Chảy mủ ở dương vật là bệnh gì?

  

  Hỏi: Chào các bác sĩ, mấy ngày gần đây cứ mỗi sáng sớm khi ngủ dậy tôi lại thấy phần dương vật của mình chảy một ít mủ, giống như nhựa chuối, bên cạnh đó tôi còn xuất hiện thêm các triệu chứng khi tiểu đau buốt, ngứa xung quanh dương vật. Tôi đang rất hoang mang không biết triệu chứng mình đang mắc phải là bệnh gì? (Minh Tân - Đồng Nai)

       Trả lời: Cảm ơn bạn Minh Tân đã tin tưởng và gởi câu hỏi tại cửa sổ chat trực tuyến của phòng khám. Về câu hỏi của bạn Minh Tân chúng tôi có câu trả lời như sau. Chảy mủ ở đầu dương vật là biểu hiện cơ bản của bệnh lậu được gây ra bởi loại vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae, đặc biệt là tình trạng chảy mủ ở đầu dương vật vào buổi sáng sớm thì càng chức tỏ bạn đã mắc bệnh lậu cao . Nguyên nhân gây ra là do quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm vi khuẩn. Bệnh còn xảy ra với người quan hệ với nhiều bạn tình không sử dụng biện pháp an toàn.

 

TRIỆU CHỨNG VÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH LẬU

 

       Khi bị bệnh lậu, ở người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng điển hình như:

   Đau ở đầu dương vật, biểu hiện đặc trưng là sẽ có mủ chảy ra màu vàng hoặc màu xanh.

   Khi đi tiểu cảm giác đau buốt. Đau dọc theo niệu đạo mỗi khi đi tiểu tiện, ngứa ngáy ở niệu đạo.

   Ngứa nhiều ở quy đầu và xung quanh dương vật bị tấy đỏ.

   Đa số các trường hợp ở nam giới sẽ thấy chất nhày như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy và khi đi tiểu.

   Đau rát khi giao hợp, hay bị cương dương, đau rát khi dương vật cương lên. Người bệnh mệt mỏi hoảng hốt, nổi hạch bẹn, có thể kèm theo sốt.

Dương vật chảy mủ vào buổi sáng sớm là biểu hiện của bệnh lậu

 

 Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh lậu là bệnh có mức độ nguy hiểm mà người bệnh không nên xem thường, ngoài những đau đớn và ảnh hưởng tâm lý do bệnh lý gây ra, bệnh lậu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, hỗ trợ điều trị đúng hướng sẽ dẫn đến những biến chứng như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, nhiễm khuẩn khớp…dẫn tới vô sinh. 

  Với mức độ nguy hiểm kể trên các bác sĩ ngoại khoa nam giới khuyến cáo bạn Tân cũng như mọi người, khi có những biểu hiện kể trên hãy mau chóng đến các cơ chuyên khoa để được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết và tiến hành hỗ trợ điều trị đúng bệnh, đúng mức độ. Tuyệt nhiên, không nên tự ý mua thuốc khi chưa được thăm khám tránh tình trạng kháng thuốc.

  Nếu bạn đang chưa biết phải tìm địa chỉ nào để chuyên hỗ trợ điều trị bệnh lậu, thì bạn có thể  đến với Phòng khám Đa khoa Âu Á - trong nhiều năm qua Âu Á là địa chỉ y tế chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến , cùng với chế độ làm việc thông minh, không đợi chờ, vì vậy mọi người có thể an tâm đến với Đa khoa Âu Á.

 

    So với việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu trước đây, người bệnh hiện nay đã hiệu quả yên tâm bởi phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu có hiệu quả cao  bởi DHA từ các bác sĩ Đa khoa Âu Á. Kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng DHA thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường bức xạ nhiệt và sử dụng sóng ngắn, điện dung để diệt trừ vi khuẩn từ bên trong, thúc đẩy sức đề kháng cho cơ thể.

  Phương pháp này có những ưu điểm như:

  Hỗ trợ điều trị bệnh lậu không cần mổ, không đốt điện, giảm đau đớn và không cần nằm viện.

  Điện dung không tiếp xúc với cơ thể nên hiệu quả an toàn, ít tác dụng phụ, hỗ trợ điều trị hiệu quả.

  Thời gian hỗ trợ điều trị và hồi phục bệnh sớm, tiết kiệm được chi phí và công sức cho người bệnh.

 

Đến Đa khoa Âu Á để được hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

 

 

  Trên đây là những lý giải về tình trạng ra mủ ở dương vật từ thắc mắc của người bệnh tại cửa sổ chat tư vấn bệnh lý trực tuyến của Phòng khám Đa khoa Âu Á. Nếu còn thắc mắc nào nữa, bạn hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn ngay bây giờ để được trò truyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và hỗ trợ nhanh , và nếu bạn đặt lịch khám chữa trực tuyến tại cửa sổ chat, trong quá trình thăm khám tại Âu Á bạn còn nhận thêm rất nhiều những chương trình ưu đãi nữa từ phòng khám.

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan