Các Bệnh Lý Về Bao Quy Đầu Thường Gặp Ở Phái Mạnh

        Xã hội ngày một phát triển, mọi người ai nấy càng trở nên bận rộn hơn, vì thế không có thời gian quan tâm nhiều đến vấn đề sức khỏe, là ở nam giới. Việc phái mạnh có lối sống thoáng và không chăm chú đến vấn đề vệ sinh vùng kín đã dẫn đến phát sinh nhiều căn bệnh ngoại khoa nam nguy hiểm, trong đó có bệnh về bao quy đầu. Do đó, việc tìm hiểu các bệnh về bao quy đầu là vô cùng cần thiết giúp nam giới có thêm kiến thức để phòng tránh bệnh, giữ vững bản lĩnh đàn ông, khả năng sinh sản và duy trì hôn nhân hạnh phúc.

 Tiểu phẫu cắt bao quy đầu có đau không? > NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí!

CÁC BỆNH LÝ VỀ BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

      Bao quy đầu là lớp da bao lấy phần đầu của dương vật, có chức năng che chắn và bảo vệ phần quy đầu khỏi những tổn thương. Vì là bộ phận có vai trò quan trọng thiết yếu trong hệ thống sinh sản nên bất kỳ một triệu chứng nào ở bao quy đầu cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của cánh mày râu.

      Chính vì thế, việc nhận biết các căn bệnh về bao quy đầu thường gặp dưới đây mà các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cung cấp sẽ giúp nam giới có thể chủ động hơn trong việc khám chữa.   

      Dài/ hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu của nam giới đến độ tuổi trưởng thành mà phần bao quy đầu không thể tự lột ra được, ngay cả khi cương cứng thì cũng chỉ có thể lộ một chút. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho việc quan hệ, tiểu tiện gặp rất nhiều khó khăn, các cặn bã, bựa sinh dục tích tụ gây ra viêm nhiễm đường tiểu, viêm bao quy đầu và quy đầu,…

     Bệnh lý dài/ hẹp bao quy đầu bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể là do bẩm sinh hoặc do tổn thương nào đó ở dương vật hoặc bao quy đầu, khiến cho bao quy đầu hình thành sẹo và gây viêm.

Các bệnh lý bao quy đầu thường gặp ở nam giới

      Nghẹt bao quy đầu: Là hiện tượng miệng bao quy đầu rất nhỏ và hẹp, hoặc bị với đầu dương vật, khi lột bao quy đầu đến quy đầu thì không thể kéo xuống lại được. Bệnh thường gặp sau khi nam giới thực hiện quan hệ tình dục mạnh bạo hay thủ dâm nhiều lần làm cho việc tuần hoàn máu bị tắc nghẽn, gây ra sưng phù quy đầu.

     Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm phổ biến hiện nay ở nam giới, với các triệu chứng điển hình như: vùng da quy đầu sưng, tấy đỏ, đến giai đoạn nặng cả mặt trong lẫn ngoài bao da có hiện tượng viêm loét kèm theo tiết dịch có mùi hôi,… gây ra cảm giác nóng rát, ngứa ngáy, khó chịu.

        Các bệnh lý về bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời không chỉ làm cho nam giới cảm thấy mất tự tin mà còn ảnh hưởng đến đời sống “chăn gối” vợ chồng, kéo theo nhiều bệnh lý nguy hiểm khác ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Cho nên, khi có xuất hiện một trong những dấu hiệu trên, nam giới hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa có uy tín để được các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm. 

CÁCH ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ VỀ BAO QUY ĐẦU

        Để hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về bao quy đầu thường gặp ở nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng nhiều phương pháp khác nhau. Căn cứ vào từng loại bệnh, nguyên nhân và mức độ bệnh lý mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

      Đối với bệnh lý dài, hẹp bao quy đầu: Ngoài việc điều trị bằng thuốc, bác sĩ có thể chỉ định dùng tia laser hoăc áp dụng tiểu phẫu mở rộng bao quy đầu (được áp dụng cho trường hợp bị hẹp bao quy đầu nhẹ), hay tiến hành cắt bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu cho nó được lộ ra bên ngoài.

      Đối với trường hợp bị nghẹt bao quy đầu: Nếu phát hiện sớm nam giới cũng có thể sử dụng các loại thuốc đặc trị, song giải pháp tốt cho đến hiện tại vẫn là làm tiểu phẫu cắt bỏ bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu giúp nam giới lấy lại phong độ phái mạnh

     Với bệnh lý viêm bao quy đầu: Bệnh có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh, chống viêm kết hợp với vật lý trị liệu (sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,...) hoặc cắt bao quy đầu.

      Hiện nay, Đa Khoa Âu Á đã và đang ứng dụng rất thành công kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho tất cả các bệnh lý về bao quy đầu, được giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn bởi có các ưu điểm vượt trội sau:

  Thời gian điều trị nhanh chóng, khả năng phục hồi cao, không cần nằm viện.

  An toàn, ít gây đau đớn, ít chảy máu và không ảnh hưởng đến các tổ chức lân cận.

  Ít xâm lấn nên không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục.

  Chi phí hợp lý với kết quả nhận lại tương xứng, hạn chế tái phát.

      Phòng khám có sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa , giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng, sạch sẽ,... hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín mang lại kết quả cao làm hài lòng bệnh nhân khi đến đây.

 Trên đây là những thông tin về bệnh lý bao quy đầu, nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin nam giới có thể gọi ngay đến hotline (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn miễn phí 24/24.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan