Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền? Giải đáp chi tiết từ bác sĩ chuyên khoa

Bao quy đầu chỉ là một lớp da mỏng bao xung quanh ở dương vật nhưng lại có tác dụng lớn trong việc bảo vệ cơ quan sinh dục nam, giữ ẩm đầu dương vật và tạo cảm giác trơn trượt khi quan hệ tình dục được tốt hơn. Khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì lớp da quy đầu này sẽ tự động tuột xuống để lộ ra quy đầu dương vật. Tuy nhiên, có những trường hợp bị dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu thì lớp da này sẽ không thể tự tuột xuống được và phải dùng tay lột xuống khiến nam giới bị đau đớn, khó chịu. Lúc này việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu là cần thiết. Có rất nhiều người băn khoăn không biết cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết hơn vấn đề này.

Bạn không có thời gian đọc hết bài, bấm vào khung chat dưới đây để được tư vấn ngay.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI CẮT BAO QUY ĐẦU SỚM

Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện nhanh chóng khoảng 20 phút nhằm loại bỏ đi lớp da thừa nhằm khắc phục hiệu quả các tình trạng dài, hẹp, nghẹt hoặc viêm bao quy đầu. Nếu thực hiện tiểu phẫu này sớm sẽ mang lại nhiều lợi ích đến sức khỏe, khả năng sinh sản cho nam giới:

- Giúp nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn, không phải dùng tay để lộn bao quy đầu ra mỗi lần đi tắm nên hạn chế cảm giác đau đớn, khó chịu.

- Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu vì vi khuẩn, virus, nấm men không còn nơi để trú ngụ, phát triển. Điều này giúp hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục cho cả nam và nữ giới.

- Giúp tăng tính thẩm mỹ cho “cậu nhỏ” vì lúc này đầu dương vật sẽ không còn bị bọc bởi lớp da quy đầu nên phát triển được tối đa về kích thước, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường hưng phấn tình dục hiệu quả hơn.

Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền

Cắt bao quy đầu sớm mang lại nhiều lợi ích cho nam giới

- Bên cạnh đó, cắt bao quy đầu còn giúp giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội, nhất là sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai, HIV… Điều này đã được tổ chức Y tế thế giới WHO chứng minh.

- Cắt bao quy đầu giúp giảm độ nhạy cảm của quy đầu nên ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, tăng cường được sự hưng phấn tình dục nên mang lại cảm giác hạnh phúc, thăng hoa hơn.

Vì những lợi ích khi cắt bao quy đầu là rất lớn do đó nếu nam giới gặp các vấn đề bất thường ở cơ quan này thì nên đến bệnh viện hoặc phòng khám ngoại khoa nam uy tín để được bác sĩ kiểm tra, đánh giá tình trạng bệnh và có phương pháp chữa trị kịp thời.

Lớp da quy đầu của bạn bị trùm kín vào “cậu nhỏ” nhưng bạn không biết do dài hay hẹp bao quy đầu? Click vào khung chat để được tư vấn nhanh.

CẮT BAO QUY ĐẦU MẤT BAO NHIÊU TIỀN?

Xoay quanh thắc mắc: Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và số tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên chỉ khi có sự thăm khám của bác sĩ chuyên khoa thì mới biết rõ áp dụng phương pháp nào phù hợp, sức khỏe của bệnh nhân ra sao… Cụ thể như sau:

Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng quy đầu:

Để tiến hành cắt bao quy đầu an toàn thì vùng kín của nam giới phải ở tình trạng ổn định, không bị viêm nhiễm. Nếu bị viêm bao quy đầu thì buộc phải chữa trị viêm nhiễm trước rồi mới tiến hành cắt bao quy. Do đó, nếu bạn chỉ bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì bác sĩ chỉ cần thực hiện tiểu phẫu là xong nên chi phí cũng thấp hơn so với những người bị viêm bao quy đầu.

Tuy nhiên, chi phí chữa viêm bao quy đầu cũng không đáng kể vì chỉ dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm theo chỉ định bác sĩ là khỏi. Nếu bạn không chú ý chữa viêm trước sẽ lan sang các cơ quan xung quanh khác hoặc lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

Phương pháp cắt bao quy đầu ảnh hưởng đến chi phí:

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền cũng ảnh hưởng một phần bởi phương pháp cắt bao quy đầu. Hiện nay, có nhiều cách cắt lớp bao da quy đầu khác nhau như phương pháp truyền thống và phương pháp hiện đại xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn thì chọn cách can thiệp truyền thông, tuy nhiên cách này có thể gây đau đớn cho nam giới.

Trường hợp bạn chọn phương pháp mới là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc thì thời gian thực hiện nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao và hạn chế tối đa đau đớn cho người bệnh. Tuy chi phí cắt bao quy đầu cao hơn so với phương pháp truyền thống nhưng lại khắc phục được những nhược điểm của phương pháp cũ, giúp bảo vệ sức khỏe cho nam giới được tốt nhất.

cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền

Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền một phần do sức khỏe nam giới:

Nếu bạn có sức khỏe thật tốt thì không phải quá lo lắng cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền vì quá trình hồi phục nhanh hơn, phòng tránh được biến chứng như viêm nhiễm, bệnh nhân sẽ tiết kiệm được một phần không nhỏ chi phí đi lại, thuốc men hoặc nằm viện để theo dõi sức khỏe. Do đó, lời khuyên tốt nhất cho cánh mày râu là hãy đi kiểm tra sức khỏe sớm nếu thấy những dấu hiệu bất thường ở quy đầu dương vật.

Địa chỉ cắt bao quy đầu cũng ảnh hưởng đến giá cắt bao quy đầu:

Một yếu tố nữa cũng ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu là chất lượng cơ sở y tế khám chữa bệnh. Theo đó, nếu bạn chọn cắt bao quy ở các bệnh viện công thì chi phí sẽ thấp hơn một chút so với bệnh viện hoặc phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, đổi lại bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng, chăm sóc chu đáo hơn, không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

Nếu bạn băn khoăn về cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền thì hãy chọn những địa chỉ y tế có bác sĩ giỏi chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại. Không nên vì muốn tiết kiệm tiền mà chọn chọn những cơ sở nhỏ, kém chất lượng, không đảm bảo dụng cụ y tế, phòng tiểu phẫu vô trùng nên dễ gây ra biến chứng như chảy máu viêm nhiễm, đau đớn, vết cắt xấu, để lại sẹo, thậm chí là mắc các bệnh lây truyền về sau.

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền còn do chăm sóc sau phẫu thuật:

Tuy cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng cũng cần được chú ý chăm sóc, giữ gìn vết cắt cẩn thận. Nếu bạn được nhân viên y tế chăm sóc sau phẫu thuật sẽ giúp vết cắt nhanh lành hơn, thẩm mỹ hơn và bạn cũng sẽ phải trả thêm một khoản phí nhỏ cho quá trình chăm sóc này.

Tóm lại, trên đây là một số những yếu tố ảnh hưởng đến cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền? Tùy vào mỗi người mà các khoản phí này sẽ thêm hoặc bớt. Do đó, muốn biết cụ thể số tiền bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám, có phương pháp chữa trị phù hợp và dự trù được từng khoản chi phí.

Nếu bạn chưa có thời gian đi khám có thể để lại SDT ở khung chat dưới đây, bác sĩ sẽ liên hệ lại và trò chuyện miễn phí về vấn đề này.

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN TẠI TP.HCM

Muốn cắt bao quy đầu tiết kiệm chi phí mọi người nên tìm địa chỉ đảm bảo chất lượng. Hiện nay, tại TP.HCM có rất nhiều cơ sở cắt bao quy đầu vì vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được nhiều người đánh giá là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TP.HCM vì đảm bảo được các yếu tố:

đa khoa âu á

Âu Á - địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở TP.HCM

- Bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong cắt bao quy đầu nên đảm bảo vết cắt an toàn, nhanh chóng, luôn tận tình với bệnh nhân.

- Các thiết bị y tế được chú trọng đầu tư, nhập khẩu từ những nước tiên tiến. Phòng tiểu phẫu sạch sẽ, vô trùng giúp bệnh nhân yên tâm khám chữa bệnh.

- Phương pháp cắt bao quy đầu không đau Hàn Quốc giúp thực hiện nhanh chóng, vết cắt thẩm mỹ, không để lại sẹo.

- Bạn không phải lo lắng cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền vì toàn bộ mức chi phí này được phòng khám công khai, niêm yết đúng quy định Sở Y Tế đề ra; thông báo trước với bệnh nhân về từng khoản phí, nếu đồng ý mới tiến hành tiểu phẫu.

- Thông tin bệnh án được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Nhân viên y tế hỗ trợ đặt lịch khám bệnh online nên bạn sẽ không phải xếp hàng chờ đợi mệt mỏi, được ưu tiên khám trước.

Lưu ý: Phòng khám chỉ có 1 địa chỉ duy nhất ở 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Bệnh nhân đến đúng địa chỉ để được chăm sóc tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền? Liên hệ trực tiếp hotline (028) 38 77 99 66 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h hoặc hướng dẫn đăt lịch khám với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan