Cách chữa bệnh mụn cóc sinh dục

  Mụn cóc sinh dục là một trong những bệnh lý tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại khôn lường nếu các bạn quá chủ quan xem thường bệnh. Việc tiến hành điều trị sớm và đúng phương pháp đóng vai trò quyết định đến kết quả.

  Vậy nên cách chữa bệnh mụn cóc sinh dục dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn và sớm có sự chọn lựa đúng đắn cho mình.

Xem thêm:

  Hình ảnh mụn cóc ở tay 

  Cách chữa mụn cóc ở ngón tay

CÁCH CHỮA BỆNH MỤN CÓC SINH DỤC

  Mụn cóc mọc ở những vị trí như mặt, tay, chân,…thường sẽ không quá nguy hiểm nhưng nếu mụn cóc mọc ở bộ phận sinh dục thì bạn hãy hết sức cẩn trọng. Vì nếu không, bệnh sẽ có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt, tình dục của mình.

  Theo nhiều nghiên cứu hiện nay cho thấy, trị mụn cóc sinh dục có thể tiến hành bằng những cách sau:

  1. Dùng thuốc:

  Thuốc bôi, thuốc uống có thể được chỉ định áp dụng với những trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát và chưa xuất hiện biến chứng nào.

  Tuy đây là cách chữa mụn cóc sinh dục dễ thực hiện, ít tốn kém nhưng nó chỉ nên sử dụng khi bạn đã tiến hành thăm khám tại những cơ uy tín và được sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa. Đồng thời, bạn cũng không nên tự ý sử dụng những loại thuốc bán trôi nổi trên thị trường mà không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

  2. Tiểu phẫu:

  Cách chữa bệnh mụn cóc sinh dục này bao gồm đông lạnh bằng nitơ lỏng, đốt điện, đốt laser, kĩ thuật ALA – PDT,…

  Trong số đó, ALA – PDT là cách trị mụn cóc sinh dục được sự ưu tiên chọn lựa của rất nhiều người bệnh vì hiệu quả tối ưu mà nó mang lại hơn hẳn những cách chữa trị truyền thống thông thường.

 ALA – PDT là cách trị mụn cóc sinh dục được sự ưu tiên chọn lựa  của rất nhiều người bệnh

ALA - PDT là công nghệ chữa mụn cóc sinh dục hiệu quả hiện nay

  Công nghệ này áp dụng sự tác động qua lại của ánh sáng, chất cảm quang và oxy nhằm điều trị chứng tăng sinh bất thường của các mô da và các loại u nhú trên bề mặt cơ thể. Đồng thời, ALA – PDT còn có khả năng ức chế vi rút trú ngụ ở bộ phận sinh dục hoặc dù ở bất cứ vị trí nào.

    Ưu điểm của ALA – PDT: an toàn, không đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, hạn chế xâm lấn, không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các vùng lân cận khác, phục hồi nhanh chóng và đặc biệt là giảm thiểu tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

  Với ưu điểm này thì ALA – PDT hiện đang là một trong những cách điều trị mụn cóc sinh dục được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao về hiệu quả mà nó mang lại.

NÊN CHỮA BỆNH MỤN CÓC SINH DỤC Ở ĐÂU AN TOÀN, TỐT TẠI TPHCM?

  Hiện nay, Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám chuyên khoa được công nhận là địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục uy tín tại TPHCM. Và đây cũng là địa chỉ được rất nhiều người bệnh tin chọn bởi những điểm sau:

    Đa Khoa Âu Á có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị bệnh mụn cóc sinh dục và cả những bệnh lý da liễu khác.

  ​  Hiện Đa Khoa Âu Á đang áp dụng tất cả các phương pháp hỗ trợ chữa mụn cóc sinh dục hiện đại và trong đó có công nghệ ALA – PDT.

 ALA – PDT là cách trị mụn cóc sinh dục được sự ưu tiên chọn lựa  của rất nhiều người bệnh

Đa Khoa Âu Á hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục tốt tại TPHCM

  ​  Hệ thống máy móc, trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại, tân tiến nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

  ​  Chi phí khám – chữa bệnh tại đây luôn đảm bảo công khai, hợp lý và mọi hạng mục đều được niêm yết theo quy định của .

  ​  Chế độ bảo mật thông tin cá nhân người bệnh rất cao.

  Vì thế mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da liễu mà đặc biệt là bệnh mụn cóc sinh dục hiệu quả, an toàn và tốt hiện nay trên địa bàn TPHCM và cả những tỉnh huyện lân cận.

NHỮNG LƯU Ý KHI MẮC BỆNH MỤN CÓC SINH DỤC

  Các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á khuyến cáo người mắc bệnh mụn cóc sinh dục nên chú ý những điều sau:

    Bạn nên tránh quan hệ tình dục cho đến khi bệnh mụn cóc sinh dục được chữa trị khỏi.

    Nên sử dụng biện pháp quan hệ an toàn bằng bao cao su để phòng ngừa giai đoạn ủ bệnh mà bạn không phát hiện kịp thời.

    Nên vệ sinh cơ thể sạch sẽ, đặc biệt là sau khi quan hệ.

    Đến ngay các cơ chuyên khoa để được tiến hành thăm khám, chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh và có phác đồ chữa trị mụn cóc hiệu quả .

  Hy vọng những thông tin có thể giúp bạn đọc biết được cách chữa bệnh mụn cóc sinh dục nào là an toàn, và tốt để sớm thoát khỏi những phiền toái cũng như các mối nguy hiểm mà bệnh gây ra một cách hiệu quả .

       Nếu bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề trên hoặc về các bệnh lý da liễu khác thì hãy liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
  (08) 38 77 99 66- Hotline: (08) 38 77 99 66
  contact@phongkhamnamkhoa.dakhoaaua.vn

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan