Bị dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không?

    Dài bao quy đầu là một tình trạng bất thường xảy ra ở chính "cậu nhỏ" - 1 bộ phận rất quan trọng trong bộ phận sinh dục nam. Điều này khiến cho việc vệ sinh vùng kín gặp nhiều khó khăn, hơn nữa còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và cuộc sống chăn gối của đấng mày râu. Do đó, khi gặp phải chứng bệnh này, các quý ông thường có chung thắc mắc liệu bị dài bao quy đầu có quan hệ tình dục được không? Dưới đây là câu trả lời từ các bác sĩ ngoại khoa nam giới thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á.

DÀI BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ TÌNH DỤC ĐƯỢC KHÔNG?

  Thông thường, nam giới ở độ tuổi trưởng thành dương vật sẽ phát triển, bao quy đầu sẽ tự lột để lộ phần quy đầu. Trong trường hợp dài bao quy đầu, thì lớp da thừa sẽ dài hơn và trùm kín dương vật khiến cho nó không thể tự lột ra bên ngoài được.

  Dài bao quy đầu chia làm 2 loại: dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả.

   Dài bao quy đầu thật: bao quy đầu trùm kín dương vậy ngay cả khi dương vật cương cứng gây khó khăn trong việc tiểu tiện, quan hệ tình dục cho nam giới.

 

Biểu hiện của tình trạng dài bao quy đầu

   Dài bao quy đầu giả: bao quy đầu trùm kín dương vật, tuy nhiên khi dương vật cương cứng vẫn để lộ quy đầu ra ngoài ( nhiều hay ít tùy thuộc vào độ dài da quy đầu).

  Nam giới mắc dài bao quy đầu vẫn có thể quan hệ bình thường. Dương vật vẫn cương cứng và vẫn có cảm giác hưng phấn, tuy nhiên, do da quy đầu quá dài nên không nhận được sự kích thích khi quan hệ dẫn đến không đạt được khoái cảm cực độ như nam giới bình thường.

  Ngoài ra, dài bao quy đầu còn gây nhiều phiền toái, quá trình giao hợp gặp khó khăn, đau rát do khi dương vật cương cứng, lớp da quy đầu không tự lột ra ngoài, khiến quy đầu chịu áp lực và gây đau. Điều này làm ảnh hưởng đến việc chất lượng các cuộc vui, lâu dần nam giới sẽ lười quan hệ, mất cảm giác, từ đó làm rạn nứt tình cảm, quan hệ vợ chồng.

MỘT SỐ ẢNH HƯỞNG KHÁC KHI BỊ DÀI BAO QUY ĐẦU

      Bên cạnh việc khiến cho hoạt động tình dục gặp trục trăc, tình trạng dài bao quy đầu nếu không được phát hiện và khắc phục sớm còn gây ra nhiều ảnh hưởng sau cho nam giới:

   Xuất tinh sớm: Do da quy đầu trùm kín quy đầu, khiến các dây thần kinh kích thích trên quy đầu nhạy cảm hơn, khi quan hệ tình dục, sự cọ sát của da quy đầu dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm hơn bình thường.

   Viêm bao quy đầu: Bao quy đầu dài thường khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn, khi tiểu tiện các cặn bẩn tích tụ tại khe quy đầu, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm bao quy đầu. Bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục của người bệnh. Nguy hiểm hơn, viêm bao quy đầu có thể dẫn đến ung thư dương vật, gây vô sinh ở nam giới.

Dài bao quy đầu có những ảnh hưởng không nhỏ đến nam giới

 

   Lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục: Khi quan hệ tình dục không an toàn, các vi khuẩn tích tụ tại bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình như viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung..

   Gây nhiều bến chứng khác như: Tình trạng viêm nhiễm ngược sẽ dẫn đến nhiễm trùng, viêm niệu đạo, viêm bàng quang… ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tính mạng của nam giới.

  Lưu ý: Tốt , nam giới không nên quan hệ tình dục trước khi điều trị hiệu quả dài bao quy đầu, vừa tránh được những biến chứng nguy hiểm, vừa đảm bảo sức khỏe cho chính mình và bạn tình.

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Giải pháp này tiến bộ hơn phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống là ít đau, thời gian tiểu phẫu ngắn, đảm bảo an toàn và khả năng hồi phục nhanh chóng nên được giới chuyên gia đánh giá cao và người bệnh tin tưởng, lựa chọn.

     Phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao cùng với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng, sạch sẽ,... đảm bảo cho quá trình khám chữa trị diễn ra suôn sẻ, thành công. Hơn nữa, mọi dịch vụ y tế tại đây đều chất lượng, chi phí hợp lý nên người bệnh có thể yên tâm khi đến đây.

  Nếu còn thắc mắc, bạn có thể nhấp chuột vào mục tư vấn để được trò truyện với các tư vấn online trực tuyến của phòng khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan