Chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu?

  Xuất tinh sớm là bệnh lý phổ biến ở nam giới, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng đều khiến “nạn nhân” thấy tự ti, xấu hổ khi quan hệ. Nếu không được điều trị kịp thời thì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, dẫn tới vô sinh - hiếm muộn, thậm chí đe dọa hạnh phúc gia đình. Tuy ai cũng mong muốn thoát khỏi tình trạng này, nhưng nhiều nam giới lại tỏ ra e ngại và chần chừ, do không biết chính xác chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu, có tốn kém lắm không? Vậy chúng ta hãy lắng nghe chuyên gia của Đa khoa Âu Á giải đáp nhé!

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM LÀ BAO NHIÊU?

  Các bác sĩ ngoại khoa nam giới của Phòng khám Âu Á cho biết, xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, công tác chẩn đoán khá phức tạp và phương pháp điều trị cũng đa dạng, vì vậy không thể đưa ra con số chính xác và cụ thể nếu chưa qua thăm khám.

  Thông thường, chi phí sẽ “biến thiên” theo các yếu tố sau:

  Nguyên nhân gây bệnh: Như vừa chia sẻ, xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây ra. Nếu nguyên nhân chỉ đơn giản là vấn đề tâm lý thì việc chữa trị khá đơn giản, ít tốn kém chi phí. Nhưng nếu nguyên nhân xuất phát từ những khuyết tật ở dương vật hay bệnh lý thì vấn đề sẽ phức tạp hơn nhiều, chi phí cao hơn là tất nhiên.

  Phương pháp điều trị: Tương ứng với mỗi nguyên nhân gây bệnh là một phương pháp điều trị khác nhau, đây chính là yếu tố làm cho mức phí luôn biến động.

Muốn biết chính xác chi phí chữa xuất tinh sớm, cần thăm khám cụ thể!

  Mức độ xuất tinh sớm: Giống như mọi chứng bệnh, khi xuất tinh sớm đang ở mức độ nhẹ thì đương nhiên dễ chữa trị, mức phí cũng tương đối thấp. Do đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì nam giới cần thăm khám và tiến hành điều trị ngay khi vừa phát hiện triệu chứng, không nên để bệnh kéo dài và tiến triển sang giai đoạn nghiêm trọng.

  Cơ sở điều trị: Lựa chọn đúng cơ cũng góp phần giảm nhẹ đi tổng phí. Thông thường, mức phí được niêm yết ở các cơ sở chất lượng luôn có vẻ nhỉnh hơn, nhưng bù lại, tính hiệu quả và độ an toàn được đảm bảo, bạn không phải tốn thêm nhiều chi phí để khắc phục hậu quả sau chữa trị. Yếu tố này rất đáng được xem xét.

  Bạn vẫn chưa ước tính được chi phí chữa trị xuất tinh sớm cho trường hợp của mình?

  Vậy hãy NHẤP NGAY BẢNG CHAT để nhờ chuyên gia tư vấn nhé!

  

ĐA KHOA ÂU Á: NƠI ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM AN TOÀN VỚI MỨC PHÍ PHẢI CHĂNG

  Chi phí khám chữa bệnh luôn là gánh nặng đối với mọi bệnh nhân. Hiểu rõ được điều đó, các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Âu Á đã tính toán mức phí điều trị xuất tinh sớm sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người, giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa.

  Các nhân tố làm nên tính cạnh tranh về chi phí tại Đa khoa Âu Á:

   Công khai, minh bạch: Mọi khoản thu đều được thỏa thuận trước, nếu bệnh nhân cảm thấy phù hợp và đồng ý thì các bác sĩ mới tiến hành điều trị. Trong quá trình điều trị, chi phí luôn công khai, minh bạch và in hóa đơn rõ ràng, không phát sinh phí “ngoài luồng”.

   Chính sách hỗ trợ: Để giảm áp lực về chi phí, phòng khám tạo điều kiện cho bệnh nhân chia nhỏ chi phí và trả nhiều lần cho đến khi kết thúc liệu trình điều trị. Đồng thời, phòng khám cũng áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ những bệnh nhân ở xa hoặc kinh tế khó khăn, tạo điều kiện để họ được chữa trị trong môi trường y tế hiện đại bậc .

   Chương trình ưu đãi: Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi như miễn phí tư vấn, giảm phí khám và thực hiện thủ thuật, giảm phí cho một số liệu trình điều trị,… Mọi người có thể theo dõi trên hệ thống website để nhận được ưu đãi sớm .

   Quyền lựa chọn: Mỗi bệnh nhân khi đến Đa khoa Âu Á để điều trị xuất tinh sớm đều có những nhu cầu khác nhau, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể những gói khám chữa bệnh dịch vụ, bệnh nhân có thể lựa chọn và quyết định sao cho phù hợp với túi tiền của mình .

  Ngoài chi phí phải chăng, Phòng khám Đa khoa Âu Á còn đảm bảo mọi tiêu chí chất lượng:

   Cơ sở vật chất đạt chuẩn: Các phòng chức năng đều thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường khám chữa bệnh luôn sạch sẽ, vô trùng.

   Trang thiết bị hiện đại: Hệ thống máy móc đều là hàng nhập ngoại từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật,…

Đa khoa Âu Á - Nơi chữa trị xuất tinh sớm an toàn, giá phải chăng

   Phương pháp điều trị hiệu quả: Phòng khám sở hữu nhiều công nghệ chữa trị xuất tinh sớm an toàn:

  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc: Phương pháp này dành cho trường hợp xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu, thủ thuật được thực hiện nhanh gọn, không đau, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

  Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật của châu Âu: Phương pháp này dành cho trường hợp xuất tinh sớm do dương vật quá nhạy cảm. Theo thống kê thì tỷ lệ thành công lên đến 98%, hơn nữa cũng rất an toàn, không xảy ra biến chứng.

   Quy trình thăm khám đơn giản: Thủ tục xử lí chỉ trong vòng 5 phút, người bệnh không phải thêm mệt mỏi vì chen lấn hay đợi lâu.

Để nhanh chóng thoát khỏi ám ảnh xuất tinh sớm, tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông với mức phí tiết kiệm và thời gian nhanh chóng, hãy đến 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 để được các bác sĩ thăm khám và lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp. Nếu còn thắc mắc hãy NHẤP BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia Âu Á hỗ trợ ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan