Bị Đứt Dây Hãm Bao Quy Đầu

Bị đứt dây hãm bao quy đầu tuy không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý và chất lượng “cuộc yêu”. Do đó nam giới không nên chủ quan khi gặp phải tình trạng này. Tổng quan về đứt dây hãm bao quy đầu sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây. Bạn đọc hãy xem ngay để hiểu hơn về tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu, từ đó biết cách xử lý phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất. 

 TRÒ CHUYỆN MIỄN PHÍ cùng với Bác sĩ chuyên khoa để nhận lời khuyên hữu ích nhất qua KHUNG CHAT BÊN DƯỚI

   Câu hỏi ẩn danh: “Thưa bác sĩ, tuần trước cháu có quan hệ với bạn gái nhưng trong lúc hưng phấn thì “cậu nhỏ” của cháu bị rách và có chảy ít máu. Đây là lần tiên nên cháu rất ngại với bạn gái mà cũng không biết phải làm thế nào. Xem trên mạng bảo đây là rách dây quy đầu, bác sĩ cho cháu hỏi bị đứt dây hãm bao quy đầu có sao không và có tự lành được không. Cháu cảm ơn”. 

   Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã tin tưởng gửi tâm sự về cho Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, trường hợp của bạn không phải là hiếm gặp bởi lần tiên đối với nam giới thường dễ xảy ra tai nạn đặc biệt là bị đứt dây thắng bao quy đầu. Dưới đây là những chia sẻ của các chuyên gia để giải đáp thắc mắc của bạn.

Hiện tượng bị đứt dây hãm bao quy đầu

Hiện tượng bị đứt dây hãm bao quy đầu

Tôi muốn được bác sĩ tư vấn trực tiếp

   Dây hãm bao quy đầu có tác dụng kiểm soát không cho quy đầu trượt quá cao lên thân dương vật. Đảm bảo quy đầu chỉ tuột ra một mức định trong quá trình cương cứng.

​   Cấu tạo dây hãm bao quy đầu không giống nhau ở mỗi người. Có người thanh mảnh nhưng cũng có người dày chắc chắn. Dài hoặc ngắn khác nhau. Đứt dây hãm bao quy đầu thường gặp ở những trường hợp thanh mảnh và bị rách dây hãm bao quy đầu, ngắn hoặc những di chứng tổn thương tại vùng quy đầu

​   Biểu hiện thường thấy là trong khi quan hệ bị đau, dương vật bị chảy máu cục bộ. Nếu tiếp tục quan hệ, đau đớn sẽ gia tăng, máu khó cầm. Rất nhiều trường hợp phải nhập viện cấp cứu vì bị đứt dây chằng bao quy đầu dương vật mà không được xơ cứu và chủ quan để tình trạng này kéo dài.

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không?

Nhiều người bị đứt dây hãm quy đầu nhưng không đến cơ sở y tế mà để cho nó tự lành, điều này là hoàn toàn không nên một chút nào vì nó sẽ gây ra rất nhiều vấn đề phiền toái khác. Sau đây là một số ảnh hưởng của việc bị đứt dây hãm bao quy đầu có sao không?

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không?

Tôi muốn được liên hệ tư vấn ngay bây giờ

   Đứt dây hãm quy đầu tác động tới tâm lý

Gây rối loạn tâm lý, lo lắng vì khi bị đứt dây sẽ khiến nam giới cảm thấy sợ hãi mỗi lần quan hệ hoặc dương vật có thể bị xẹp do ức chế tâm lý. Có thể những lần quan hệ tiếp theo nam giới sẽ bị ám ảnh rất nhiều, cảm thấy bản thân mình kém cỏi và tự ti trước vợ hoặc bạn tình.

Khi bị đứt dây hãm quy đầu sẽ gây đau, nên nam giới thường có cảm giác sợ hãi mỗi khi quan hệ tình dục, lâu dần sẽ dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Đứt dây hãm bao quy đầu có sao không?

Tôi muốn đặt lịch online để khám trực tiếp với bác sĩ

   Đứt dây thắng quy đầu tạo thành mô sẹo

Đứt phanh hãm nếu để tự nhiên thì vẫn có thể tự lành, đặc biệt đối với những người có cơ địa lành da. Tuy nhiên, việc này sẽ để lại mô sẹo, phanh hãm bị ngắn lại (đối với người bị ngắn dây hãm thì lại càng ngắn hơn) từ đó gây ra tình trạng đau đớn, thậm chí lại tiếp tục rách trong lần quan hệ sau.

   Đứt dây thắng quy đầu gây viêm nhiễm bao quy đầu

Khi dây hãm bao quy đầu bị đứt các vi khuẩn có khả năng tấn công nhanh chóng và gây viêm nhiễm ở bao quy đầu. Sau đó, nếu vết thương không được chữa trị kịp thời sẽ gây viêm loét sâu vào quy đầu, vì xảy ra ở chỗ nhạy cảm, cùng với nước tiểu đọng lại và bụi bẩn thì sẽ là nơi trú ngụ lý tưởng cho vi khuẩn gây viêm loét quy đầu.

Chữa đứt dây hãm bao quy đầu? Chữa ở đâu?

Khi bị đứt dây hãm bao quy đầu, nam giới cần chủ động cầm máu, băng bó vết thương và đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Thông thường, với trường hợp này, nam giới sẽ được tiến hành tạo hình lại dây hãm để phù hợp hơn với kích thước quy đầu và bao da.

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ Nam khoa được mở ra tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, đảm bảo về chuyên môn và chất lượng. Do đó, nam giới cần cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện. Bởi nếu chẳng may thực hiện tại cơ sở kém uy tín, khắc phục không an toàn, đúng cách... thì nam giới có thể sẽ phải đối mặt với nhiều hậu quả khó lường về sau, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.

Một địa chỉ uy tín chữa đứt dây hãm bao quy đầu được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn đó là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Đây là cơ sở y tế tư nhân được Sở Y tế TPHCM với HƠN 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam giới và nữ giới.

Sở dĩ mà  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nhận được nhiều sự tin cậy đến vậy là do:

Chữa đứt dây hãm bao quy đầu? Chữa ở đâu?

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE NGAY HÔM NAY

   Đội ngũ y bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng, từng có thời gian dài công tác và làm việc tại các Bệnh viện lớn của Thủ đô.

Trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị chuyên dụng cần thiết, hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Đức, Mỹ, Nhật... cùng phòng ban chuyên biệt, đảm bảo vệ sinh và điều kiện vô trùng đạt chuẩn.

Thực hiện mô hình thăm khám chất lượng cao “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh thoải mái chia sẻ những khúc mắc của bản thân, thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối. Hơn nữa, nếu cần tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả đồng thời giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị tuân thủ theo đúng quy chuẩn mà Bộ Y tế đề ra. Thủ tục nhanh gọn, không phải đợi chờ. Chi phí niêm yết công khai minh bạch, phù hợp với mọi đối tượng.

Duy trì thời gian làm việc linh hoạt từ 08h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (không ngày nghỉ) cùng nhiều chương trình ưu đãi giúp người bệnh có nhiều cơ hội và sự lựa chọn hơn trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản của bản thân.

Để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch hẹn thăm khám trước tại đây, bạn có thể nhấp chuột chọn  [tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ đường dây nóng: (028) 38 77 99 66 (hoàn toàn miễn phí) để được các Chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng nhất.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan