Bệnh Viện Nam Giới Uy Tín Chất Lượng Vượt Trội Ở TPHCM

  Nam giới từ trước đến nay luôn luôn được xem là trụ cột gia đình, do đó khi sức khỏe của phái mạnh gặp vấn đề đặc biệt là mắc những bệnh ngoại khoa nam ở bộ phận sinh dục, tiềm tàng nhiều mối nguy hại, gây ra phiền phức lớn đến cuộc sống. Do đó việc tìm một bệnh viện nam giới uy tín, chất lượng để thăm khám và chữa trị là điều rất cấp thiết. Bệnh Viện Nam Giới Âu Á – Bệnh viên chuyên điều trị bệnh ngoại khoa nam uy tín, chất lượng ở TPHCM mà nam giới có thể tìm đến.

NHỮNG bệnh ngoại khoa nam ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIÊN NAM GIỚI ÂU Á

  Bệnh Viện Nam Giới Âu Á tọa lạc tại 425 đường Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m là địa chỉ bệnh viên nam giới được phái mạnh trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin tưởng và đánh giá cao. Dưới sự quản lý nghiêm ngặt của Sở, các hạng mục hỗ trợ khám chữa bệnh tại đây đều được Sở kiểm duyệt, bao gồm các hạng mục bệnh như:

→ Bệnh bao quy đầu: Dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu.

→ Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn.

→ Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,…

→ Bệnh đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, tiểu buốt rát,…

→ Bệnh tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm túi tinh,…

→ Rối loạn sinh lý: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương.

→ Chỉnh hình dương vật: Kéo dài, làm to dương vật, điều trị dương vật cong.

 Mọi thắc mắc về các bệnh lý ngoại khoa nam giới trên, các đấng mày râu có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa Âu Á để được tư vấn, chẩn đoán chính xác bệnh, nhằm có hướng điều trị phù hợp.

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BỆNH VIÊN NAM GIỚI ÂU Á

 Những con số biết nói được Bệnh Viện Nam Giới Âu Á ghi nhận lại từ người bệnh sau 5 năm hoạt động:

♦ Mỗi tháng trung bình có khoảng 650 lượt nam giới đến khám và điều trị tại cơ sở chúng tôi.

♦ 97% trong số họ rất hài lòng về kết quả và dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

♦ Tỷ lệ người bệnh khiếu nại và tái phát bệnh dường như là KHÔNG CÓ.

♦ 93% người bệnh đánh giá đội ngũ bác sĩ, y tá, cơ sở vật chất tốt.

Bệnh Viện Nam Giới Âu Á khẳng định sự uy tín chất lượng tại TPHCM

  Bệnh Viện Nam Giới Âu Á luôn nằm trong TOP 3 những bệnh viện nam giới ở TP.HCM, chính vì bệnh viện có những ưu điểm nổi trội như:

► PHƯƠNG PHÁP KHÁM ĐIỀU TRỊ TIÊN TIẾN MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO:

- Nhằm mang lại hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh cao , tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh. Bệnh viện đã không ngừng tiếp cận những phương pháp khám điều trị bệnh tiên tiến thế giới hiện nay như:

 Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong điều trị dài/hẹp bao quy đầu.

♦ Kỹ thuật khống chế dây thần kinh lưng dương vật dưới kính hiển vị siêu cao Châu Âu trong điều trị xuất tinh sớm.

♦ Nhà thuốc khang trang, hiện đại, đạt chuẩn GPP.

♦ Thiết bị vật lý trị liệu: chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian, đèn hồng quang,... trong điều trị các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới hiệu quả, an toàn.

Hệ thống máy vật lý trị liệu hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

► ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN ngoại khoa nam giới GIỎI GIÀU KINH NGHIỆM:

- Bệnh viện hội tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới đều là những chuyên gia đầu ngành với 20 năm nghiệm, từng công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn để nâng cao trình độ, nắm bắt kỹ thuật tiên tiến trên thế giới.

- Với tâm huyết trong nghề, giàu y đức. Các bác sĩ luôn ân cần, không lớn tiếng, la mắng người bệnh, giải thích người bệnh nghe và hiểu được bệnh lý cũng như khuyến cao, hướng dẫn người bệnh trong quá trình điều trị, do đó người bệnh có thể yên tâm khi đến khám ngoại khoa nam giới.

► CHI PHÍ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ ngoại khoa nam giới HỢP LÝ, MINH BẠCH:

- Vì Bệnh Viện Nam Giới Âu Á không nằm trong khu vực trung tâm (cách trung tâm 2 - 3km) nên chi phí tại đây tương đối thấp so với các bệnh viện thuộc khu vực trung tâm khác.

- Tại đây, chi phí khám ngoại khoa nam giới và hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam được công khai, minh bạch theo đúng tiêu chuẩn của Sở và Bộ quy định nên sẽ rất hợp lý.

- Bên cạnh mức chi phí hợp lý, bệnh viện còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: hỗ trợ chi phí đi lại cho người bệnh ở tỉnh xa, luôn có chương trình ưu đãi giảm chi phí trong các dịp lễ Tết.

- Chi phí trị bệnh ngoại khoa nam còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị mà người bệnh lựa chọn,… Nếu muốn biết sơ bộ mức chi phí khám chữa ngoại khoa nam giới tại bệnh viện phái mạnh có thể CLICK VÀO KHUNG CHAT bên dưới để hỏi ngay tư vấn online!

► MÔI TRƯỜNG Y TẾ ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ:

- Đa Khoa Âu Á là một trong số ít các bệnh viện đảm bảo phòng tiểu phẫu chất lượng vô trùng đạt chuẩn, các phòng chức năng, phòng hồi sức, phòng xét nghiệm luôn sạch sẽ và thoáng mát không làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu.

- Đồng thời nhà thuốc tại bệnh viện cũng đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

 Qua những ưu điểm nổi bật nói trên, có thể thấy Bệnh Viện Nam Giới Âu Á luôn nỗ lực mang đến chất lượng khám chữa các bệnh ngoại khoa nam theo tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng là bệnh viện nam giới uy tín tại TPHCM để tất cả nam giới đặt niềm tin.

  Đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nếu bạn đang phân vân không biết khám bệnh ngoại khoa nam ở đâu chất lượng. Hiện tại, bệnh viện chỉ có một cơ sở nằm tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m v (không có bất cứ chi nhánh nào khác). Nam giới cần lưu ý điều này để tránh gặp các trường hợp mạo danh bệnh viện lừa đảo bệnh nhân gây thiệt hại không đáng có.

  Mọi thắc mắc về Bệnh Viện Nam Giới Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦ Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan