Chi Phí Cắt Bao Quy Đầu Trung Bình Là Bao Nhiêu?

      Chi phí cắt bao quy đầu vẫn luôn là băn khoăn lớn của rất nhiều nam giới, đặc biệt đối với những ai đang mắc phải tình trạng dài/hẹp bao quy đầu hay viêm nhiễm do các chứng này gây ra. Bởi thực tế cho thấy, bệnh có thể gặp ở mọi đối tượng nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để chi trả cho toàn bộ quá trình khám chữa. Đây cũng là lý do khiến nam giới còn chần chừ trong việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, gây hậu quả đáng tiếc. Nội dung bài viết sau sẽ giúp cho cánh mày râu có câu trả lời đầy đủ .

CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

         Trên thực tế, hiện tại có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên khoa thực hiện thủ thuật này và mỗi cơ sở sẽ có một mức giá khác nhau. Do đó, chi phí cắt bao quy đầu trung bình sẽ dựa trên những tiêu chí như chất lượng cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ, mức độ và thể trạng của người bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị,…

     => Các yếu tố chi phối mức chi phí cắt bao quy đầu ở nam giới:

   Mức độ của bao quy đầu: Sau khi thăm khám lâm sàng, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, đối với các trường hợp viêm, dài/hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ có thể dùng thuốc bôi thì chi phí cũng sẽ tiết kiệm phần nhiều. Nhưng nếu ngược lại, bao quy đầu ở mức độ nặng hơn sẽ phải dùng đến thủ thuật tiểu phẫu để cắt bỏ bao quy đầu thì lúc này chi phí sẽ cao hơn.

    Tay nghề và cơ : Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, vững tay nghề với nhiều ưu điểm trên thì đồng nghĩa với mức chi phí phải trả cũng tăng theo. Song, người bệnh không nên tiết kiệm chi phí bằng cách lựa chọn những cơ sở không uy tín để tránh nguy cơ phải tái khám nhiều lần và gặp biến chứng rất nguy hiểm khác.

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố 

   Phương pháp thực hiện thủ thuật: Hiện nay có 3 phương pháp cắt bao quy đầu với 3 mức chi phí khác nhau để các đấng mày râu có thể lựa chọn đó là: phương pháp truyền thống (thấp, không an toàn), kỹ thuật laser (trung bình, dễ để lại biến chứng) và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc (cao hơn nhưng không đau, hiệu quả cao).

   Sức khỏe người bệnh: Với những trường hợp, sức khỏe người bệnh hồi phục nhanh chóng, cấu tạo sinh dục không quá phức tạp cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Nhưng, nếu không đảm bảo được yếu tố này, nguy cơ tái khám nhiều lần sẽ cao hơn khiến chi phí cắt bao quy đầu cũng vì đó mà tăng theo.

      Ngoài ra, một số trường hợp còn có thêm một số chi phí phát sinh khác, do đó chúng tôi không thể đưa ra mức phí cụ thể khi người bệnh chưa qua thăm khám, kiểm tra. Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm nam giới nên thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, điều này còn giúp mang lại hiệu quả cao hơn nhiều.

 Nam giới có vấn đề gì thắc mắc muốn hỏi bác sĩ có thể NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn chi tiết.

CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

      Nếu phương pháp cắt bao quy đầu theo kiểu truyền thống có chi phí thấp nhưng hiệu quả mang lại chưa được cao, hơn nữa có thể tái phát và gây ra nhiều biến chứng phụ không mong muốn. Lúc này, người bệnh lại phải mất thời gian chữa trị, khắc phục, điều này đồng nghĩa với việc sẽ phải tốn kém thêm nhiều khoản tiền.

      Nhằm khắc phục những tồn tại này,  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ thực hiện công nghệ cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như:

  Thời gian điều trị diễn ra nhanh chóng (từ 15 - 30 phút) và khả năng phục hồi ngắn, người bệnh có thể về nhà ngay sau thủ thuật.

  An toàn, ít gây đau đớn, ít xâm lấn và không gây biến chứng phụ làm tổn thương các vùng lân cận.

  Hiệu quả cao, không làm ảnh hưởng đến chức năng cậu nhỏ, cải thiện đời sống tình dục.

  Hạn chế cao khả năng tái phát.

     Chính vì thế, khi thực hiện điều trị bằng kỹ thuật này sẽ giúp cánh mày râu tiết kiệm được nhiều khoản chi phí (đi lại, tái khám, chăm sóc sau điều trị,...). Dưới sự điều hành đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, thiết bị tối tân sẽ giúp nam giới thoát khỏi nổi lo một cách nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á - an toàn, tiết kiệm

     Phòng khám áp dụng quy trình khám chữa đơn giản, nhanh gọn, hệ thống đặt lịch hẹn và tư vấn trực tuyến nhằm giúp cánh mày râu tiết kiệm thời gian, chi phí. Hơn nữa, còn thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng người bệnh đều có cơ hội thực hiện cắt bao quy đầu.

     Vì vậy, nam giới khi có nhu cầu cắt bao quy đầu hãy đến với Đa Khoa Âu Á. Chúng tôi cam kết sẽ đưa ra mức chi phí hợp ý và các khoản thu đều được kê khai rõ ràng, minh bạch, có hóa đơn rõ ràng,...

 Chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nhìn chung có 3 mức giá, tùy theo sự lựa chọn của mỗi nam giới. Nếu có nhu cầu, người bệnh có thể nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua KHUNG CHAT ONLINE MIỄN PHÍ TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại: (028) 38 77 99 66 để đặt hẹn khám ưu tiên.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan