Cách Chữa Bệnh Bao Quy Đầu Hiệu Quả Hiện Nay

  Các bệnh lý bao quy đầu là hiện tượng có thể xảy ra ở một số đối tượng nam giới, làm cản trở và gây bất tiện cho nam giới trong sinh hoạt cá nhân lẫn sinh hoạt tình dục. Do đó việc chữa bệnh bao quy đầu khá là quan trọng. Vậy, cách chữa bệnh bao quy đầu ở nam giới hiệu quả là gì? Sau đây là một số phương pháp do các bác sĩ chuyên khoa trực thuộc tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đưa ra như sau.

 Các bệnh liên quan đến bao quy đầu không thể xem thường, NHẤP NGAY VÀO KHUNG TƯ VẤN để được giải đáp miễn phí.

CÁCH CHỮA BỆNH BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh bao quy đầu, tùy vào tình trạng bệnh, bác sỹ sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Cụ thể như sau:

► Đối với trường hợp bệnh dài/hẹp bao quy đầu:

Các bác sĩ sẽ chỉ định nam giới chữa trị bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu bao gồm: tiểu phẫu truyền thống, sử dụng tia laser, công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc,... Sau khi cắt bao quy đầu xong, nam giới vẫn phải dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ hỗ trợ điều trị.

►  Đối với trường hợp bệnh viêm bao quy đầu:

- Khi nam giới bị viêm bao quy đầu, các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm, xác định nguyên nhân gây bệnh và áp dụng các phương pháp diệt vi khuẩn sau đây:

Kỹ thuật kiểm tra tác nhân gây bệnh chip gen

→ Phương pháp kích hoạt nhiễm dịch DNA

→ Uống thuốc và bôi thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ

→ Thực hiện cắt bao quy đầu kết hợp với các phương pháp nêu trên để mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao hơn.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

- Trong số đó, phương pháp chữa bệnh bao quy đầu thì việc sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được các chuyên gia ngoại khoa nam giới đánh giá cao và khuyên nam giới nên lựa chọn bởi những lý do sau:

♦ Ít tổn thương, không gây cảm giác đau, không chảy máu.

♦ Thời gian tiểu phẫu ngắn, từ 10 – 15 phút, không cần nằm viện.

♦ Hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng sinh dục.

♦ Độ an toàn cao, ít để lại sẹo.

♦ Vết thương hồi phục nhanh chóng (từ 7 – 10 ngày, tùy cơ địa mỗi người)

♦ Cải thiện đáng kể khả năng tình dục, chức năng sinh lý.

 Nếu muốn hình dung sơ bộ mức chi phí chữa bệnh bao quy đầu như thế nào, nam giới cũng có thể hỏi nhanh các bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO NÚT TƯ VẤN bên dưới!

- Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ hỗ trợ điều trị các bệnh về bao quy đầu. Trong đó, Phòng khám Đa Khoa Âu Á là phòng khám chuyên khoa ngoại khoa nam giới chất lượng được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của đông đảo nam giới gần xa nhờ những ưu thế vượt bậc.

 Nếu bạn còn thắc mắc về phương pháp chữa bệnh bao quy đầu, nam giới có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới với các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm của Phòng khám Đa Khoa Âu Á, tư vấn miễn phí, thông tin bảo mật hoàn toàn. Tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí : (028) 38 77 99 66 để trò chuyện cùng bác sĩ chuyên khoa bao quy đầu.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan