Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Tốt Hiện Nay Tại TPHCM

  Khám bệnh nhanh chóng, không cần phải xếp hàng chen lấn chờ đợi lâu, chẩn đoán bệnh chính xác, nhân viên thân thiệt, ân cần, chu đáo,… là những thế mạnh của Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á đang có và còn có rất nhiều ưu điểm vuột trội khác. Bạn có nhu cầu khám, chữa bệnh ngoại khoa nam có thể tìm hiểu và đến với Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á – Một trong những địa chỉ được nam giới tin tưởng lựa chọn.

LIỆU ĐA KHOA ÂU Á CÓ PHẢI LÀ Bệnh viện Ngoại Khoa Nam TỐT TẠI TPHCM?

  Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều nam giới về Đa Khoa Âu Á có phải là Bệnh viện Ngoại Khoa Nam tốt không? Ngay trong bài viết này chúng tôi xin được giải thích tường tận những cơ sở, yếu tố chứng minh Đa Khoa Âu Á là một trong những Bệnh viện Ngoại Khoa Nam tốt tại TP.HCM.

  Đa Khoa Âu Á được xem là Bệnh viện Ngoại Khoa Nam tốt tại TPHCM bởi:

- Theo lãnh đạo Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á, kết quả tổng kết năm qua cho thấy cơ sở đã điều trị thành công cho 3300 ca cắt bao quy đầu, 1880 ca điều trị xuất tinh sớm và tăng tỷ lệ hỗ trợ điều trị thành công bệnh xã hội lên đến 99.3%.

- So với các bệnh viên công lập thủ tục rườm ra, chờ đợi rất lâu thì với Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á có quy trình KHÁM NGAY nhanh chóng, hiệu quả, không chờ đợi lâu.

- Bên cạnh yếu tố phục vụ tốt khám ngay, Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á còn thường xuyên cập nhật các kỹ thuật điều trị mới mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt với mức phí rất hợp lý.

Đa Khoa Âu Á luôn áp dụng nhiều chính sách hậu đãi, dịch vụ y tế chất lượng cao.

- Với tiêu chí “1 người bệnh - 1 bác sĩ – 1 phòng khám” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói về bện lý đang mắc phải.

- Thông tin người bệnh luôn được cam kết bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng người bệnh.

- Người bệnh được tận tình giải thích về tình hình sức khỏe cũng như kế hoạch hỗ trợ điều trị, chi phí cụ thể.

- Trường hợp người bệnh bận việc đến phòng khám sớm sẽ được hỗ trợ ăn sáng.

- Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những người bệnh khi điều trị xong cảm thấy mệt mỏi.

- Bên cạnh đó, quy trình thăm khám của bệnh viên rất chuyên nghiệp. người bệnh chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây, nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí.

- Về việc hỗ trợ sau điều trị tại Bệnh Viện Đa Khoa Âu Á, các bác sĩ vẫn sẽ giữ liên lạc với người bệnh để tư vấn giải đáp khi cần thiết, các bác sĩ chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và cho lời khuyên chân thành.

- Người bệnh chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể hẹn lịch khám và chat online với bác sĩ hoặc nhấc máy gọi đến Hotline: 028 38 77 99 66 (Chỉ cần một cuộc gọi mọi khúc mắt về bệnh của bạn sẽ được giải quyết ngay) hoặc NHẤP VÀO ĐÂY các bác sĩ tại Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á sẽ giải đáp mọi thắc mắc, đặt hẹn mà không tốn phí.

► ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN ngoại khoa nam giới GIỎI GIÀU KINH NGHIỆM:

- Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, giỏi chuyên môn, từng công tác và tu nghiệp ở nước ngoài.

- Tận tậm với nghề, làm việc có trách nhiệm, hết lòng, luôn đặt người bệnh lên không trách mắng, la rầy.

► CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ HỢP LÝ, CÔNG KHAI, MINH BẠCH:

- Vì Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á không nằm trong khu vực trung tâm (cách trung tâm 2 - 3km) nên chi phí tại đây tương đối thấp so với các phòng khám thuộc khu vực trung tâm khác.

- Bệnh viện luôn tuân thủ đúng tiêu chuẩn thu phí mà đề ra, tất cả quy trình khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch.

- Người bệnh trước khi quyết định thăm khám hay điều trị đều được các bác sỹ ngoại khoa nam giới trao đổi trước về vấn đề chi phí, nếu đồng ý các bác sỹ của chúng tôi mới tiến hành thực hiện thăm khám và điều trị.

 Nam giới có thể tham khảo mức chi phí cùng phương pháp điều trị bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới các bác sĩ sẽ giải đáp tận tình!

► TRANG THIẾT BỊ ĐIỀU TRỊ bệnh ngoại khoa nam TIÊN TIẾN HIỆN ĐẠI:

  Tất cả hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được phòng khám nhập khẩu từ các nước Anh, Nhật, Mỹ, Đức,… như máy hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA – PDT, máy điều trị trĩ HCPT, PPH,… giúp cho quá trình điều trị bệnh ngoại khoa nam đạt hiệu quả cao.

► MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH SẠCH SẼ, AN TOÀN:

  Phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP đều đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, tất cả các thiết bị y tế đề được vô trùng, diệt khuẩn trước khi tiến hành thủ thuật.

 Qua những ưu điểm nổi bật nói trên, có thể thấy Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Âu Á luôn nỗ lực mang đến chất lượng khám chữa các bệnh ngoại khoa nam theo tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng là phòng khám ngoại khoa nam uy tín tại TPHCM để tất cả nam giới đặt niềm tin.

  Đến ngay Bệnh Viện Nam Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) nếu bạn cần tìm Bệnh Viện Nam Khoa uy tín, chất lượng. Bệnh viện chỉ có duy 1 chi nhánh tại địa chỉ này, vì vậy người bệnh cần lưu ý để không bị nhầm lẫn hoặc bị lừa đảo bởi các phòng khám thiếu uy tín khác đang mạo danh Bệnh Viện Nam Khoa Âu Á nhằm tránh được những thiệt hại không đáng có.

  Mọi thắc mắc về Bệnh Viện Nam Khoa Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan