Các Cách Chữa Viêm Đường Tiết Niệu Hiệu Quả Ở Nam Giới

  Viêm đường tiết niệu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu. Bệnh nếu không chữa trị kịp thời không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng của người bệnh. Vì vậy, nhiều nam giới khi không may mắc bệnh đều khá hoang mang, lo lắng không biết cách chữa viêm đường tiết niệu như thế nào? Để giúp cánh mày râu yên tâm hơn, dưới đây là những thông tin cụ thể liên quan đến vấn đề này.

CÁCH CHỮA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU NAM NHƯ THẾ NÀO?

- Bệnh viêm đường tiết niệu xuất hiện là do vi khuẩn xâm nhập vào bên trong gây viêm. Nếu không thăm khám và chữa trị sớm, người bệnh có thể đối diện với những nguy hiểm có thể kể đến như: viêm nhiễm nặng và lây lan rộng, nhanh chóng, ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, sức khỏe, thậm chí có thể lây lan gây viêm tuyến tiền liệt và dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới,...

- Trước những mối nguy hại của bệnh viêm đường tiết niệu các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, ngay khi cơ thể có những triệu chứng của bệnh, nam giới hãy đến cơ chuyên khoa thăm khám và chữa trị ngay.

Viêm đường tiết niệu có thể chữa trị hiệu quả

- Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á việc chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ viêm nhiễm và tình trạng sức khỏe của người bệnh mà bác sĩ chỉ định phương pháp chữa trị thích hợp, cụ thể:

► Hỗ trợ chữa viêm đường tiết niệu bằng kháng sinh diệt vi khuẩn: Căn cứ vào tình trạng, mức độ bệnh của người bệnh mà bác sĩ đưa ra phác đồ hỗ trợ chữa trị thích hợp. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý sử dụng thuốc kháng sinh đúng và đủ liều, không bỏ dở giữa chừng để khỏi bệnh nhanh, tránh tình trạng vi khuẩn bị nhờn thuốc, kháng thuốc và tái phát về sau.

► Hỗ trợ chữa trị viêm đường tiết niệu bằng vật lý trị liệu: Bên cạnh việc dùng thuốc, bác sĩ còn kết hợp dùng phương pháp vật lý trị liệu (sóng ngắn, sóng viba, sóng cao tần,...) với những ưu điểm vượt trội như: kỹ thuật dễ thực hiện, đơn giản, an toàn, giúp tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng viêm nhiễm lây lan, đẩy nhanh quá trình chữa trị.

• Lưu ý: Trong quá trình chữa trị, người bệnh nên uống nhiều nước, kiêng không ăn những thức ăn cay nóng và đồ uống có cồn, không nhịn tiểu, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng kín là trước và sau khi quan hệ, …

 NHẤP VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm về mức chi phí chữa trị viêm đường tiết niệu.

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU HIỆU QUẢ

- Nam giới khi đến chữa bệnh viêm đường tiết niệu tại Đa Khoa Âu Á sẽ được các bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng, thông qua triệu chứng trên cơ thể người bệnh bác sĩ có những chẩn đoán ban đầu. Sau đó người bệnh sẽ làm xét nghiệm để có được kết quả chẩn đoán chính xác .

- Nhờ áp dụng quy trình khám chữa khoa học, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao, an toàn cho hàng trăm người bệnh, hạn chế thấp sự tái phát của bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn hội tụ nhiều ưu thế vượt trội nên được rất nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn, đó là:

Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ ngoại khoa nam giới được nhiều nam giới tin chọn

♦ Quy tụ đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia đầu ngành, luôn không ngừng học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng nhiều tiến bộ của y học vào công tác khám chữa bệnh.

♦ Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng môi trường khám chữa rộng rãi, khang trang tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

♦ Quy trình, thủ tục khám chữa đơn giản, gọn lẹ nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

♦ Thời gian làm việc cả ngoài giờ hành chính và có hệ thống tư vấn, đặt lịch hẹn trực tuyến nên rất tiện lợi cho người bệnh.

Chi phí hợp lý, tất cả đều được công khai minh bạch, phù hợp với từng trường hợp khác nhau.

 Trên đây là những thông tin chi tiết về bệnh viêm đường tiết niệu và cách chữa trị. Mọi thắc mắc gì thêm hoặc cần tư vấn với bác sĩ chuyên khoa của phòng khám, bạn hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 để được hỗ trợ trực tiếp.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan