Chi Phí Khám Bao Quy Đầu Ở TPHCM Là Bao Nhiêu?

  "Chi phí khám bao quy đầu ở TPHCM là bao nhiêu?”. Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm, nếu chẳng may bị dài/hẹp bao quy đầu. Để giúp nam giới giải tỏa mọi băn khoăn và lo lắng, các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Phòng khám Đa khoa Âu Á sẽ phân tích cụ thể ngay sau đây, giúp nam giới có được câu trả lời thỏa đáng .

CHI PHÍ KHÁM BAO QUY ĐẦU Ở TPHCM LÀ BAO NHIÊU?

  Mặc dù vật giá liên tục gia tăng qua mỗi năm nhưng vào thời điểm cuối năm 2017, chi phí khám bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Âu Á vẫn giữ nguyên so với mức giá những năm trước. Do đó, nếu quyết định đến Đa Khoa Âu Á để khám bao quy đầu thì nam giới thì không phải quá lo lắng về vấn đề chi phí.

  Tuy nhiên, rất khó để niêm yết cụ thể chi phí khám bao quy đầu, bởi nếu chưa thăm khám thì bác sĩ sẽ không có cơ sở để kết luận.

  Trong khi chi phí khám bao quy đầu lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

   Tình trạng sức khỏe mỗi người: Mỗi người có tình trạng sức khỏe khác nhau nên chi phí khám bao quy đầu cũng khác nhau. Trong trường hợp nhận thấy các dấu hiệu bất thường, bác sĩ sẽ yêu cầu thực hiện thêm xét nghiệm, do đó chi phí cũng tăng lên. Tuy nhiên, đây là việc cần thiết, hơn nữa phí xét nghiệm gần như không đáng kể.

   Tình trạng dài/hẹp/viêm bao quy đầu: Nếu tình trạng dài/hẹp/viêm bao quy đầu nghiêm trọng thì việc thăm khám, làm xét nghiệm theo dõi và chẩn đoán cũng phức tạp hơn nhiều, nên chi phí đương nhiên sẽ cao hơn.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khám bao quy đầu

   Lựa chọn phương pháp điều trị: Sau quá trình thăm khám, nếu người bệnh lựa chọn phương pháp điều trị tiên tiến thì chi phí sẽ cao hơn, còn nếu lựa chọn phương pháp truyền thống thì chi phí sẽ thấp hơn, đây là chuyện hiển nhiên.

  Tuy vậy, một sự thật hiển nhiên khác là phương pháp tiên tiến thường mang lại hiệu quả tốt, ít phát sinh biến chứng hơn so với phương pháp truyền thống, nói dễ hiểu là "tiền nào của nấy", người bệnh nên xem xét vấn đề này.

   Lựa chọn địa điểm thăm khám: Đây là yếu tố then chốt quyết định đến chi phí khám bao quy đầu. Đến với những cơ có điều kiện vật chất khang trang, hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thì chi phí khám sẽ cao hơn so với các địa chỉ không đảm bảo uy tín. Nhưng bù lại, toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị sẽ diễn ra an toàn.

  Nghiên cứu cho thấy, độ chênh lệch này không đáng là bao nhiêu khi so sánh với chi phí người bệnh phải bỏ ra để khắc phục hậu quả nếu không may chọn nhầm cơ sở kém chất lượng. Chính vì vậy, hãy lựa chọn một cách thật sáng suốt!

Bạn vẫn đang băn khoăn, không biết chi phí khám bao quy đầu được tính như thế nào?

Vậy còn chờ gì nữa? Hãy HỎI BÁC SĨ ngay đi nhé!

KHÁM BAO QUY ĐẦU VỚI MỨC PHÍ PHẢI CHĂNG TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Như chúng tôi vừa chia sẻ, đến thời điểm cuối năm 2017, mức phí khám bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Âu Á vẫn không có gì thay đổi. Đây là một nỗ lực lớn của phòng khám để đảm bảo chi phí trong lĩnh vực y tế vẫn ổn định, khi mà nền kinh tế đang gặp phải nhiều biến động như hiện nay.

  Để làm được điều đó, trước hết, Đa khoa Âu Á tuân thủ nghiêm ngặt quy định thu phí của , đồng thời tiến hành khảo sát tình hình thu nhập và chi tiêu của người dân, thiết kế ra mức phí sao cho phù hợp với mọi đối tượng. Tiếp đến là tập trung quản trị chất lượng một cách thật nghiêm ngặt, tinh giản nhiều yếu tố không cần thiết, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, từ đó giữ nguyên được mức phí như ban đầu.

  Bên cạnh đó, phòng khám luôn niêm yết bảng giá công khai, kê rõ từng khoản thu và in hóa đơn minh bạch, hơn nữa còn thông báo trước để bệnh nhân quyết định và chuẩn bị.

Đa khoa Âu Á: nơi khám bao quy đầu hiệu quả và tiết kiệm chi phí

  Không những chi phí phải chăng mà Phòng khám Đa khoa Âu Á còn là một cơ ngoại khoa nam giới uy tín, chất lượng tại TPHCM, được rất nhiều bệnh nhân nam tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám bao quy đầu.

  Có thể kể đến vài yếu tố nổi bật như:

  Xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, tạo không gian khám chữa bệnh vừa tiện nghi vừa ấm áp, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái như đang ở nhà mình.

  Mọi máy móc đều nhập từ các nước phát triển như Anh, Đức, Hàn Quốc,... mỗi dụng cụ y tế trước khi sử dụng đều khử trùng cẩn thận.

  Các bác sĩ có trình độ sau đại học, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài, với hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực ngoại khoa nam giới.

  Dịch vụ y tế nhanh gọn và chu đáo, bệnh nhân được KHÁM NGAY mà không phải chờ đợi lâu.

  Nếu muốn khám bao quy đầu và đang tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng, giá phải chăng thì Đa khoa Âu Á chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hệ thống online nhé!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan