Cách Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Dành Cho Nam Giới

Theo thống kê gần đây , có đến 35 – 50% nam giới khi đến tuổi trưởng thành có đời sống tình dục gặp nhiều trục trặc do xuất tinh sớm gây ra. Nhiều nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm luôn trong tình trạng lo lắng, mặc cảm vì chính bản thân không đáp ứng nhu cầu của bạn tình. Chính vì vậy, để khắc phục tình trạng này nam giới sử dụng rất nhiều biên pháp tại nhà như: sử dụng kem đánh răng, thuốc roket, thuốc xịt, vòng đeo ngăn xuất tinh sớm, các bài tập thể dục,… Liệu rằng phương pháp này có mang lại hiệu quả và cách chống xuất tinh sớm hiệu quả là gì?

  Tôi mắc bệnh xuất tinh sớm đã lâu nhưng vì ngại nên tôi chưa điều trị! Tôi cần làm gì để cải thiện! >>click vào khung chat bên dưới<< bác sĩ chuyên khoa giải đáp ngay.

CÁCH CHỐNG XUẤT TINH ĐƯỢC NHIỀU NAM GIỚI LỰA CHỌN

Hầu hết nam giới khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thường mặc cảm, tự ti và không đi thăm khám. Thay vào đó họ sử dụng các phương pháp tại nhà. Dưới đây, bác sĩ chuyên khoa tổng hợp một số phương pháp chống xuất tinh sớm nam giới sử dụng nhiều:

 Dùng kem đánh răng: Hầu hết kem đánh răng có chứa bạc hà. Đây là thành phần các dây thần kinh ở đầu dương vật sẽ bị kích thích và tạo độ cương cứng cứng và bạc hà có chất gây tê khiến cho dương vật duy trì độ cương cứng lâu hơn.

 Thuốc roket: Với sản phẩm được bày bán ngoài thị trường tràn lan, thuốc được quảng cáo với tác dụng chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian yêu.

Cẩn thận với các phương pháp chống xuất tinh tại nhà

Thuốc xịt: Được biết đến như 1 “thần dược” của quý ông trong việc chống xuất tinh sớm. Tại sao gọi là thần dược vì thuốc có tác dụng nhanh, dể sử dụng, tiện lơi.

Vòng đeo ngăn xuất tinh: Sử dụng vòng đeo kim loại vào dương vật để chống xuất tinh sớm ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều nam giới.

Các bài tập thể dục chống xuất tinh sớm: Đây là phương pháp khá đơn giản, thực hiện tại nhà đem lại hiệu quả cho nam giới tuy nhiên với phương pháp này đòi hỏi nam giới phải kiên trì luyện tập trong thời gian dài.

Khuyến cáo từ bác sĩ chuyên khoa:

Theo các cuộc khảo sát gần đây, những bệnh nhân bị liệt dương, mất ham muốn tình dục, thậm chí vô sinh,… thì có đến 45% nam giới có tiền sử sử dụng các phương pháp chống xuất tinh sớm kể trên.

► Việc sử dụng các phương pháp như dùng kem đánh răng, thuốc roket, thuốc xịt,… sẽ có hiệu quả trong 1, 2 tháng đầu, thời gian về sau tình trạng xuất tinh sớm sẽ bị nặng hơn và để lại hậu quả khá nghiêm trọng về lâu dài cho phái mạnh.

► Hơn nữa, việc sử dụng kem đánh răng hay đeo vòng chống xuất tinh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nữ giới, gây ra các bệnh phụ khoa, viêm nghiễm nghiêm trọng.

► Do đó tuyệt đối nam giới không được tự ý dùng các phương pháp kể trên. Khi mắc bệnh xuất tinh sớm, việc đầu tiên nam giới nên đến các cơ chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm, đúng phác đồ. Vì một điều hiển nhiên dể hiểu, xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây ra có thể do tâm lý, đặc biệt là do các bệnh lý ngoại khoa nam giới đang phát triển âm thầm gây ra.

► Việc xác định chính xác nguyên nhân, điều trị đúng phác đồ và điều trị sớm sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại phong độ, tiết kiệm được chi phí, thời gian cho bạn.

 NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để tìm ra giải pháp cho tình trạng xuất tinh sớm của bản thân.

CÁCH CHỐNG XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ DÀNH CHO NAM GIỚI

Dường như thấu hiểu được mọi nỗi lo lắng của nam giới khi chẳng may gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, ngành y tế thế giới đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm, phát minh ra những phương pháp mới để giúp nam giới “xóa tan” nỗi lo xuất tinh sớm và lấy lại những “giây phút thăng hoa” một cách nhanh chóng và an toàn . Cụ thể:

♦ Xuất tinh sớm do dài/ hẹp bao quy đầu: thực hiện cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi trội như: Nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, ít chảy máu, hiệu quả đến 98%,

♦ Xuất tinh sớm do dây thần kinh lưng dương vật mẫn cảm cao: Thực hiện phương pháp điều khiển dây thần kinh lưng dương vật bị mẫn cảm dưới kinh hiển vi siêu cao kiểu Châu Âu, nhằm hạn chế sự mẫn cảm của các dây thần kinh, kéo dài thời gian xuất tinh cho nam giới.

 ♦ Trường hợp nam giới xuất tinh sớm do có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở đầu dương vật: Sử dụng liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục Plissit

- Liệu pháp này đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng và Âu Á là địa chỉ duy nhất hiện nay chuyển giao thành công công nghệ này giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả

- Liệu pháp này là tập hợp các giúp người bệnh xóa bỏ những yếu tố ảnh hưởng giao thoa, sửa đổi những thói quen và quan điểm sai nhằm đạt được mục đích phục hồi chức năng sinh dục.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao tại Âu Á

♦  Trường hợp xuất tinh sớm ở giai đoạn nặng: Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật Guylis

 Đây là một phương pháp áp dụng công nghệ mới mang lại hiệu quả lâu dài, với độ an toàn cao mà không tốn kém quá nhiều chi phí.

 Cả quá trình điều trị không tác động đến cơ và động mạch máu, điều trị không đau, ít ra máu, thời gian điều trị ngắn 15 – 20 phút có thể hồi phục ngay trong ngày.

 Xuất tinh sớm do các bệnh lý viêm nhiễm thông thường: sử dụng một số loại thuốc kháng sinh, thuốc đặc trị,…nhằm khắc phục tình trạng viêm nhiễm một cách nhanh chóng, hạn chế tái phát. Kết hợp với vật lý trị liệu như: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,…giúp tăng cương tuần hoàn máu, thúc đẩy tiến trình điều trị diễn ra nhanh chóng.

Ngoài ra, nam giới cần giữ tâm lí ổn định, giảm căng thẳng mệt mỏi, vệ sinh hợp lý, tập luyện thể thao để cải thiện tình trạng một cách nhanh chóng.

  Điều trị xuất tinh sớm tại cơ chuyên khoa chi phí có đắc không? Và cụ thể là bao nhiêu? >>click vào khung bên dưới<< hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

Hằng năm, tại Đa Khoa Âu Á tiếp nhận cả ngàn ca xuất tinh sớm và điều trị thành công 98%, số phần trăm ít ỏi còn lại là do người bệnh bỏ dở liệu trình điều trị hoặc không tuân thủ đúng chỉ đinh của bác sĩ. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và tâm huyết với nghề tình trạng xuất tinh sớm đã không còn là nỗi lo.

Với 100% bệnh nhân hài lòng về cung cách phục vụ, kết quả điều trị và đánh giá mức chi phí hợp lý Đa Khoa Âu Á xứng đáng trở thành phòng khám chữa xuất tinh sớm đáng tin cậy tại TP. HCM và các tỉnh thành lân cận.

  Phòng khám đa khoa Âu Á làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan