Biểu hiện dễ nhận biết của bệnh liệt dương

     Nói đến liệt dương, các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới cho biết, liệt dương là bệnh lý thuộc nhóm bệnh lý rối loạn chức năng cương dương thường gặp ở cánh mày râu. Liệt dương được hiểu theo y học là tình trạng nam giới không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu để tiến hành giao hợp một cách bình thường. Do đó nó ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, đời sống chăn gối của nam giới, thậm chí là sức khỏe sinh sản của các quý ông. Nhận định các triệu chứng liệt dương sớm sẽ giúp nam giới rút ngắn thời gian điều trị bệnh lý này tốt .

MỘT SỐ BIỂU HIỆN GIÚP NAM GIỚI SỚM NHẬN BIẾT BỆNH LIỆT DƯƠNG

  Ở mỗi người thì sẽ có những biểu hiện liệt dương khác nhau, nhưng đa phần những người mắc chứng liệt dương thường sẽ có những biểu hiện chung như sau:

   Bệnh liệt dương mức độ nhẹ: Nếu có các kích thích thì dương vật vẫn sẽ cương cứng như bình thường, nhưng khi chưa lên đỉnh thì “cậu nhỏ’ đã bị xìu xuống và không thể nào tự đưa vào bên trong âm đạo bạn tình được.

Bệnh liệt dương ở nam giới là nỗi niềm khó nói của người bệnh

   Bệnh liệt dương mức độ trung bình: cương cứng miễn cưỡng nhưng cũng không thể nào duy trì được lâu. Lúc "lên" lúc "xuống, và dần không thể kiểm soát được độ cương cứng của mình. 

   Bệnh liệt dương mức độ nặng: Lúc này nam giới đã mất hẳn ham muốn tình dục, dương vật không thể cương cứng được ngay cả khi có các kích thích.

  Ngoài ra, cũng có một số biểu hiện khác như tần số xuất tinh giảm, mất rất nhiều thời gian thì dương vật mới có thể cương cứng được... Do đó, nam giới cần phải chú ý hơn nữa đến các biểu hiện xuất tinh sớm để có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

  Liệt dương là bệnh lý nếu không được điều trị sớm thì có thể đe dọa đến hạnh phúc lứa đôi, cũng như là khả năng sinh sản sau này của nam giới, cho nên rất nhiều nam giới khi gặp phải những biểu hiện của bệnh liệt dương thường rất hoảng sợ, hoang mang nên không biết làm gì. Một trong số đó sẽ tìm đến cách chữa cháy tạm thời khi sử dụng thuốc và các thực phẩm chức năng. Các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Âu Á có khuyến cao, ngay lúc bạn có những biểu hiện kể trên, hãy mau chóng đến các cơ chuyên khoa để được thăm khám tìm ra nguyên nhân gây bệnh, xác định mức độ liệt dương thì mới có phác đồ điều trị hiệu quả được.

  Hiện nay tại khu vực phía Nam, có thể nói Đa khoa Âu Á đang là một trong những địa chỉ chữa các bệnh ngoại khoa nam và hỗ trợ điều trị các bệnh lây qua đường tình dục uy tín, hiệu quả hiện nay. Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài và trong nước, đội ngũ y bác sĩ được mời từ Hàn Quốc, bạn có thể yên tâm hơn khi đến với chúng tôi. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm công tác khám chữa bệnh liệt dương sẽ tìm đúng nguyên nhân gây bệnh và có phác đồ điều trị thích hợp cho bạn.

      Hơn nữa, dịch vụ chăm sóc tại Âu Á cũng được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao bởi chế độ làm việc chuyên nghiệp thăm khám không đợi chờ, không thủ tục rườm rà, chế độ chăm sóc trong suốt quá trình điều trị tại đây cũng rất tốt. Chi phí lại công khai trao đổi trực tiếp với người bệnh sau khi có kết quả. 

       Liên hệ ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á bằng cách CLICK VÀO MỤC TƯ VẤN để nhận được sự giải đáp nhanh chóng từ các bác sĩ đang trực tuyến của phòng khám. Ngoài ra nếu bạn đặt lịch khám chữa tại đây bạn cũng sẽ được nhận thêm ưu đãi nữa từ Phòng khám.

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan