Cảm Nhận Của Bệnh Nhân Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Ở Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Cắt bao quy đầu với những trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu, bao quy đầu không tự tụt xuống cản trở đến sự phát triển của cậu nhỏ và dương vật khó cương dương. Đồng thời tình trạng kéo dài là tiền đề thuận lợi cho nhiều loại vi khuẩn, virus gây bệnh có điều kiện tấn công. Do đó cắt bao quy đầu là giải pháp hữu hiệu, tuy nhiên việc chọn cho mình địa chỉ uy tín với cách cắt bao quy đầu đem lại hiệu quả, an toàn, không đau và thẩm mỹ là vấn đề khá khó khăn.

Tham khảo cảm nhận của bệnh nhân là cơ sở tốt nhất để lựa chọn cho mình đúng phương pháp và địa chỉ cắt bao quy đầu.

• Bệnh nhân Lê Văn Thoại: Anh mắc chứng hẹp bao quy đầu từ nhỏ nhưng không biết, mãi cho đến khi có bạn gái và quan hệ khó khăn anh mới phát hiện. Ban đầu anh đến với phòng khám ngoại khoa nam Âu Á anh còn lo ngại, sợ đau sau khi được bác sĩ tư vấn về phương pháp cắt hiện đại anh đã yên tâm, sau thời gian ngắn thực hiện, anh hào hứng chia sẻ với chúng tôi:



•  Bệnh nhân Lưu Gia Vỹ: Tình trạng dài bao quy đầu khiến anh thường xuyên xuất tinh sớm, vệ sinh thì khó khăn. Anh quyết định cắt bao quy đầu, chỉ sau khoảng 1 tuần anh đã chia sẻ tình trạng dương vật dần hồi phục của mình.

•  Bệnh nhân Huỳnh Viết Hùng: Đây là minh chứng rõ ràng cho phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, nhanh hồi phục, không để lại sẹo tại phòng khám ngoại khoa nam Âu Á.

 

Trên đây là một số ý kiến của bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, còn hàng ngàn trường hợp cắt bao quy đầu thành công và nhận sự yêu mến của bệnh nhân. Vậy họ cắt bao quy đầu bằng phương pháp nào, địa chỉ ở đâu? 

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ, AN TOÀN, TIẾT KIỆM

Rất nhiều nam giới thực sự cảm thấy bất tiện trong cuộc sống hàng ngày, đời sống tình dục chỉ vì dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Họ cũng nghĩ đến việc cắt bao quy đầu để “giải tỏa cho cậu nhỏ” nhưng lại sợ thủ thuật này sẽ gây đau và để lại biến chứng.

Tuy nhiên, mọi lo lắng đó được xóa bỏ bởi sự ra đời của công nghệ tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu mới .

Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, dẫn đầu trong quốc tế

1. Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn không đau: thời gian tiểu phẫu chỉ mất 3-5 phút, không dùng dao, không chảy máu, không cần khâu và băng bó, xâm lấn tối thiểu, an toàn, không đau.

2. Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu: mọi cấp độ dù nặng hay nhẹ đều có thể phẫu thuật, có thể tắm sau tiểu phẫu, không cần nằm viện (ngoại trừ yêu cầu của bác sỹ), không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt, không có bất kỳ tác dụng phụ, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu.

3. Sau tiểu phẫu không để lại sẹo, tự nhiên mỹ quan: tháo vòng sau 7 ngày tiểu phẫu, bao quy đầu tuột xuống dễ dàng, hậu phẫu ngoại hình tổng thể mỹ quan, không để lại sẹo, chảy máu rất ít, không cần tháo chỉ.

4. Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai, dùng “Máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần” thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

5. Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa những bệnh khác: sử dụng máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, sau tiểu phẫu thúc đẩy tăng cường chức năng sinh lý; và giải quyết mức độ khác nhau của xuất tinh sớm, cương nhưng không cứng,… Phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…

→  Chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có đắt không? Và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN BẰNG CÔNG NGHỆ TIỂU PHẪU THÔNG NỐI CẮT BAO QUY ĐẦU

Với sự nỗ lực trong học tập, rèn luyện y đức và chuyển giao công nghệ, các bác sĩ phòng khám ngoại khoa nam Âu Á đã sở hữu cho mình công nghệ tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu mới này, từ khi đưa vào sử dụng đã cắt bao quy đầu an toàn không đau và con số thành công 99% và đã đạt đến 800 ngàn ca. 

Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín, an toàn, chất lượng TP. HCM không những bởi vinh dự có được công nghệ tiên tiến trên mà còn có những ưu thế vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Âu Á sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Luôn tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân.

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: phòng khám ngoại khoa nam Âu Á được xây dựng với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Các trang thiết bị y tế chuyên dụng, máy siêu âm, xét nghiệm được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và được trực tiếp kiểm đinh chất lượng.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ uy tín của nam giới

Phương pháp hiện đại, tối ưu: Âu Á nắm bắt những cơ hội để được sở hữu những phương pháp mới mẻ hiện đại trong việc điều trị các bệnh ngoại khoa nam nói chung và tiểu phẫu thông cắt bao quy đầu tiên tiến nói riêng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám và điều trị đều được thực hiện một cách nhanh chóng, đơn giản. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân.

Chi phí hợp lý và công khai: Mọi chi phí tại Âu Á đều đảm bảo ở mức hợp lý và công khai đến mọi người bệnh, đảm bảo cho mọi người có thể chủ động trong việc quyết định có nên thực hiện thủ thuật hay không. Bảng giá được niêm yết theo quy định.

→ Nếu còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp về cắt bao quy đầu, nam giới có thể trao đổi cùng các bác sĩ qua dịch vụ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN miễn phí của phòng khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan