Cắt Bao Quy Đầu Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật không còn xa lạ với nam giới. Theo các chuyên gia nhận định, giải pháp tối ưu nhất của các trường hợp dài, hẹp, nghẹt chính là thủ thuật cắt bỏ. Bên cạnh việc giải quyết các vấn đề rắc rối thì nhiều người lo lắng không biết cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Theo các bác sĩ chuyên gia y tế tại Đa Khoa Âu Á khẳng định một điều, cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không chỉ không gây bất kỳ ảnh hưởng gì mà đem đến rất nhiều lợi ích. Đặc biệt là những nam giới gặp vấn đề về bao quy đầu gây khó khăn cho việc vệ sinh và tiểu tiện. Chức năng cương cứng bị ảnh hưởng, dương vật không phát triển, quan hệ đau rát, xuất tinh sớm,… thì cần thực hiện thủ thuật ngay.

Tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng lại được thực hiện ở một vị trí đặc biệt có liên quan đến chức năng sinh lý và chức năng bài tiết của nam giới. Vì vậy, nam giới nên lựa chọn cơ uy tín, có bác sĩ giỏi, thiết bị hiện đại để tiến hành cắt bao quy đầu.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI CẮT BAO QUY ĐẦU

→ Phát triển kích thước cậu nhỏ: Khi cắt bao quy đầu giúp quy đầu dương vật lộ ra, “cậu nhỏ” sẽ phát triển đạt được kích thước tối đa, giúp nam giới tự tin khi tiếp xúc với bạn tình.

 Ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu giúp việc vệ sinh dương vật dễ dàng, vi khuẩn không còn nơi trú ngụ. Từ đó giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu…

 Chống xuất tinh sớm: Bao quy đầu hẹp/ dài khiến cho quy đầu dương vật ít có cơ hội tiếp xúc và cọ sát khiến chúng rất nhạy cảm và thường sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Do đó, cắt bao quy đầu sẽ giúp loại bỏ xuất tinh sớm nhanh chóng.

 Lấy lại bản lĩnh phái mạnh: “Cậu nhỏ” kéo lên, tuột xuống dễ dàng giúp việc quan hệ tình dục dễ chịu, mang lại nhiều khoái cảm cũng như hiệu quả hơn khi cả hai vợ chồng muốn có con.

Đặc biệt, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung và nhiễm trùng HIV ở “đối tác tình dục”.

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG THÔNG NỐI ỐNG DẪN – KHÔNG ĐAU, AN TOÀN

Trước khi quyết định thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, hẳn nam giới sẽ rất băn khoăn về cácphương pháp nào cắt bao quy đầu an toàn, ít đau và không để lại di chứng về sau, cắt bao quy đầu ở đâu an toàn? ...

Tiểu phẫu này là công nghệ quốc tế

Trả lời cho vấn đề này các chuyên gia chuyên khoa, cho biết: Có khá nhiều phương pháp cắt bao quy đầu từ truyền thống đến hiện đại, nhưng phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn hiện nay là: tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu.

Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần là công nghệ quốc tế hiện nay trong việc cắt bao quy đầu. Nó vận dụng công nghệ y học hiện đại, kết hợp chỉnh hình và thẩm mỹ trong một, là liệu pháp vật lý mới trong tăng cường sức khỏe chức năng bộ phận sinh dục. Vòng trong và vòng ngoài của máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, được làm bằng nhựa Nano, có tác dụng hiệu quả trong kháng khuẩn và diệt khuẩn. Lợi dụng vòng trong và vòng ngoài sau khi phong bế chặn tuần hoàn huyết dịch của bao quy đầu dư thừa, làm cho nó co lại và tự rụng xuống, giải quyết một loạt các vấn đề tồn tại trong cắt bao quy đầu truyền thống.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CHỨNG MINH CÔNG NGHỆ TIỂU PHẪU NÀY LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Ở Việt Nam kỹ thuật này chỉ có 3, 4 cơ may mắn sở hữu ứng dụng công nghệ này. Cùng với sự nổ lực, không ngừng trau dồi và tìm hiểu các kỹ thuật tiên tiên thế giới, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong số ít đó có được công nghệ bậc thầy trong ngành y học này.

Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, dẫn đầu trong quốc tế

1. Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn không đau: thời gian tiểu phẫu chỉ mất 3-5 phút, không dùng dao, không chảy máu, không cần khâu và băng bó, xâm lấn tối thiểu, an toàn, không đau.

2. Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu: mọi cấp độ dù nặng hay nhẹ đều có thể phẫu thuật, có thể tắm sau tiểu phẫu, không cần nằm viện (ngoại trừ yêu cầu của bác sỹ), không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt, không có bất kỳ tác dụng phụ, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu.

3. Sau tiểu phẫu không để lại sẹo, tự nhiên mỹ quan: tháo vòng sau 7 ngày tiểu phẫu, bao quy đầu tuột xuống dễ dàng, hậu phẫu ngoại hình tổng thể mỹ quan, không để lại sẹo, chảy máu rất ít, không cần tháo chỉ.

4. Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai, dùng “Máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần” thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

5. Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa những bệnh khác: sử dụng máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, sau tiểu phẫu thúc đẩy tăng cường chức năng sinh lý; và giải quyết mức độ khác nhau của xuất tinh sớm, cương nhưng không cứng,… Phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…

  Chi phí cắt bao quy đầu có đắt bằng tiểu phẫu thông nối ống dẫn có đắt không? Chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Bên cạnh phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngũ chuyên gia giỏi cùng nhiều yếu tố nổi bậc khác, chúng tôi đã và đang bước đến vị trí dẫn đầu về chất lượng và trong công tác khám chữa bệnh ngoại khoa nam.

Đội ngũ y – chuyên gia: Có trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Với tay nghề cùng với cái tâm của người thầy thuốc, xem bệnh nhân như người nhà, tận tình chữa trị và chăm sóc, đem lại sự tự tin và khỏe mạnh cho “cậu nhỏ” cho hàng nghìn nam giới

Hệ thống máy móc hiện đại: Đa Khoa Âu Á là phòng khám đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại trong khám chữa bệnh, đặc biệt là kỹ thuật mới, tinh vi mang tính quốc tế nhằm nâng cao tính an toàn và hiệu quả cho thủ thuật điều trị.

Môi trường thân thiện: Phòng khám sạch sẽ, khang trang và thoáng mát, không gian thoải mái và ấm áp, điều đó cũng góp phần giúp bệnh nhân mau hồi phục bệnh.

Thủ tục nhanh gọn không rườm rà: Khi đến khám, người bệnh sẽ được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ, rồi sau đó đưa đến phòng thăm khám của chuyên gia mà không cần phải chờ đợi.

  Đặt lịch khám online, nhận mã số khám ưu tiên tại Đa Khoa Âu Á TẠI ĐÂY.

Dịch vụ tận tâm, chu đáo: Quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ từ khâu thăm khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc. Bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng bệnh cho bệnh nhân đến khi khỏi bệnh hoàn toàn.

Thời gian linh hoạt, chi phí hợp lý: Phòng khám làm việc linh hoạt từ 8h sáng – 20h đêm từ thứ 2 đến chủ nhật kể cả lễ, tết, người bệnh có thể chủ động lựa chọn thời gian thích hợp nhất.

Chi phí khám chữa bệnh rất hợp lý, rõ ràng: theo đúng quy định của Sở Y Tế, thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ không thu thêm phí.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Hi vọng mọi người sẽ có cái nhìn sáng suốt nhất từ đó an tâm và chọn đúng địa chỉ để cắt bao quy đầu. Nếu còn vấn đề thắc mắc hãy [Nhấp chuột vào bảng tư vấn bên dưới] để được giải đáp cụ thể 24/ 24.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan