Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á: Khẳng Định Uy Tín Chất Lượng TPHCM

  Bệnh viện Đa Khoa Âu Á là bệnh viện tư trực thuộc TPHCM, do Sở cấp phép hoạt động, luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng cơ sở vật chất lẫn dịch vụ y tế.

  Bệnh viện không chỉ là nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung mà còn là địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị các loại bệnh ngoại khoa nam, phụ khoa, bệnh xã hội. Các dịch vụ y tế và hạng mục hỗ trợ khám chữa đều được Sở cấp phép và kiểm duyệt, do đó bệnh nhân có thể yên tâm khi lựa chọn Đa Khoa Âu Á.

  Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m, có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, nằm ở vị trí trung tâm của thành phố nên rất thuận tiện cho bệnh nhân di chuyển khi đến hỗ trợ khám chữa.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA ÂU Á – UY TÍN CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH

- Theo thống kê trong năm 2017, Đa Khoa Âu Á đón 6.000 lượt người bệnh đến khám và điều trị. Điều này đã giúp giảm tải một phần không nhỏ cho các đơn vị y tế công lập.

- Cụ thể, có 4100 lượt người bệnh khám và điều trị ngoại khoa nam giới, 1070 lượt bệnh nhân da liễu và 830 lượt sản phụ khoa, lần lượt chiếm 70.2%, 18.83% và 10.97%.

- Theo lãnh đạo Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á, kết quả tổng kết cho thấy phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho 2000 ca cắt bao quy đầu, 1232 ca điều trị xuất tinh sớm và tăng tỷ lệ hỗ trợ điều trị thành công bệnh xã hội lên đến 98.9%.

Nhờ thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, số người bệnh đến Âu Á tăng 10% trong 6 tháng đầu

LỰA CHỌN BỆNH VIÊN ĐA KHOA ÂU Á – GIẢI PHÁP TỐI ƯU ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI

- So với các bệnh viên công lập thủ tục rườm ra, chờ đợi rất lâu thì với Đa Khoa Âu Á có quy trình KHÁM NGAY nhanh chóng, hiệu quả, không chờ đợi lâu.

- Người bệnh chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể hẹn lịch khám và chat online với bác sĩ hoặc nhấc máy gọi đến Hotline: 028 38 77 99 66 (Chỉ cần một cuộc gọi mọi khúc mắt về bệnh của bạn sẽ được giải quyết ngay) của Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á sẽ được giải đáp mọi thắc mắc, đặt hẹn mà không tốn phí.

- Với tiêu chí “1 người bệnh - 1 bác sĩ – 1 phòng khám” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói về bện lý đang mắc phải.

- Thông tin người bệnh luôn được cam kết bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng người bệnh.

- Người bệnh được tận tình giải thích về tình hình sức khỏe cũng như kế hoạch hỗ trợ điều trị, chi phí cụ thể.

- Trường hợp người bệnh bận việc đến phòng khám sớm sẽ được hỗ trợ ăn sáng.

- Về việc hỗ trợ sau điều trị tại Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á, các bác sĩ vẫn sẽ giữ liên lạc với người bệnh để tư vấn giải đáp khi cần thiết, các bác sĩ chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và cho lời khuyên chân thành.

- Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những người bệnh khi điều trị xong cảm thấy mệt mỏi.

- Bên cạnh đó, quy trình thăm khám của bệnh viên rất chuyên nghiệp. người bệnh chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây, nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ ƯU TÚ GIỎI, GIÀU KINH NGHIỆM

- Các bác sĩ tại Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á đều là những chuyên gia được mời từ các bệnh viện lớn ở các nước tiên tiến có tiếng tăm như: Mỹ, Hàn và các bệnh viện công có tiếng tại Việt Nam.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đều là những người có hơn 20 năm kinh nghiệm, kỹ thuật và tay nghề cao nên việc điều trị bệnh sẽ trở nên dễ dàng từ đó đạt hiệu quả nhanh chóng tới mức tối đa.

- Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á quan niệm “Giá trị của bác sĩ là chữ TÂM với nghề và đặt người bệnh lên ” nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm, thoải mái điều trị tại đây.

- Hơn hết, phòng khám còn có hệ thống tư vấn online túc trực 24/24 có thể giải đáp mọi khúc mắc của người bệnh nhanh chóng. Người bệnh có thể yêu cầu đặt lịch hẹn ưu tiên mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào. NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để đặt lịch khám ngay bây giờ!

ĐA KHOA ÂU Á – ĐA DẠNG VỀ PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ KHÁM CHỮA BỆNH

Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại vào trong quá trình thăm khám chữa bệnh.

Đây cũng là thế mạnh, giúp bệnh viện đem lại tỷ lệ hỗ trợ điều trị thành công rất cao – trở thành địa điểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh lý tượng cho mọi người trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

ngoại khoa nam giới

Bao quy đầu: dài/hẹp/ nghẹt bao quy đầu và viêm bao quy đầu,...

► Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cắt bao quy đầu.

Rối loạn sinh lý: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

► Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu.

Bệnh về tinh hoàn: đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn/ mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn

► Dùng phác đồ kháng sinh nhập ngoại, hệ thống quang dẫn CRS.

Tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, u xơ, phì đại tuyến tiền liệt.

► Dùng phác đồ thuốc hỗ trợ đặc trị, phẫu thuật ngoại khoa.

► Kỹ thuật áp dụng công nghệ hiện đại của Mỹ

PHỤ KHOA

Viêm phụ khoa: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm nhiễm cổ tử cung…

 Dùng thuốc đặc hiệu, thuốc đặt, uống bôi; Dao Leep cho viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Rối loạn kinh nguyệt: kinh nguyệt không đều, màu sắc bất thường

► Thuốc điều hòa kinh nguyệt giúp kỳ kinh của chị em trở lại bình thường.

Bệnh tử cung, cổ tử cung: phì đại/ polyp/ viêm lộ tuyến cổ tử cung; u xơ/ viêm nội mạc tử cung,…

► Phác đồ kháng sinh, biện pháp ngoại khoa: Dao Leep, tia laser, kỹ thuật xâm lấn Ozone, máy trị liệu Viba…

Phá thai an toàn: phá thai bằng thuốc, phá thai không đau,...

► Công nghệ phá thai an toàn, không đau, hạn chế tối đa biến chứng.

Thẩm mỹ vùng kín: Vá màng trinh, thu hẹp âm đạo.

Kỹ thuật theo công nghệ Hàn Quốc

BỆNH XÃ HỘI

Sùi mào gà: Kỹ thuật ALA-PDT loại bỏ triệu chứng hiệu quả

Mụn rộp sinh dục: Hỗ trợ điều trị bằng thuốc hỗ trợ đặc trị gây ức chế và triệt tiêu mầm bệnh tối đa

Bệnh lậu: Liệu pháp hiện đại DHA cho kết quả cao, an toàn

Giang mai: Phương pháp miễn dịch cân bằng

BỆNH TRĨ

Trĩ nội, trĩ hỗn hợp:

 Chỉ định phương pháp dùng thuốc: đặt, bôi, giảm đau.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH cắt đứt các búi trĩ và phục hồi chức năng hậu môn

Trĩ ngoại:

HCPT loại bỏ triệu chứng của bệnh dễ dàng

 Mọi thắc mắc về các thông tin bệnh lý cũng như phương pháp hỗ trợ điều trị, chi phí, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN dưới đây để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp, mọi thông tin đều được bảo mật!

MỨC CHI PHÍ HỢP LÝ THEO ĐÚNG QUY ĐỊNH CỦA

- Do Phòng Khám Đa Khoa Âu Á không nằm trong khu vực trung tâm (cách trung tâm 2 - 3km) nên chi phí tại đây tương đối thấp so với các phòng khám thuộc khu vực trung tâm khác.

- Bên cạnh mức chi phí hợp lý, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: hỗ trợ chi phí đi lại cho người bệnh ở tỉnh xa, luôn có chương trình ưu đãi giảm chi phí trong các dịp lễ Tết.

- Sau khi thăm khám, chẩn đoán bệnh và lên phác đồ, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thông báo cho người bệnh về liệu trình điều trị giúp cho người bệnh dễ chủ động lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng bệnh và điều kiện kinh tế.

Chi phí điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị mà người bệnh lựa chọn,... 

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Nếu người bệnh ở tỉnh xa hoặc các khu vực cách xa Q.6 có thể tham khảo đường đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á bằng cách CLICK VÀO HÌNH bên dưới:

  Đến ngay Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) nếu bạn cần tìm Bệnh Viện Đa Khoa uy tín, chất lượng. Bệnh viện chỉ có duy 1 chi nhánh tại địa chỉ này, vì vậy người bệnh cần lưu ý để không bị nhầm lẫn hoặc bị lừa đảo bởi các phòng khám thiếu uy tín khác đang mạo danh Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á nhằm tránh được những thiệt hại không đáng có.

  Mọi thắc mắc về Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan