễn ra 10-15 phút, cắt xong có thể về ngay trong ngày, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới. Bên cạnh đó, phòng khám còn có những yếu tố như:

 Đội ngũ y bác sĩ ưu tú: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

Trang thiết bị y tế đạt chuẩn: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Tư vấn trực tuyến 24/24: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

  Đăng ký lịch thăm khám thực hiện cắt bao quy đầu theo lịch trình thời gian của bạn hoặc được giải đáp mọi thắc mắc, người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan