Cắt quy đầu ở bệnh viện bình dân có tốt không?

Hiện nay, với mong muốn tiết kiệm được một phần chi phí, thay vì chọn các bệnh viện quốc tế, nam giới lại có xu hướng chuyển sang cắt quy đầu ở bệnh viện bình dân. Vậy ở bệnh viện bình dân có cắt bao quy đầu không? Cắt quy đầu ở bệnh viện bình dân có tốt không? Bài viết dưới đây các chuyên gia chuyên ngoại khoa nam giới sẽ có những phân tích giải đáp cụ thể, nhằm giúp nam giới có quyết định đúng đắn trước khi có quyết định đi cắt bao quy đầu.

BỆNH VIỆN BÌNH DÂN CÓ CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG?

Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm loại bỏ phần da thừa phía trên quy đầu dương vật (áp dụng cho bao quy đầu dài/hẹp/viêm,…). Từ đó giúp cho việc vệ sinh vùng kín dễ dàng, dương vật phát triển bình thường, ngăn ngừa viêm nhiễm ngoại khoa nam giới và giúp nam giới tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”.

Thực tế, cắt bao quy đầu chỉ là ca phẫu thuật nhỏ, tiến hành nhanh chóng (chỉ khoảng 20 - 30 phút); sau tiểu phẫu không cần nằm viện, vết thương phục hồi nhanh sau vài ngày.... Hiện nay, thủ thuật này được áp dụng rộng rãi ở các bệnh viện, phòng khám ngoại khoa nam (bao gồm cả bệnh viện bình dân). Tuy nhiên, bao quy đầu là bộ phận có nhiều dây thần kinh cảm giác nên đòi hỏi sự tỉ mỉ, an toàn cao nếu không sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, nam giới phải lựa chọn bệnh viện bình dân uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu.

Cắt quy đầu ở bệnh viện bình dân có tốt không?  

Nam giới cần sáng suốt trong lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới đầu ngành, để lựa chọn được một bệnh viện bình dân cắt bao quy đầu uy tín, thì cần phải tuân thủ rất nhiều các yếu tố như:

Bệnh viện/phòng khám đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai.

Cắt bao quy đầu phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

Cơ sở y tế chuyên khoa về ngoại khoa nam giới, đảm bảo có đủ máy móc, phương pháp tiểu phẫu phù hợp và mang lại hiệu quả cao.

Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, an toàn, hiệu quả, ít đau,...

Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân phải rõ ràng, hợp lý. Đồng thời, được thông báo mức giá cụ thể trước khi điều trị.

Chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn; thông tin phải được bảo mật.

iconNhư vậy, cắt quy đầu ở bệnh viện bình dân có tốt không sẽ phụ thuộc vào chất lượng của bệnh viện/phòng khám mà bạn lựa chọn. Nếu đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn bệnh viện cắt bao quy đầu, bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và cho lời khuyên hữu ích.

AN TÂM CẮT BAO QUY ĐẦU BỆNH VIỆN BÌNH DÂN ÂU Á

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa trong khám chữa bệnh ngoại khoa nam (trong đó có cắt bao quy đầu) tại TP.HCM. Với việc đảm bảo được tiêu chí về chất lượng, đem lại hiệu quả cao cho hàng ngàn ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu, Đa khoa Âu Á đã tạo dựng được niềm tin và sự hài lòng cho bệnh nhân nhờ các ưu thế nổi bật như:

1. Được cấp phép hoạt động chính quy

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, giám sát chất lượng, đảm bảo tính hợp pháp, minh bạch.

Ngoài cắt bao quy đầu, phòng khám Âu Á còn hỗ trợ khám và điều trị các bệnh lý ngoại khoa nam giới khác như: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, tiểu buốt, tiểu rắt,….

2. Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại

Phòng khám đi tiên phong trong việc áp dụng kỹ thuật mới, cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nhằm giúp “cánh mày râu” lấy lại phong độ nhanh chóng.

Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu - không có cảm giác đau. Bác sĩ sẽ tiến hành tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật chỉ trong vòng 20 phút.

Kỹ thuật dựa trên nguyên tắc an toàn, hài hòa, thẩm mỹ, không cần cắt chỉ. Do đó, đây là phương pháp lý tưởng trong hỗ trợ điều trị bao quy đầu hiện nay.

cắt bao quy đầu

Âu Á áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, hiện đại

3. Bác sĩ chuyên khoa giỏi, tận tâm, y đức

Đội ngũ chuyên gia là yếu tố quan trọng nhất quyết định ca cắt bao quy đầu thành công. Tại Âu Á, 100% các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, có giấy phép hành nghề, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình với bệnh nhân.

Hơn nữa, bác sĩ luôn thấu hiểu tâm lý e ngại của bệnh nhân khi chữa bệnh “nhạy cảm”, thực hiện tư vấn kỹ lưỡng, nhẹ nhàng, trách nhiệm.

4. Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân Âu Á hợp lý

Tại Âu Á, bảng giá cắt bao quy đầu được niêm yết theo từng hạng mục rõ ràng, có sự phê duyệt của Sở Y Tế & Cục thẩm định giá đảm bảo rất hợp lý.

Sau khi điều trị, bệnh nhân được xuất hóa đơn có đóng dấu rõ ràng, tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình minh bạch.

phòng khám âu á

Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân Âu Á hợp lý

5. Dịch vụ y tế hiện đại, khoa học và tiết kiệm thời gian

++ Quy trình khám chữa xây dựng riêng tư, kín đáo “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân”.

++ Thủ tục đơn giản, có nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, thái độ lịch sự.

++ Hồ sơ bệnh án lưu điện tử, bảo mật chặt chẽ, không có tình trạng rò rỉ ra ngoài.

++ Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.

++ Bệnh nhân [Đăng ký lấy mã – đặt hẹn khám trước] để có quyền lợi ưu tiên:

- Lựa chọn thời gian phù hợp đi khám tránh làm ảnh hưởng đến công việc.

- Được ưu tiên khám trước mà không cần chờ đợi.

- Được yêu cầu chuyên gia nam hoặc nữ theo nguyện vọng

- Được khám với chuyên gia trưởng khoa trong khung giờ vắng khách

Cách thức liên lạc với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để nhận tư vấn cắt bao quy đầu, [Lấy mã – đặt hẹn khám trước] tiết kiệm tối đa thời gian, nhận những chính sách tốt nhất.

Cách 1: Click [TẠI ĐÂY] để chat cùng với chuyên gia

 Cách 2: Liên lạc qua tổng đài tư vấn bệnh lý miễn phí (028) 38 77 99 66

 Cách 3: Đến trực tiếp tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

 Cách 4: Nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hướng dẫn cụ thể, miễn phí, thông tin bảo mật.

Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch Covid, nam giới khi có nhu cầu cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân Âu Á nên đặt hẹn trước theo 1 trong 4 cách nêu trên. Chúng tôi sẽ sắp xếp theo khung giờ trống để tránh tình trạng chờ đợi, tập trung đông người. Đặc biệt, hiện nay toàn bộ cán bộ, nhân viên y tế của phòng khám đã được chích đủ 2 mũi vacxin, bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh được test sàng lọc Sars Cov 2 miễn phí. Do đó, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám, cắt bao quy đầu tại đây.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan