Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu Tại TPHCM An Toàn Bảo Mật?

      Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ, em bị hẹp bao quy đầu và đang có nhu cầu muốn cắt bao quy đầu để ngăn chặn chặn các biến chứng có thể xảy ta. Nhưng đây là vấn đề khá tế nhịn nên em rất ngại đến bệnh viện vì sợ người quen phát hiện, cũng như những rắc rối, rườm rà tại bệnh viện lớn khiến em thấy không được hài lòng cho lắm. Vậy bác sĩ cho em hỏi cắt bao quy đầu ở đâu tại TPHCM uy tín, an toàn, bảo mật ạ? Xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

(Khắc Toại, 20 tuổi, Q.8, TP.HCM)

     Trả lời vấn đề: Chào bạn Toại!  Hiện nay tại TP.HCM có rất nhiều cơ chuyên ngoại khoa nam giới thực hiện cắt bao quy đầu. Bạn có thể tham khảo nội dung sau để có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN, BẢO MẬT TẠI TPHCM

     Khi được hỏi cắt bao quy đầu ở đâu an toàn, bảo mật tại TPHCM thì nhiều chuyên gia đã ưu ái nhắc đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Đây là một trong những cơ sở uy tín đã thực hiện cắt bao quy đầu thành công cho hàng ngàn ca bị dài/ hẹp bao quy đầu nhờ vào các thế mạnh sau:

► Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám quy tụ hơn 20 bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, chuyên hỗ trợ và điều trị các bệnh về bao quy đầu, không ngừng học tập, nghiên cứu và trau dồi kinh nghiệm để mang lại kết quả cao , an toàn cho bệnh nhân.

► Cơ sở vật chất: Các thiết bị máy móc, hệ thống cơ sở hạ tầng đều được nhập khẩu từ nước ngoài về, rất hiện đại giúp cho quá trình cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Đa Khoa Âu Á hội tụ nhiều thế mạnh mà nam giới có thể tin tưởng

► Phương pháp chữa trị: Với sự phát triển của y học, phòng khám đã áp dụng hiệu quả phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc kết hợp với một số biện pháp khác để giải quyết vấn đề khó nói cho cánh mày râu.

► Quy trình khám chữa: Áp dụng quy trình khám chữa đơn giản, khoa học nhưng vẫn đảm bảo tính hanh chóng, hiệu quả nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

► Mức chi phí: Mọi khoản thu trong quá trình khám chữa bệnh đều công khai, minh bạch và có hóa đơn cụ thể theo căn cứ của .

    Qua đó, người bệnh có thể yên tâm khi đến với chúng tôi, với những gì có được, chúng tôi hứa hẹn sẽ làm hài lòng người bệnh với kết quả cao .

THỦ THUẬT CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

      Cắt bao quy đầu thông thường được áp dụng nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu hay viêm nhiễm bao quy đầu nặng. Nhằm khắc phục những nhược điểm của kiểu cắt bao quy đầu truyền thông, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang ứng dụng rất thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại. Công nghệ này có hiệu quả cực cao mà ít cơ thực hiện được.

       Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, không tác động nhiều vào dương vật nên có rất nhiều ưu điểm vượt bậc như:

♦ Vết cắt rất nhỏ, ít chảy máu, sẹo nhỏ, dương vật đẹp tự nhiên giúp nam giới tự tin trong vấn đề tình dục.

♦ Người bệnh chỉ tê nhẹ chứ không đau trong suốt quá trình tiểu phẫu.

♦ Sử dụng chỉ tự tiêu nên ít gây dị ứng với cơ thể, không cần phải quay lại phòng khám cắt chỉ.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại Âu Á

♦ Người bệnh có thể vận động nhẹ nhàng ngay khi thực hiện xong tiểu phẫu, không cần phải nằm viên nghỉ ngơi.

♦ Thời gian hồi phục sau tiểu phẫu rất nhanh chóng.

♦ Sau 10 ngày, người bệnh có thể quan hệ tình dục bình thường, không ảnh hưởng đến vết thương.

       Bên cạnh kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, phòng khám còn thực hiện những kỹ thuật cắt bao quy đầu khác như laser, kỹ thuật Mex,... Dựa vào tình trạng bệnh cụ thể của người bệnh mà bác sĩ thực hiện phương pháp phù hợp. Chính vì điều này đã khiến các chuyên gia y khoa khi được hỏi nên cắt bao quy đầu ở đâu tại TP.HCM đều đề cử nơi đây.

      Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về địa chỉ cũng như, phương pháp cắt bao quy đầu không đau, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa online của phòng khám để biết thêm chi tiết bằng cách NHẤP VÀO ĐÂY, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: (028) 38 77 99 66 để các bác sĩ, chuyên gia tư vấn trực tiếp.     

                                                                                                                                                        

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan