Cắt Bao Quy Đầu Người Lớn Là Như Thế Nào?

  Tình trạng dài/hẹp bao quy đầu nếu kéo dài cho đến tuổi trưởng thành thì sẽ gây ra nhiều phiền phức, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý lẫn khả năng sinh sản, vậy nên cần có biện pháp can thiệp ngay. Tuy nhiên, không ít cánh mày râu vẫn thắc mắc, liệu người lớn có nên cắt bao quy đầu? Câu hỏi này sẽ được Phòng khám Đa khoa Âu Á giải đáp cụ thể trong bài viết sau đây.

 

CẮT BAO QUY ĐẦU Ở NGƯỜI LỚN LÀ NHƯ THẾ NÀO?

  Giống như cắt bao quy đầu ở trẻ em, cắt bao quy đầu người lớn cũng là một tiểu phẫu rất đơn giản, mục đích là cắt bỏ lớp bao quy đầu thừa, giúp nam giới khắc phục tình trạng dài/hẹp bao quy đầu, nếu tình trạng đó vẫn kéo dài cho đến tuổi trưởng thành.

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết: 99% trẻ nam mới sinh ra bị hẹp bao quy đầu sinh lý, tới khi 7 - 8 tuổi, nếu tình trạng này không tự hết thì mới xác định là bệnh lý bất thường. Đối với trẻ nhỏ, việc cắt bao quy đầu có thể gặp phải nhiều khó khăn nhưng cắt bao quy đầu người lớn thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó cánh mày râu đừng lo lắng.

Cắt bao quy đầu ở người lớn là việc cần thiết

  Các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới đều xác nhận rằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu là cần thiết với nam giới, hoàn toàn không phải như những gì mà phái mạnh hay lo ngại, rằng cắt bao quy đầu gây đau đớn, mất khoái cảm, giảm ham muốn,...

  Trái lại, thủ thuật cắt bao quy đầu mang đến nhiều lợi ích:

   Phòng tránh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới: Bao quy đầu trùm kín đầu dương vật, không thể tự lột xuống khiến cho cặn bã tích tụ, dẫn đến nhiều bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới (viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,…). Do đó, nếu tiến hành cắt bao quy đầu thì sẽ giúp nam giới giảm thiểu được nguy cơ mắc phải những bệnh này.

   Giúp dương vật phát triển bình thường: Dài/hẹp bao quy đầu sẽ hạn chế khả năng phát triển, khiến dương vật không đạt được kích thước bình thường. Khi cắt bao quy đầu, dương vật phát triển một cách thoải mái, cải thiện được kích cỡ.

   Quan hệ tình dục dễ dàng: Dài/hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm ngoại khoa nam giới,... khiến cuộc “yêu” trở nên đau đớn, khó đạt được khoái cảm. Cắt bao quy đầu sẽ giúp gia tăng hưng phấn, dễ tận hưởng cảm giác “lên đỉnh”.

   Giữ vững bản lĩnh phái mạnh: Khi chưa cắt bao quy đầu, dương vật thường rất nhạy cảm, vì vậy lúc cọ sát khi quan hệ dễ bị xuất tinh sớm, làm “cuộc yêu” gián đoạn, cản trở quá trình thụ thai. Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới kéo dài cuộc yêu để cả hai cùng thăng hoa, lấy lại tự tin trước bạn tình.

Nếu còn nhiều thắc mắc thì đừng ngần ngại, HỎI BÁC SĨ ngay đi nhé!

ĐA KHOA ÂU Á: ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU TIN CẬY DÀNH CHO MỌI NAM GIỚI

  Tuy cắt bao quy đầu là cần thiết nhưng cũng cần phải lựa chọn đúng cơ sở uy tín thì thực hiện thủ thuật mới an toàn, mang lại hiệu quả như mong đợi.

  Nếu đang sống và làm việc ở TPHCM hoặc khu vực phía Nam, nam giới có thể yên tâm cắt bao quy đầu tại Đa khoa Âu Á.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM) từ lâu đã là địa chỉ khám chữa bệnh ngoại khoa nam đáng tin cậy, giúp cho nhiều nam giới cải thiện được sức khỏe sinh lý.

  Đối với tiểu phẫu cắt bao quy đầu, phòng khám hiện đang sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là công nghệ y khoa tiên tiến, đúng như tên gọi, do xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ, ít đau, ít chảy máu, hồi phục nhanh, đặc biệt là không để lại sẹo.

Quy trình cắt bao quy đầu của Phòng khám Đa khoa Âu Á

  Theo phản hồi từ phía các bệnh nhân, có đến 99,6% cảm thấy hài lòng khi cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật này. Họ còn cho biết mọi sinh hoạt sau phẫu thuật vẫn diễn ra bình thường, không có bất cứ biến chứng nào phát sinh.

  Không những thế, Đa khoa Âu Á còn ghi điểm trong mắt bệnh nhân bởi các ưu thế sau:

  Thực hiện tiểu phẫu trong môi trường y tế hợp vệ sinh, mọi phòng ốc đều tiện nghi và thoải mái.

  Tiến hành thủ thuật bằng những loại máy móc tiên tiến, với dụng cụ được khử trùng an toàn.

  Toàn bộ quá trình do các bác sĩ lành nghề và giàu kinh nghiệm phụ trách.

  Dịch vụ y tế nhanh gọn, chu đáo, quan tâm chăm sóc bệnh nhân như người nhà.

  Chi phí hợp lý, rõ ràng, áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

  Để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả cũng như để chủ động với quỹ thời gian của bản thân, nam giới hãy lựa chọn Đa khoa Âu Á và đặt hẹn thăm khám ngay qua hệ thống online nhé!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan