Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà là bao nhiêu?

  

       Nhắc đến sùi mào gà, đây là bệnh lý mà đều khiến mọi người cảm thấy sợ hãi và ám ảnh, bởi đây là căn bệnh gây nhiều phiền toái và dễ lây nhiễm và chưa có thuốc hỗ trợ đặc trị. Tuy nhiên nhiều người khi có ý định đi chữa sùi mào gà thường rất hoang mang không biết chi phí hỗ trợ chữa trị sùi mào gà có mắc không? dựa vào những tiêu chí nào? Để tìm cho mình một câu hỏi chính xác về chi phí hỗ trợ chữa sùi mào gà.

 

 CHI PHÍ HỖ TRỢ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ

 

  "Em đang là sinh viên và muốn hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở tại phòng khám mình, nhưng do không có điều kiện kinh tế nên em còn chần chừ. Em muốn hỏi chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở đây như thế nào, bao nhiêu để em có thể chuẩn bị trước. Em xin cảm ơn." (Hải, Quận 12) 

        Trên đây là một trong rất nhiều câu hỏi bận tâm về chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà được gởi về chuyên mục tư vấn online trực tuyến tại Phòng khám Đa khoa Âu Á. Về chi phí hỗ trợ chữa trị sùi mào gà, các bác sĩ Âu Á có nhận định, mối bận tâm về chi phí cũng góp phần vào tâm trạng bất an của người bệnh, bởi họ đã vốn mệt mỏi, lo lắng về bệnh lý mà mình đang mắc phải. Về chi phí hỗ trợ chữa sùi mào gà các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, thông thường mức phí khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà sẽ dựa trên những yếu tố sau như:

 

 

 *** Những khoản phí ảnh hưởng đến chi phí khám hỗ trợ chữa sùi mào gà:

  . Phí khám:  Vì mỗi bệnh nhân có biểu hiện bệnh không giống nhau, nên sau khi khám lâm sàng xong, bác sĩ sẽ phải yêu cầu bạn làm các hạng mục xét nghiệm để xác định chính xác bệnh tình của bạn. Có người chỉ bị sùi mào gà ở giai đoạn nặng nhẹ khác nhau những cũng có người có thể mắc 1 lúc mấy bệnh (như lậu và sùi mào gà cùng lúc), nên chi phí là khác nhau cho từng người. Mức phí chi khám xét nghiệm sùi mào gà này sẽ không quá mắc như mọi người vẫn nghĩ, nó là mức chi phí rẻ và nền tảng trong quá trình hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà.

 

Sùi mào gà có những chuyển biến rất nhanh chóng

 

  . Phí hỗ trợ điều trị: Trong trường hợp những người có nốt sùi to hay nhỏ, nhiều hay ít mà bác sĩ sẽ cùng bạn chọn phương pháp phù hợp. Tất nhiên, khi bạn để sùi mọc to hoặc gặp biến chứng thì chi phí hỗ trợ điều trị này cũng mắc hơn so với mức độ nhẹ. 

  . Phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà còn tùy thuộc vào phương pháp mà bạn chọn lựa: Có rất nhiều phương pháp được áp dụng để hỗ trợ điều trị sùi mào gà, tuy nhiên những phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến hơn thì chi phí sẽ mắc hơn như phưỡng pháp ALA - PDT và phương pháp laser... tuy nhiên, hiệu quả hỗ trợ điều trị sùi mào gà nhận được sẽ xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra.

      Trên đây chỉ là những khoản thu phí ước chừng cần phải trả cho bệnh sùi mào gà, với những người có sức khỏe tốt và tuân thủ liệu trình hỗ trợ điều trị thì thời gian khỏi bệnh khá nhanh, chi phí cũng thấp hơn nhiều so với người có thể trạng yếu đuối và không tuân thủ lời khuyên của bác sĩ. Do đó, để nói rõ mức phí là bao nhiêu là rất khó, cần phải căn cứ vào từng cá nhân.

 

CHI PHÍ HỖ TRỢ SÙI MÀO GÀ TỪ ĐA KHOA ÂU Á

 

       Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những đơn vị y tế chuyên hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của người bệnh. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, áp dụng phương pháp ALA - PDT vào việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà, bên cạnh đó là chế độ làm việc nhanh nhẹn, không đợi chờ vì vậy bạn có thể lựa chọn chúng tôi làm địa chỉ y tế cho bạn.

 

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP ALA - PDT

 Vết thương nhỏ: Thực ra ALA - PDT chỉ sử dụng ánh sáng cảm quang, máy nội soi để tiếp cận mô bị bệnh, nên có thể tiếp cận các mô sâu bên trong cơ thể để hỗ trợ điều trị mà không phải đụng đến dao kéo, tránh gây ra tổn thương không cần thiết.

 Không gây hại: Nguyên lý hỗ trợ điều trị của ALA - PDT là sử dụng chất thuốc cảm quang khi vào đến mô đích, chỉ khi đạt đến 1 nồng độ định và ánh sáng chiếu đủ lượng thì mới xảy ra phản ứng quang động tại chỗ, còn những nơi không chiếu sáng sẽ không xảy ra phản ứng nên không gây hại và không có việc cháy vùng da xung quanh.

 Có thể kết hợp hiệu quả với những liệu pháp khác: đối với những bệnh nhân sùi mào gà mà các mảng sùi quá lớn, thì sau khi áp dụng các biện pháp để loại trừ sùi, thì làm tiếp tục phương pháp ALA - PDT. ALA còn thích hợp cho nhiều trường hợp bệnh lý và tại nhiều vị trí rất dễ tổn thương như cổ tử cung, dương vật, cổ họng mà không sợ ảnh hưởng đến chức năng của các bộ phận này.

 Áp chế mầm bệnh: những phương pháp thông thường chỉ loại trừ những nốt sùi nhìn thấy được, nhưng phương pháp quang động có thể áp chế các mầm bệnh lớn nhỏ, nên có thể phòng tránh sùi mào gà tái phát vô cùng hiệu quả. 

 

      Về mức chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà, các bác sĩ sau khi thăm khám xong cho bạn, sẽ đưa ra mức phí cụ thể trong suốt liệu trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà cho bạn, chúng tôi còn xây dựng chế độ hỗ trợ người bệnh, nên người bệnh có thể yên tâm. Hơn nữa Đa khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà khác nhau, do đó bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với kinh phí của chính mình. Nhưng nếu bạn muốn dự trù trước mức phí này, bạn có thể nhấp chuột vào mục tư vấn bên dưới để hỏi các bác sĩ của phòng khám.

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan