Bao Quy Đầu Như Thế Nào Là Bình Thường?

    Bao quy đầu là lớp da mỏng bao bọc lấy phần đầu dương vật. Nam giới vẫn hay cho rằng lớp ra mỏng này vô dụng, thậm chí còn là nơi tích tụ vi khuẩn, nước tiểu thừa khiến cho cơ quan sinh dục của nam giới bị viêm nhiễm. Có thể nam giới chưa biết rằng, đây chính là bộ phận giúp bảo vệ dương vật, có lợi ích tạo cảm giác và làm trơn trợt cho quan hệ dễ dàng.

BAO QUY ĐẦU BÌNH THƯỜNG LÀ NHƯ THẾ NÀO?

    Khi nam giới đến độ tuổi trưởng thành, bao quy đầu sẽ tụt xuống lộ phần quy đầu lúc cương cứng. Bao quy đầu được cho là bình thường khi nó nằm trong rãnh quy đầu, không che mất phần quy đầu và không có triệu chứng bất thường gì, ngay cả khi “cậu nhỏ” của bạn có cương cứng hay ỉu xìu.

Còn nếu KHÔNG thì bao quy đầu của bạn đã CÓ VẤN ĐỀ rồi!

 Bạn có thể chia sẻ tình trạng và những thắc mắc về bao quy đầu với các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới bằng cách gọi vào Tổng đài tư vấn miễn phí: 028 38 77 99 66 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN bên dưới:

Bao quy đầu bình thường và các dạng "không bình thường"

     Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới cho biết, vẫn có những trường hợp bao quy đầu phát triển không bình thường khiến nam giới gặp nhiều trục trặc trong vấn đề sinh lý cũng như khả năng sinh sản về sau: 

► Dài bao quy đầu: Là tình trạng thừa da bao quy đầu, nằm sát lỗ niệu đạo, trùm kín dương vật. Đây là tình trạng rất thường gặp ở nam giới.

► Hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu quá hẹp, chỉ lộ ra một chút ở lỗ tiểu, khi hẹp bao quy đầu nam giới không thể dùng tay lột bao quy đầu xuống kể cả khi cương cứng.

► Viêm bao quy đầu: Là bệnh lý phổ biến ở nam giới, gồm các biểu hiện như: bao quy đầu sưng đỏ, quy đầu đau nhức, nóng rát, lở loét trên bao quy đầu,…

► Nghẹt bao quy đầu: Khi bao quy đầu có thể lột xuống được mà không thể dùng tay lộn về vị trí ban đầu, các bác sĩ gọi đây là hiện tượng nghẹt bao quy đầu.

PHẢI LÀM THẾ NÀO KHI BAO QUY ĐẦU “KHÔNG BÌNH THƯỜNG?

    Những vấn đề của bao quy đầu kể trên nếu không giải quyết kịp thời sẽ dẫn đến những tác hại khôn lường như: dương vật phát triển không bình thường, gây xuất tinh sớm, lây viêm nhiễm cho bạn tình, nguy cơ ung thư dương vật cao,…

- Vì vậy khi nam giới cảm thấy bao quy đầu của mình không bình thường cần đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để kiểm tra mẫu dịch trong bao quy đầu với mục đích là để biết nó có vấn đề hay không? Nếu CÓ, các bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị ngay theo đúng từng trường hợp

- Tại đây các bác sĩ sẽ chẩn đoán các vấn đề không bình thường của bao quy đầu, tùy vào tình trạng bệnh mà đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cụ thể như sau:

→ Đối với bệnh dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu:

  Sẽ được hỗ trợ điều trị bằng cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Sau khi cắt bao quy đầu nam giới vẫn phải dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

→ Đối với bệnh viêm bao quy đầu:

    Khi bị viêm bao quy đầu, các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm, xác định nguyên nhân gây bệnh và áp dụng uống thuốc và bôi thuốc để tiêu diệt mầm bệnh.

   Sau đó thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được các chuyên gia ngoại khoa nam giới đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

Thời gian tiểu phẫu nhanh (15 – 20 phút).

 Không cần nằm viện, tỷ lệ thành công cao.

An toàn, ít đau, ít chảy máu, thẩm mỹ cao.

Thời gian hồi phục nhanh (7 – 10 ngày).

   Thông thường, chi phí hỗ trợ điều trị các bệnh bao quy đầu ở mỗi nam giới sẽ không giống nhau, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng bao quy đầu, phương pháp điều trị, cơ mà nam giới lựa chọn, quá trình phục hồi sau khi hỗ trợ điều trị của nam giới,…

 Nếu muốn hình dung sơ bộ mức chi phí hỗ trợ điều trị các bệnh bao quy đầu như thế nào, nam giới cũng có thể hỏi nhanh các bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới!

   Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ điều trị các bệnh về bao quy đầu. Trong đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là phòng khám ngoại khoa nam uy tín, chất lượng được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của đông đảo nam giới gần xa nhờ những ưu điểm sau:

♦ Phòng khám trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng, luôn được đầu tư và đổi mới.

♦ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững.

♦ Đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng các kĩ thuật, phương pháp hiện đại trong việc điều trị.

♦ Chi phí hợp lí, công khai, minh bạch, luôn thông báo trước cho người bệnh

♦ Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 người bệnh” hỗ trợ việc chăm sóc, điều trị sát sao.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan