Cắt Bao Quy Đầu Và Những Vấn Đề Nam Giới Nên Biết

  Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản giúp nam giới phòng tránh các nguy cơ bệnh lý, đồng thời khắc phục tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, khi bao quy đầu gặp vấn đề, nhiều nam giới lại sợ đau nên chần chừ, không chịu đến cơ để tiến hành thủ thuật, để rồi phải hứng chịu nhiều hậu quả đáng tiếc. Với sự phát triển của y học hiện nay, việc cắt bao quy đầu đã trở nên rất đơn giản và an toàn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những kiến thức hữu ích xung quanh vấn đề này qua bài viết dưới đây.

CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ? NÊN CẮT TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

  Cắt bao quy đầu thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ phần da thừa ở dương vật, giúp vệ sinh dương vật dễ dàng, đồng thời “cậu nhỏ” có thể phát triển tự nhiên về kích thước (to và dài hơn bình thường), trả lại sự tự tin và sức khỏe sinh lý cho các đấng mày râu.

  Bên cạnh đó, cắt bao quy đầu còn giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm, hạn chế nhiều chứng bệnh ngoại khoa nam, mặt khác còn khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, nâng cao khả năng tình dục, giúp cả hai đều đạt hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ.

  Các bác sĩ ngoại khoa nam giới của Phòng khám Âu Á cho biết, nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu trong các trường hợp sau đây:

   Dài bao quy đầu: Bao quy đầu quá dài, trùm kín đầu dương vật, khiến quy đầu không thể lộ ra.

Các trường hợp nên cắt bao quy đầu

   Hẹp bao quy đầu: Da bao quy đầu quá hẹp, tạo thành một vòng thít chặt lấy dương vật.

   Viêm bao quy đầu: Bao quy đầu bị sưng tấy, ngứa ngáy, rát, nổi mụn li ti, viêm loét, chảy dịch mủ,...

 

Hiện nay cắt bao quy đầu bằng phương pháp nào tốt >>> Click hỏi ngay bác sĩ

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU ĐƯỢC NHIỀU NAM GIỚI TIN CHỌN

  Với phương châm “Sự hài lòng của người bệnh là thước đo chất lượng dịch vụ của chúng tôi”, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu và đem lại sự khỏe mạnh, tự tin cho hàng ngàn nam giới.

  Bạn có thể yên tâm lựa chọn phòng khám bởi các yếu tố sau:

   Tính pháp lý: Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở, nam giới không phải quá lo lắng về vấn đề pháp lý.

   Đội ngũ bác sĩ lành nghề: Phòng khám hội tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và y đức, luôn đặt cái TÂM lên , đối xử với người bệnh rất chân thành.

   Cơ sở vật chất khang trang: Hệ thống thiết bị y tế của phòng khám rất hiện đại, thành lập đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng khám Đa khoa Âu Á: nơi cắt bao quy đầu an toàn, chất lượng

   Kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến: Phòng khám Đa khoa Âu Á cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc, dựa trên nguyên tắc an toàn và tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, không đau đớn và cũng không cần cắt chỉ.

  Phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc của phòng khám là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, do đó mọi chức năng sinh lý của dương vật đều được đảm bảo hoạt động bình thường, không ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của người bệnh.

   Tiết kiệm chi phí: Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn tuân thủ quy định thu phí của , mọi khoản thu đều công khai, minh bạch và in hóa đơn rõ ràng. Thật vậy, phí cắt bao quy đầu tại phòng khám được bệnh nhân đánh giá là thấp hơn so với những cơ sở khác ở TPHCM.

   Chất lượng dịch vụ: Dịch vụ y tế của phòng khám rất chuyên nghiệp, chu đáo và nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY, không cần phải đợi lâu.

   Chế độ bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân của người bệnh được cam kết bảo mật, không sử dụng vào bất cứ mục đích nào khác.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn nỗ lực mang đến chất lượng khám chữa bệnh ngoại khoa nam theo tiêu chuẩn quốc tế, là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và uy tín tại TPHCM, xứng đáng để tất cả nam giới tin tưởng và lựa chọn.

  Phòng khám chỉ có một cơ sở nằm tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m (không có chi nhánh nào khác).

  Nếu có nhu cầu được tư vấn sức khỏe hay đặt hẹn thăm khám với bác sĩ chuyên khoa, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản sau đây:

 Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

 Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

 Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan