Bệnh viện Ngoại Khoa Nam uy tín tại TPHCM

Các bệnh lý ngoại khoa nam giới có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc, cuộc sống của người bệnh. Chính vì vậy, nam giới cần tìm cho mình một địa chỉ khám ngoại khoa nam giới uy tín để có thể kiểm tra và thăm khám khi cần. Cùng tìm hiểu về Bệnh viện Ngoại Khoa Nam uy tín tại TPHCM hiện nay.

Các dấu hiệu khi mắc bệnh ngoại khoa nam

Theo các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới cho biết, khi mắc các bệnh ngoại khoa nam, nam giới có thể dễ dàng nhận ra vì bệnh thường có những dấu hiểu điển hình sau đây:

 Bệnh về đường tiết niệu: Cảm giác thường xuyên buồn tiểu, khi tiểu bị buốt hoặc đau, có hiện tượng tiểu rắt, nước tiểu có màu bất thường và mùi hôi khó chịu là tình trạng mà nam giới cần lưu ý. Nếu để bệnh phát triển nặng có thể tiểu ra máu hoặc mủ rất nguy hiểm.

 Rối loạn chức năng sinh lý: Thường gặp nhất là tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới đnag trong độ tuổi sinh sản do những thói quen sinh hoạt không lành mạnh hoặc làm dụng các loại chất kích kích, suy giảm hormone,…

 Bệnh về quy đầu: Nam giới trưởng thành bị dài haowjc hẹp bao quy đầu dễ mắc các bệnh viêm nhiễm, bệnh tình dục, sưng đau tinh hoàn,…Nếu để lâu có thể hình thành nên các tế bào ung thư đe dọa đến sức khỏe và tính mạng.

 Bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới: Khi mắc các bệnh viêm nhiễm, nam giới thường có cảm giác ngứa ngáy ở vùng kín, đau rát vùng kín, các bệnh lý ở bàng quang, tuyến tiền liệt có thể gây ra tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt,…

 Bệnh xã hội: Các loại bệnh xã hội phổ biến mà nam giới có thể mắc phải hiện nay như sùi mào gà, giang mai,…Nam giới nên cẩn trọng khi thấy các biểu hiện như vùng da niêm mạc cơ quan sinh dục xuất hiện những nốt sùi ú nhu mềm có hình dạng như chỏm gai, ấn vào thấy đau và có mủ, có mùi hôi khó chịu, xuất hiện những nốt lở loét,…

Lời khuyên: Khi gặp phải các triệu chứng trên, để tránh các biến chứng trở nên nghiêm trọng, nam giới nên tìm đến Bệnh viện Ngoại Khoa Nam uy tín để kiểm tra và thăm khám.

Địa chỉ Bệnh viện Ngoại Khoa Nam uy tín tại TPHCM

Hiện nay, để tìm được một Bệnh viện Ngoại Khoa Nam uy tín, chất lượng tại TPHCM không phải điều dễ dàng. Có lẽ điều này vô lí với một thành phố lớn nhưng lại hoàn toàn dễ hiểu.

Số lượng phòng khám ngoại khoa nam mọc lên rất nhiều nhưng về chất lượng thì vẫn còn chưa được đầu tư đúng mức, còn rất nhiều phòng khám không có giấy phép hoạt động.

Sau khi tìm hiểu và vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ phòng khám ưng ý thì nam giới có thể tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Trong nhiều năm qua, đây không chỉ là địa chỉ được người bệnh tại TPHCM mà cả những nam giới ở những quận, huyện lân cận cũng tin tưởng và lựa chọn.

bệnh viện ngoại khoa nam

Vậy điều gì đã mang lại uy tín và chất lượng cho Phòng Khám Đa Khoa Âu Á?

 Trình độ chuyên môn: Để chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh ngoại khoa nam cần có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, giàu y đức, luôn đặt sức khỏe của người bệnh và trách nhiệm của người thấy thuốc lên hàng đầu.

 Chất lượng phòng khám: Môi trường thăm khám và điều trị cần được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh cũng như dịch vụ y tế chất lượng theo chuẩn quốc tế.

 Thiết bị y tế: Trang bị máy móc, thiết bị y tế cần thiết, dụng cụ y tế cần được vệ sinh và khử trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình khám, điều trị và hỗ trợ cấp cứu khi cần thiết cho người bệnh.

 Chi phí điều trị: Mọi chi chí điều trị cần công khai và minh bạch, thông báo trước với người bệnh trước khi tiến hành điều trị để người bệnh có thể yên tâm. Đặc biệt, mọi chi phí phải đúng người đúng bệnh, không có bất cứ khoản phí nào thu thêm bên ngoài.

bệnh viện ngoại khoa nam

Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á không chỉ đáp ứng được đầy đủ những yếu tố trên mà còn trở thành phòng khám ngoại khoa nam uy tín, chất lượng được người bệnh tại TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng vì:

    Được cấp phép và đánh giá là một trong những phòng khám đạt chuẩn chất lượng về dịch vụ y tế trên địa bàn TPHCM.

​    Đội ngũ bác sĩ thường xuyên được cử đi tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ và kiến thức chuyên môn.

​     Phòng khám rộng rãi, thoáng mát, được nâng cấp đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị y tế hiện đại.

​    Luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến trong khám và điều trị các bệnh ngoại khoa nam phổ biến hiện nay.

​    Nhân viên y tế luôn nhiệt tình, chu đáo với từng người bệnh như người nhà, thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản.

​    Chi phí điều trị hợp lý và chế độ bảo mật thông tin cá nhân an toàn tuyệt đối.

Quy trình khám ngoại khoa nam giới tại Đa Khoa Âu Á

Để có thể khám ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, nam giới chỉ cần thực hiện theo quy trình đơn giản sau đây:

Đăng ký khám: Mỗi người bệnh khi đến Đa Khoa Âu Á sẽ được nhân viên phục vụ hướng dẫn cụ thể và chi tiết thủ tục đăng ký khám. Ngoài ra, chúng tôi đã xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến giúp người bệnh tiết kiệm thời gian cũng như chủ động sắp xếp công việc.

Tiến hành thăm khám: Sau khi hoàn tất thủ tục, người bệnh sẽ được gặp bác sĩ chuyên khoa để tiến hành thăm khám. Với mô hình 1 bác sĩ – một bệnh nhân, người bệnh có thể thoải mái trao đổi về tình trạng cũng như những triệu chứng bất thường để được bác sĩ tư vấn và kiểm tra.

Làm xét nghiệm: Nếu có những dấu hiệu bất thường, bác sĩ sẽ chỉ định làm các xét nghiệm để xác định tình trạng bệnh cũng như tiến hành siêu âm để có kết quả chẩn đoán chính xác.

Đưa ra phương pháp điều trị: Dựa vào két quả kiểm tra, bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị thích hợp với từng người bệnh. Tùy thuộc vào tình trạng mà người bệnh có thể áp dụng điều trị bằng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa đối với các bệnh phổ biến ở nam giới như dài/hẹp bao quy đầu, quan hệ nhanh ra,.…

Khám ngoại khoa nam giới là việc làm cần thiết để nam giới bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân. Nếu vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ thích hợp thì hãy bấm vào khung bên dưới để được các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tư vấn ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan