Cắt Bao Quy Đầu Giúp Nam Giới Kéo Dài Cuộc Yêu

    Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, an toàn và thẫm mỹ, đảm bảo cho sự phát triển của dương vật sau này, đặc biệt giúp kéo dài cuộc yêu, đem lại cảm giác thõa mãn cho cả nam và nữ.

    Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu cắt bỏ phần bao quy đầu bị dài hoặc hẹp, từ đó hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ở quy đầu và hệ tiết niệu.

Bạn đang đắn đó không biết nên cắt bao quy đầu không NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ sẽ tư vấn chính xác, nhanh chóng.

TÌM HIỂU CHI TIẾT CẮT BAO QUY ĐẦU

    Cắt bao quy đầu được hiểu đơn giản là một thủ thuật ngoại khoa giúp loại bỏ đi phần da bao quy đầu thừa ở phía ngoài dương vật.

    Các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết cắt bao quy đầu ở nam giới trưởng thành mang đến những ưu điểm mà không hề có hại gì. Đặc biệt, những nam giới bị dài, hẹp, chít hẹp bao quy đầu, vấn đề vệ sinh cơ quan sinh dục, đi tiểu, khó khăn. Chức năng cương cứng bị ảnh hưởng, quan hệ đau đớn hoặc xuất tinh sớm,... thì cần thực hiện thủ thuật ngay.

    Tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, nhưng vị trí thực hiện đặc biệt có liên quan đến chức năng sinh lý và chức năng bài tiết của nam giới. Vì thế, nam giới nên lựa chọn những cơ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị hiện đại để tiến hành cắt bao quy đầu.

Tìm hiểu chi tiết về phương pháp và quy trình cắt bao quy đầu, nam giới vui lòng NHẤP VÀO BẢNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ ngay.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI CẮT BAO QUY ĐẦU

    Cắt bao quy đầu đem lại những lợi ích định cho nam giới, cụ thể:

 Phát triển kích thước cậu nhỏ: Khi cắt bao quy đầu giúp quy đầu dương vật lộ ra, “cậu nhỏ” sẽ phát triển đạt được kích thước tối đa, giúp nam giới tự tin khi tiếp xúc với bạn tình.

 Ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu giúp việc vệ sinh dương vật dể dàng, vi khuẩn không còn nơi trú ngụ. Từ đó giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu,...

Cắt bao quy đầu - Lấy lại phong độ đàn ông.

 Chống xuất tinh sớm: Bao quy đầu hẹp/ dài khiến cho dương vật ít có cơ hội tiếp xúc và cọ sát khiến chúng rất nhạy cảm và thường sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Do đó, cắt bao quy đầu sẽ giúp loại bỏ xuất tinh sớm nhanh chóng.

Lấy lại bản lĩnh phái mạnh: “cậu nhỏ” kéo lên, tuột xuống dể dàng giúp việc quan hệ tình dục dể chịu, mang lại nhiều khoái cảm cũng như hiệu quả hơn khi 2 vợ chồng muốn có con.

    Đặc biệt, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung và nhiễm trùng HIV ở “đối tác tình dục”.

Tìm hiểu chi phí cắt bao quy đầu tại cơ sở uy tín, NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

CẮT BAO QUY ĐẦU CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC, KHÔNG ĐAU, TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nam giới, Đa Khoa Âu Á được biết đến là phòng khám ngoại khoa nam uy tín, chất lượng tại TP. HCM. Là điểm đến đáng tin cậy, giúp nam giới giải quyết nhiều vấn đề khó nói, thực hiện cắt bao quy đầu an toàn.

    Những năm trở lại đây, Đa Khoa Âu Á tiếp nhận hàng ngàn ca thăm khám và hỗ trợ thực hiện cắt bao quy đầu thành công bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây được xem là giải pháp an toàn, hiệu qủa với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Thời gian thủ thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện.

- Giảm đau tối thiểu, không gây sợ hãi, là cách tốt để lựa chọn để cắt bao quy đầu.

- Không để lại sẹo, đảm bảo thẫm mỹ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

- Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện, được thực hiện bởi các bác sĩ dày kinh nghiệm.

     Phòng khám Đa Khoa Âu Á hiện nay là một trong những cơ sở uy tín trong việc cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc và đang rất thành công.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ uy tín bậc tại TP. HCM.

    Khi nam giới đến đây sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi trực tiếp khám và hỗ trợ chữa bệnh, cùng với một hệ thống cơ sở thiết bị y tế hiện đại, phòng khám sạch sẽ,... nhằm mang lại một kết quả tốt, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

    Bên cạnh đó, nam giới cũng không cần chờ đợi lâu để đến lượt mình bởi các bác sĩ chúng tôi làm việc theo mô hình “một bác sĩ – 1 bệnh nhân”. Phòng tiểu phẫu được vô trùng an toàn và kín đáo giúp nam giới thoải mái hơn để thực hiện điều trị cho kết quả tốt.

    Về chi phí thực hiện tại phòng khám sẽ được công khai rõ ràng. Đặc biệt, sẽ thỏa thuận với người bệnh trước khi đi vào quá trình thực hiện.

    Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn trực tiếp qua số điện thoại 028 38 77 99 66

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngần ngại chia sẻ tình trạng của bạn với bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan