Bệnh Viện Âu Á - Chuyên Chữa Hiệu Quả Các bệnh ngoại khoa ngoại khoa nam giới Xã Hội

  Có lẽ tất cả mỗi con người chúng ta đều có một nỗi sợ chung đó chính là “bệnh tật”. Thực tế, ai trên đời cũng phải một lần mắc bệnh không nhẹ thì nặng, vấn đề quan trọng là phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, đúng phương pháp, đúng cơ để sớm cải thiện cuộc sống và đảm bảo sự khỏe mạnh như ban đầu. Để giúp mọi người có thể phục vụ bệnh nhanh chóng, dễ dàng Bệnh Viện Âu Á đã ra đời từ lâu và thực hiện tốt nhiệm vụ đó.

GIỚI THIỆU BỆNH VIÊN ÂU Á

- Bệnh Viên Âu Á là cơ trực thuộc của Sở và được Sở cấp phép hoạt động, luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng dịch vụ y tế trong mỗi lần thanh tra đến kiểm tra.

- Bệnh viện không chỉ là nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung mà còn là cơ chuyên điều trị các bệnh ngoại khoa nam, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ,… Phần lớn các hoạt động y tế và các hạng mục hỗ trợ điều trị đều được Sở cấp phép và kiểm duyệt, cho nên người bệnh có thể yên tâm khi lựa chọn Bệnh Viện Âu Á.

- Bệnh Viên Âu Á nằm tại số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m, có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiên tiến, hiện tại, nằm ở vị thuận lợi không kẹt xe người bệnh có thể dễ dàng di chuyển khi đến khám chữa.

Bệnh Viện Âu Á - Địa chỉ được người dân tin tưởng lựa chọn

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CÓ HƠN 20 NĂM KINH NGHIỆM

- Với quan niệm, giá trị của bác sĩ là chữ TÂM với nghề và tìm được sức khỏe, nụ cười hạnh phúc của người bệnh. Do đó, tập thể đội ngũ bác sĩ tại Bệnh Viện Âu Á đã không ngừng nỗ lực trong mọi công tác y tế, nhằm đem lại kết quả tốt cho người bệnh.

- Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới đều là những chuyên gia đầu ngành với 20 năm nghiệm, từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn để nâng cao trình độ, nắm bắt kỹ thuật tiên tiến trên thế giới.

- Với tâm huyết trong nghề, giàu y đức. Các bác sĩ luôn ân cần, không lớn tiếng, la mắng người bệnh, giải thích người bệnh nghe và hiểu được bệnh lý cũng như khuyến cao, hướng dẫn người bệnh trong quá trình điều trị, do đó người bệnh có thể yên tâm khi đến khám ngoại khoa nam giới.

HỆ THỐNG CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ

- Bệnh Viện Âu Á biết rằng, hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại là công cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình điều trị bệnh, chiếm đến 50% tỷ lệ thành công trong hỗ trợ điều trị.

- Vì vậy, hệ thống cơ sở vật chất và các trang thiết bị tế tại Bệnh Viện Âu Á đều được chú trọng đầu tư kỹ lượng. Các thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Pháp, Mỹ, Nhật,… Cho nên tỷ lệ sai lệch trong kết quả kiểm tra chiếm tỷ lệ 0.01% nhờ đó việc chẩn đoán của bác sĩ chính xác hơn rất nhiều.

Trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc hiện đại tại Bệnh Viện Âu Á

ĐA DẠNG VỀ PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ KHÁM CHỮA BỆNH

  Bệnh Viện Âu Á luôn dẫn đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công những công nghệ hiện tại trong quá trình hỗ trợ điều trị. Đây cũng là điểm mạnh, giúp bệnh viện mang lại tỷ lệ hỗ trợ điều trị thành công là rất cao.

ngoại khoa nam giới

Bao quy đầu: dài/hẹp/ nghẹt bao quy đầu và viêm bao quy đầu,...

► Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cắt bao quy đầu.

Rối loạn sinh lý: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

► Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu.

Bệnh về tinh hoàn: đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn/ mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn

► Dùng phác đồ kháng sinh nhập ngoại, hệ thống quang dẫn CRS.

Tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, u xơ, phì đại tuyến tiền liệt.

► Dùng phác đồ thuốc hỗ trợ đặc trị, phẫu thuật ngoại khoa

PHỤ KHOA

Viêm phụ khoa: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm nhiễm cổ tử cung…

 Dùng thuốc đặc hiệu, thuốc đặt, uống bôi; Dao Leep cho viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Rối loạn kinh nguyệt: kinh nguyệt không đều, màu sắc bất thường

► Thuốc điều hòa kinh nguyệt giúp kỳ kinh của chị em trở lại bình thường.

Bệnh tử cung, cổ tử cung: phì đại/ polyp/ viêm lộ tuyến cổ tử cung; u xơ/ viêm nội mạc tử cung,…

► Phác đồ kháng sinh, biện pháp ngoại khoa: Dao Leep, tia laser, kỹ thuật xâm lấn Ozone, máy trị liệu Viba…

Phá thai an toàn: phá thai bằng thuốc, phá thai không đau,...

► Công nghệ phá thai an toàn, không đau, hạn chế tối đa biến chứng.

BỆNH XÃ HỘI

Sùi mào gà: Kỹ thuật ALA-PDT loại bỏ triệu chứng hiệu quả

Mụn rộp sinh dục: Hỗ trợ điều trị bằng thuốc hỗ trợ đặc trị gây ức chế và triệt tiêu mầm bệnh tối đa

Bệnh lậu: Liệu pháp hiện đại DHA cho kết quả cao, an toàn

Giang mai: Phương pháp miễn dịch cân bằng

BỆNH TRĨ

Trĩ nội, trĩ hỗn hợp:

 Chỉ định phương pháp dùng thuốc: đặt, bôi, giảm đau.

 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH cắt đứt các búi trĩ và phục hồi chức năng hậu môn

Trĩ ngoại:

 HCPT loại bỏ triệu chứng của bệnh dễ dàng

 

 Mọi thắc mắc về các thông tin bệnh lý cũng như phương pháp hỗ trợ điều trị, chi phí, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN dưới đây để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp, mọi thông tin đều được bảo mật!

PHÒNG KHÁM NGOÀI GIỜ VÀ DỊCH VỤ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

- Nếu bạn là người bận rộn với mỗi ngày đều có kín lịch các việc phải làm thì hãy đến Bệnh viện Âu Á, chúng tôi có thể giải quyết cho bạn vấn đề này hết sức dễ dàng. Bởi bệnh viện làm việc không ngày nghỉ, từ 8h sáng – 8h tối ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Đội ngũ tư vấn online trực tuyến túc trực 24/7 tại Bệnh Viện Âu Á

- Phòng khám còn có hệ thống tư vấn online túc trực 24/24, tất cả đều là những chuyên gia giỏi và am hiểu sâu sắc, tận tường mọi kiến thức về bệnh ngoại khoa nam nên sẽ là “người bạn” biết lắng nghe, chia sẻ, hỗ trợ đưa ra những cách giải quyết đúng đắn cho những nỗi niềm khó nói của các đấng mày râu.

- Người bệnh có thể yêu cầu đặt lịch hẹn ưu tiên mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào. NHẤP VÀO ĐÂY để đặt lịch khám ngay bây giờ!

CHI PHÍ KHÁM ĐIỀU TRỊ MINH BẠCH HỢP LÝ

- Do Bệnh Viện Âu Á không nằm trong khu vực trung tâm (cách trung tâm 2 - 3km) nên chi phí tại đây tương đối thấp so với các phòng khám thuộc khu vực trung tâm khác.

- Tại đây, chi phí khám ngoại khoa nam giới và hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam được công khai, minh bạch theo đúng tiêu chuẩn của quy định nên sẽ rất hợp lý.

- Bên cạnh mức chi phí hợp lý, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: hỗ trợ chi phí đi lại cho người bệnh ở tỉnh xa, luôn có chương trình ưu đãi giảm chi phí trong các dịp lễ Tết.

- Chi phí trị bệnh ngoại khoa nam còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị mà người bệnh lựa chọn,… Do đó, hãy chia sẻ tình trạng bệnh lý của bản thân với các bác sĩ chuyên khoa để được dự trù về chi phí, nhằm an tâm hơn khi đến hỗ trợ khám chữa tại Bệnh Viện Âu Á. Bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT dưới đây:

 Trong những năm qua Bệnh Viện Âu Á luôn là “địa chỉ luôn được nam giới tin chọn" trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới trên địa bàn TPHCM và toàn bộ khu vực phía Nam. Chúng tôi luôn mang hết khả năng và tâm huyết nhằm xây dựng phòng khám uy tín, hiện đại, hiệu quả trong việc điều trị bệnh nam giới, và luôn nỗ lực không ngừng để mang đến sự phục vụ tốt cho người bệnh.

  Mọi thắc mắc về Bệnh Viện Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan