Bao Quy Đầu Thế Nào Thì Bình Thường?

    Những vấn đề liên quan đến bao quy đầu luôn khiến nam giới quan tâm và muốn tìm hiểu cụ thể. Vậy bao quy đầu như thế nào thì được gọi là bình thường? Ngay sau đây, các chuyên gia y tế phòng khám Đa Khoa Âu Á sẽ giải thích cụ thể trong bài chia sẻ dưới đây.

Bao quy đầu của bạn đang có vấn đề bất ổn? đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ ngay.

BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO LÀ BÌNH THƯỜNG?

    Bao quy đầu là lớp da mỏng đóng vai trò làm màng bảo vệ bọc lấy đầu dương vật để ngăn chặn hại khuẩn xâm nhập tấn công hoặc cản trở các tác động xấu từ bên ngoài ảnh hưởng đến đồng thời còn có chức năng bôi trơn, hạn chế ma sát trong quá trình giao hợp. Do đó, khi bộ phận này bị viêm nhiễm hay thương tổn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản và sức khỏe của đấng mày râu.

    Các chuyên gia y tế đầu ngành tại TP. HCM cho biết, trạng thái bao quy đầu bình thường là:

Lúc dương vật ở trạng thái bình thường (ở trạng thái xìu): Bao quy đầu nằm vừa vẹn, cân đối trong rãnh quy đầu. Lớp màng tuy mỏng nhưng có vai trò khá hơn. Bao quy đầu bình thường đồng nghĩa với việc nam giới không mắc phải các chứng như dài/ hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu, không mắc các bệnh lây qua đường tình dục.

Khi dương vật ở trạng thái cương cứng: Bao quy đầu có thể tuột xuống một cách dể dàng để lộ quy đầu khi nam giới đi tiểu tiện hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

Bao quy đầu bị nổi đỏ, chảy máu, lở loét, quan hệ đau, nổi mụn lạ,… là triệu chứng bệnh gì? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

NHỮNG RẮC RỐI THƯỜNG GẶP Ở BAO QUY ĐẦU

    Theo thông kê mới , ở Việt Nam hiện nay có đến 45% nam giới gặp những rắc rối ở bao quy đầu như: dài/ hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu,… gây phiền toái trong sinh hoạt, tình dục, chính vì thế cần được phát hiện và can thiệp xử lý kịp thời.

 Hẹp bao quy đầu: là hiện tượng bao quy đầu bọc kín quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng. Hẹp bao quy đầu có thể xảy ra bẩm sinh, nam giới bị viêm nhiễm hoặc tổn thương ở quy đầu hình thành xẹo, xơ.

Dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu không lộ ra ngoài ngay cả khi dương vật cương cứng (dài bao quy đầu thật) hoặc chỉ lộ dương vật được một phần rất bé (dài bao quy đầu giả)

 Viêm bao quy đầu: Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở bao quy đầu do vi khuẩn, virus, nấm,… xâm nhập gây nên hiện tượng ngứa ngáy, sưng phồng, nổi mẫn đỏ, mụn nước, đau rát, viêm loét ở quy đầu và xung quanh quy đầu.

Nghẹt bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu lộn ra và bó nghẹt ở rãnh quy đầu gây đau đớn, sưng phù quy đầu và bao da phần bao quy đầu.

Bạn đang nghi ngờ mắc bệnh lý liên quan đến bao quy đầu hay muốn tìm hiểu về các chứng bệnh này? Liên hệ ngay với chuyên gia tư vấn NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

NHỮNG NGUY HIỂM KHI MẮC BỆNH BAO QUY ĐẦU

    Tuy chỉ là phần da nhỏ nằm ở đầu dương vật nhưng khi bị mắc dài/ hẹp/ nghẹt/ viêm bao quy đầu sẽ gây rất nhiều phiền toái, khiến cho cuộc sống tình dục trở nên khó khăn và có thể gây ra các bệnh ngoại khoa nam viêm nhiễm cực kỳ nguy hiểm như: ung thư dương vật, viêm quy đầu, liệt dương, xuất tinh sớm, vô sinh,…

    Những nguy hại của các bệnh viêm bao không hề nhỏ, do đó khi có những dấu hiệu bất thường của bao quy đầu, nam giới chủ động đến các cơ chuyên khoa để thăm khám và sớm tìm ra phương pháp khắc phục kịp thời.

Tìm hiểu chi phí xử lý các vấn đề liên quan đến bao quy đầu cụ thể, nam giới vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

CHỮA CÁC BỆNH LÝ LIÊN QUAN ĐẾN BAO QUY ĐẦU TIÊN TIẾN, HIỆU QUẢ CAO

    Khi gặp các triệu chứng bệnh ở bao quy đầu, nam giới nên đến cơ sở uy tín – phòng khám Đa Khoa Âu Á để dược khám, điều trị kịp thời. Phòng khám có những phương pháp điều trị bệnh lý liên quan đến bao quy đầu cực kỳ hiệu quả, đã được kiểm chứng rõ ràng trong nhiều năm qua.

    Để chữa các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu, bác sĩ có thể sử dụng những phương pháp sau, tùy thuộc vào tình trạng bệnh nhân:

 Phương pháp dùng thuốc:

Bác sĩ có thể kê đơn thuốc bôi hỗ trợ nong tách bao quy đầu trong trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu nhẹ.

Đối với viêm nhiễm bao quy đầu thì dựa vào các nguyên nhân trực tiếp viêm bao quy đầu do chất tẩy rửa, vi khuẩn, virus, nấm,… mà bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp. Kết hợp vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, viba hồng quang,…) để tăng tuần hoàn máu, kích thích miễn dịch, rút ngắn thời gian phục hồi.

 Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:

Đây là giải pháp “đột phá” giải quyết dài/ hẹp bao quy đầu được áp dụng tại các cơ và là phương pháp chính được áp dụng tại Âu Á, tỉ lệ thành công đạt 98%.

Với phương pháp cắt bao quy đầu Hàn Quốc, bác sĩ sẽ kiểm tra cụ thể, xác định chính xác phần da thừa cần cắt bỏ, sau đó sẽ tiến hành tiểu phẫu loại bỏ phần da thừa này.

Sự kết hợp với kỹ thuật xâm lấn tổi thiểu và chỉ tự tiêu góp phần giúp vết thương nhanh phục hồi, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, không đau, ít chảy máu,…

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ uy tín của nhiều nam giới.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến được nhập khuẩn từ các nước có nền y tế phát triển sẽ giúp cho việc điều trị bệnh trở nên dể dàng. Đến với phòng khám Đa Khoa Âu Á, người bệnh sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng dịch vụ y tế, cung cấp làm việc chuyên nghiệp khoa học, nhân viên thân thiện và đặc biệt chi phí phải chăng, phù hợp.

Nếu còn thắc mắc gì, nam giới vui lòng liên hệ số 028 38 77 99 66 hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM các bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan