Cắt Bao Quy Đầu Bằng Máy Surkon An Toàn Tiết Kiệm Chi Phí

Khác với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống sử dụng dao kéo, cắt bao quy đầu bằng máy Surkon đánh bậc các nhược điểm, đem lại nhiều lợi ích và an toàn cho nam giới. Vậy cắt bao quy đầu bằng máy Surkon như thế nào? Địa chỉ nào đáng tin cậy? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể, chính xác qua bài viết dưới đây của các chuyên gia y tế.

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG MÁY SURKON TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á AN TOÀN, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Cắt bao quy đầu tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nhưng vì ở vùng nhạy cảm, đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi, cùng với công nghệ cắt bao quy đầu an toàn, hiện đại mới đem lại hiệu quả, an toàn cho nam giới.

Với sự nỗ lực không ngừng Đa Khoa Âu Á vinh dự sở hữu cho mình công nghệ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon, đây là một trong ít địa chỉ may mắn được Sở Y Tế cấp phép sử dụng. Trong những năm qua, Âu Á đã thực hiện cắt bao quy đầu thành công cho hàng ngàn bệnh nhân và chưa có trường hợp nào có biến chứng, dù chỉ là biến chứng nhỏ.

Trước và sau cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

Nguyên lý hoạt đông của máy Surkon:

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng máy Surkon dùng một lần là công nghệ quốc tế hiện nay trong việc cắt bao quy đầu. Nó vận dụng công nghệ y học hiện đại, kết hợp chỉnh hình và thẩm mỹ trong một, là liệu pháp vật lý mới trong tăng cường sức khỏe chức năng bộ phận sinh dục. Vòng trong và vòng ngoài của máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, được làm bằng nhựa Nano, có tác dụng hiệu quả trong kháng khuẩn và diệt khuẩn. Lợi dụng vòng trong và vòng ngoài sau khi phong bế chặn tuần hoàn huyết dịch của bao quy đầu dư thừa, làm cho nó co lại và tự rụng xuống, giải quyết một loạt các vấn đề tồn tại trong cắt bao quy đầu truyền thống.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CHỨNG MINH CÔNG NGHỆ TIỂU PHẪU NÀY LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng máy Surkon dùng một lần, dẫn đầu trong quốc tế

→ Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn không đau: thời gian tiểu phẫu chỉ mất 3-5 phút, không dùng dao, không chảy máu, không cần khâu và băng bó, xâm lấn tối thiểu, an toàn, không đau.

→ Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu: mọi cấp độ dù nặng hay nhẹ đều có thể phẫu thuật, có thể tắm sau tiểu phẫu, không cần nằm viện (ngoại trừ yêu cầu của bác sỹ), không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt, không có bất kỳ tác dụng phụ, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

→ Sau tiểu phẫu không để lại sẹo, tự nhiên mỹ quan: tháo vòng sau 7 ngày tiểu phẫu, bao quy đầu tuột xuống dễ dàng, hậu phẫu ngoại hình tổng thể mỹ quan, không để lại sẹo, chảy máu rất ít, không cần tháo chỉ.

→ Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai, dùng “Máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần” thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

→ Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa những bệnh khác: sử dụng máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, sau tiểu phẫu thúc đẩy tăng cường chức năng sinh lý; và giải quyết mức độ khác nhau của xuất tinh sớm, cương nhưng không cứng,… Phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…

→  Tiết kiệm chi phí: Công nghệ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon chỉ thực hiện một lần trong đời, quá trình thực hiện nhanh chóng, đơn giản do đó tiết kiệm được tối đa cho người bệnh

Bên cạnh công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại, Đa Khoa Âu Á còn phát triển toàn diện mọi mặt xứng đáng là địa chỉ y tế uy tín, chất lượng với:

Đội ngũ y – chuyên gia: Có trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Với tay nghề cùng với cái tâm của người thầy thuốc, xem bệnh nhân như người nhà, tận tình chữa trị và chăm sóc, đem lại sự tự tin và khỏe mạnh cho “cậu nhỏ” cho hàng nghìn nam giới

Hệ thống máy móc hiện đại: Đa Khoa Âu Á là phòng khám đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại trong khám chữa bệnh, đặc biệt là kỹ thuật mới, tinh vi mang tính quốc tế nhằm nâng cao tính an toàn và hiệu quả cho thủ thuật điều trị.

Môi trường thân thiện: Phòng khám sạch sẽ, khang trang và thoáng mát, không gian thoải mái và ấm áp, điều đó cũng góp phần giúp bệnh nhân mau hồi phục bệnh.

Thủ tục nhanh gọn không rườm rà: Khi đến khám, người bệnh sẽ được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ, rồi sau đó đưa đến phòng thăm khám của chuyên gia mà không cần phải chờ đợi.

  Đặt lịch khám online, nhận mã số khám ưu tiên, chi phí thăm khám tại Đa Khoa Âu Á TẠI ĐÂY.

Dịch vụ tận tâm, chu đáo: Quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ từ khâu thăm khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc. Bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng bệnh cho bệnh nhân đến khi khỏi bệnh hoàn toàn.

Thời gian linh hoạt, chi phí hợp lý: Phòng khám làm việc linh hoạt từ 8h sáng – 20h đêm từ thứ 2 đến chủ nhật kể cả lễ, tết, người bệnh có thể chủ động lựa chọn thời gian thích hợp nhất.

Chi phí khám chữa bệnh rất hợp lý, rõ ràng: theo đúng quy định của Sở Y Tế, thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ không thu thêm phí.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Hi vọng mọi người sẽ có cái nhìn sáng suốt nhất từ đó an tâm và chọn đúng địa chỉ để cắt bao quy đầu. Nếu còn vấn đề thắc mắc hãy [Nhấp chuột vào bảng tư vấn bên dưới] để được giải đáp cụ thể 24/24.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan