Bựa Trắng Ở Bao Quy Đầu Là Gì?

Bựa trắng ở bao quy đầu làm một trong những tác nhân gây hại chính ở bộ phận sinh dục của nam giới. Nam giới thường phát hiện bựa trắng ở bao quy đầu đóng thành cục, gây mùi khó chịu, hôi tanh mỗi khi tiếp xúc, đồng thười nó còn là tác nhân gây ra những bệnh lý nguy hiểm ở bận phận sinh dục. Vậy cụ thể bựa trắng ở bao quy đầu là gì? Điều trị như thế nào, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

 Tôi bị bựa trắng ở bao quy đầu, tôi có sao không bác sĩ? >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí và bảo mật ngay.

BỰA TRẮNG Ở BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ? VÀ DO ĐÂU?

Bựa trắng ở bao quy đầu là chất bẩn nhờn, có màu trắng đục, thường tích tụ ở phần đầu dương vật, bốc mùi hôi khó chịu, gây cảm giác ngứa ngáy. Do hiện tượng sinh lý bình thường nên hầu hết nam giới đều tiết chất nhày, được xem như sự bài tiết của cơ thể. Nhưng nếu vệ sinh không sạch sẽ thì những cặn bẩn này sẽ hình thành bựa màu trắng kèm theo mùi hôi khó chịu.

Theo các chuyên gia có nhiều nguyên nhân gây bựa trắng ở bao quy đầu nam giới cụ thể:

Vệ sinh kém: Bựa trắng ở bao quy đầu thường do nam giới vệ sinh không sạch sẽ, là trước và sau khi quan hệ. Nếu nam giới không chú ý thì bựa trắng ở bao quy đầu cứ tiếp tục nhiều lên, gây mùi, gây ngứa.

 Bệnh lý bao quy đầu: Có thể nói rằng bệnh lý bao quy đầu là nguyên nhân chủ yếu và phổ biến gây bựa trắng ở bao quy đầu.

• Bao quy đầu dài, hẹp hoặc nghẹt sẽ lưu giữ dịch tiết sinh dục, nước tiểu lâu ngày trong bao quy đầu. Việc vệ sinh sạch sẽ bựa sinh dục ở bao quy đầu trong những trường hợp này rất khó khăn vì không thể can thiệp sâu vào bao quy đầu để rửa sạch hoàn toàn bựa trắng ở bao quy đầu . Các chữa trị tốt là thực hiện cắt bao quy đầu.

• Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm, lở loét ở phần bên dưới của lớp da bao quy đầu. Nguyên nhân gây bệnh là do vệ sinh không sạch sẽ, mắc bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu, quan hệ tình dục mạnh bạo, nhiễm vi khuẩn từ bạn tình,… 

Khi bị viêm bao quy đầu người bệnh thường xuất hiện bựa trắng dưới da bao kèm mùi hôi, bao quy đầu ngứa, nổi mẩn đỏ, nóng rát, bên trong có mụn nhỏ li ti, lở loét, tiểu buốt, nóng rát,…

⇒ Bựa trắng ở bao quy đầu và những mối nguy hiểm thường trực mà nam giới chưa biết như: gây viêm nhiễm các bệnh ngoại khoa nam, gây tác hại xấu đến dương vật, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, gây vô sinh hiếm muộn.

  Nam giới bị bựa trắng bao quy đầu, lâu ngày không hết dù vệ sinh thường xuyên, hoặc mắc các bệnh ngoại khoa nam do bựa trắng ở bao quy đầu gây ra không nên chủ quan hoặc e ngại cần chủ động liên hệ với chuyên gia NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn và khám bệnh tìm những giải pháp điều trị phù hợp .

GIẢI QUYẾT BỰA TRẮNG Ở BAO QUY ĐẦU NHANH CHÓNG, AN TOÀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh ngoại khoa nam tại TP.HCM, trong đó có loại bỏ nguyên nhân gây nên bựa trắng ở bao quy đầu.

Các chuyên gia cho biết, nếu tình trạng bựa trắng ở bao quy đầu nam giới do các bệnh lý dài / hẹp bao quy đầu gây nên thì phương pháp tốt để khắc phục tình trạng nay là cắt bao quy đầu.

Thực chất cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản nhằm loại bỏ phần da thừa bọc trên quy đầu dương vật.Hiện nay, cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được thực hiện bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Đây là thành tựu y khoa tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội:

→ An toàn: Thực hiện bởi chuyên gia giỏi tay nghề, có sự hỗ trợ của kỹ thuật hiện đại. Không đau, không chảy máu, không ảnh hưởng thẩm mỹ hay chức năng dương vật.

→ Hiệu quả: Bệnh nhân loại bỏ nguyên nhân gây bựa trắng ở bao quy đầu, giúp cho việc vệ sinh sau điều trị dễ dàng, giúp dương vật phát triển tốt hơn.

→ Nhanh chóng: Thủ thuật chỉ kéo dài 7 – 10 phút, sau thủ thuật đi lại bình thường, không cần nằm viện, vết thương lành sau 7 – 10 ngày, không ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Bên cạnh đó, nam giới cần vệ sinh dương vật trước và sau khi quan hệ tình dục. Mặc đồ lót vừa vặn, khô ráo, chất liệu hút ẩm… để loại bỏ bựa trắng ở bao quy đầu một cách tốt.

 Chi phí điều trị tình trạng bựa trắng bao quy đầu hết bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ chuyên khoa ngay.

Phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ khám chữa bệnh ngoại khoa nam, phụ khoa, bệnh xã hội… chăm sóc sức khỏe sinh sản tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động và giám sát thường xuyên của Sở Y Tế TP.HCM. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, trang thiết bị hiện đại phương pháp chữa bệnh tiên tiến giảm sai sót xuống 0,01% và tăng tỉ lệ thành công lên 99,9%.

Không phát sinh chi phí, niêm yết giá công khai giảm gánh nặng kinh tế cho gia đình. Nam giới khi có bựa trắng ở bao quy đầu có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.

 Đặt lich thăm khám với mã khám ưu tiên và sắp xếp theo lịch trình thời gian của người bệnh hoặc có thắc mắc cần được giải đáp, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan