Bị hẹp và dài bao quy đầu có nên cắt bao quy đầu không?

  Bao quy đầu là lớp da mỏng bao bên ngoài dương vật của nam giới, có tác dụng bảo vệ dương vật tránh những tác động xấu như ngoại lực, va chạm từ bên ngoài. Tuy nhiên, khi nam giới đến tuổi trưởng thành lớp da này quá dài hay quá hẹp cũng khiến nam giới gặp không ít rắc rối và tìm ẩn nhiều nguy cơ bệnh lý nghiêm trọng.

CÓ NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG?

  Có 2 trường hợp bắt buộc nam giới nên cắt bao quy đầu như:

 Trường hợp dài bao quy đầu: Dài bao quy đầu là tình trạng bao trùm kín dương vật chỉ để lộ phần niệu đạo, nhưng bạn vẫn có thể kéo chúng xuống.

 Trường hợp hẹp bao quy đầu: hẹp bao quy đầu cũng là tình trạng bao trùm kín lấy dương vật nhưng không thể dùng tay kéo chúng xuống. Do dây chằng dương vật dính liền với phần xương mu gây cảm giác đau đớn khi nam giới cương cứng.

  Các chuyên gia y tế thế giới cho biết, nam giới gặp chứng dài và hẹp bao quy đầu nếu không tiến hành cắt bao quy đầu nam giới sẽ gặp những rắc rối như:

 Ảnh hưởng đến đời sống tình dục:

  Dài và hẹp bao quy đầu khiến cho nam giới có cảm giác đau đớn mỗi khi dương vật cương cứng, hoặc đau khi giao hợp, đau khi xuất tinh. Điều này về lâu về dài khiến cho nam giới có cảm giác sợ quan hệ tình dục, hoặc muốn quan hệ tình dục nhưng lại sợ đau, do đó nó trở thành cảm giác tự ti, xấu hổ.

 Dương vật không phát triển bình thường:

  Theo một nghiên cứu của các chuyên gia y tế cũng cho biết, những nam giới bị chứng dài và hẹp bao quy đầu thường “sở hữu” dương vật ngắn và nhỏ hơn các trường hợp bình thường. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là khi bước vào độ tuổi dậy thì, phần da bao quy đầu bao quá chặt lấy dương vật, ngăn cản sự phát triển bình thường của dương vật.

 

 

 Gia nhập câu lạc bộ viêm nhiễm:

  Đối với nam giới bị hẹp và dài bao quy đầu, phần da bao quy đầu dư thừa sẽ khiến cho lượng nước tiểu sau mỗi lần đi tiểu tiện tồn đọng, chưa kể đến tình trạng bựa sinh dục, cặn bã tồn đọng, mồ hôi tiết ra khiến cho vi khuẩn sinh sôi và nảy nở, chúng di chuyển ngược dòng vào bên trong và dễ gây viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang.

 Giảm khoái cảm:

        Phần da bao quy đầu bao quá mức sẽ khiến nam giới khi quan hệ khoái cảm bị giảm xuống rất nhiều và khó lên đỉnh. Một số trường hợp nam giới còn dễ bị xuất tinh sớm do chứng dài và hẹp bao quy đầu gây ra.

  Từ 4 lý do trên đã giải đáp thắc mắc có nên cắt bao quy đầu không của nam giới đã được giải đáp. Khi có những biểu hiện dài và hẹp bao quy đầu nam giới nên sớm đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG KĨ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC

 

  Dẫu biết đi cắt bao quy đầu mang nhiều lợi ích và phòng tránh được những mối nguy hiểm đe dọa đến sức khỏe và đời sống tình dục của nam giới. Tuy nhiên, cho đến nay rất nhiều nam giới chưa đi cắt bao quy đầu bởi tâm lý sợ đau, sợ đụng chạm đến chức năng của dương vật.

  Các bác sĩ thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, tách và cắt đi phần da thừa, tuy nhiên bởi vì nằm ở phần nhạy cảm do đó cần được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và thực hiện để tránh viêm nhiễm, tránh đụng vào bộ phận khác. Và để không đau đớn, không chảy nhiều máu trong quá trình cắt thì kĩ thuật cắt bao quy đầu cũng cần phải tiên tiến.

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Ưu điểm của phương pháp này là trước khi tiến hành bác sĩ sẽ gây tê cho người bệnh, sau đó dùng dao tiểu phẫu có diện tích tiếp xúc cực nhỏ, chuyên được áp dụng trong các quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, cho nên ít gây đau đớn, ít chảy máu, không để lại sẹo, dùng chỉ tự tiêu nên sau khoảng 10 ngày vết khâu sẽ tự mất.

 

Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp này là:

 Cắt bao quy đầu an toàn: chỉ tiến hành cắt tại vị trí da bao quy đầu đã xác đinh, dao phẫu xâm lấn cắt cực nhỏ nên rất an toàn.

Thời gian phục hồi nhanh: bởi tiểu phẫu không mất nhiều máu, ít đau đớn do đó người bệnh có thể ra về ngay trong ngày, sau 1 tuần là sức khỏe đã hồi phục lại mà không cần kiêng khen quá mức.

 

  Phòng khám Đa khoa Âu Á với đội ngũ y bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm công tác trên lĩnh vực điều trị các bệnh ngoại khoa nam, áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến . Hơn nữa, chế độ làm việc nhanh nhẹn, không đợi chờ, làm việc từ 8h00 - 20h00. Chi phí lại trao đổi rõ ràng cho mọi người trước khi tiến hành cắt bao quy đầu.

  

Trên đây là giải đáp thắc mắc có nên đi cắt bao quy đầu từ các bác sĩ ngoại khoa nam giới. Nếu còn thắc mắc và cần trợ giúp ngay, bạn nên CLICK CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan