Chia Sẻ Bí Kíp Giúp Nam Giới Tránh Xuất Tinh Sớm Khi Quan Hệ

  Cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ là một trong những câu hỏi mà nhiều nam giới tự hỏi làm thế nào để làm được điều này? Rất nhiều đấng mày râu đã và đang băn khoăn lo lắng về vấn đề xuất tinh sớm trong lúc quan hệ. Để giúp các nam giới giải tỏa lo lắng, sau đây các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á xin chia sẻ “bí kíp” tránh xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả .

Phương pháp giúp nam giới tránh xuất tinh sớm khi quan hệ

  Nam giới không nên lo lắng về vấn đề xuất tinh sớm khi quan hệ vì với nền y khoa phát triển vượt bậc hiện nay thì giải pháp để phòng tránh việc xuất tinh sớm khi quan hệ đều nằm trong tầm tay và nam giới còn có thể làm điều đó tốt hơn.

  Các chuyên gia cho rằng có đến 2/3 đàn ông trưởng thành xuất tinh rất nhanh trong quan hệ tình dục, sự thật là có hơn một nửa đàn ông xuất tinh sau khoảng 3 phút quan hệ.

  Cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ là mục tiêu của nhưng quý ông mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm. Ngay sau đây là một số phương pháp mà những nam giới đã áp dụng thành công cho vấn đề xuất tinh sớm khi quan hệ nói riêng và những ai mắc chứng rối loạn xuất tinh nói chung.

Chia sẻ "bí kíp" giúp nam giới tránh xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả

   PHƯƠNG PHÁP DỪNG LẠI VÀ TIẾP TỤC  

  Đây được xem là phương pháp phổ biến giúp kéo dài thời gian lâu hơn trên giường. Nếu bạn đang cảm thấy mình gần đến “đoạn cao trào” thì hãy dừng mọi hoạt động và tự thả lỏng để ngăn chăn xuất tinh. Có nhiều cách để dừng lại, có thể rút dương vật ra âm đạo một vài giây, hoặc không cần rút ra để nguyên ở trong đó nhưng không di chuyển hoặc di chuyển từ từ chậm lại.

  Sau khi cảm giác xuất tinh giảm xuống (thường là sau 30 giây) sau đó bạn có thể giao hợp trở lại quá trình này lặp đi lặp lại nhiều lần để mang lại hiệu quả cao trong việc tránh xuất tinh sớm khi quan hệ.

   KỸ THUẬT “ÉP”

  Quá trình này đòi hỏi bạn hoặc bạn tình ép đầu dương vật trong 10 – 20 giây khi xuất tinh sắp xảy ra, duy trì trong vòng 30 giây, sau đó tiếp tục kích thích. Phương pháp dừng lại và tiếp tục nên thực hiện cùng với phương pháp ép này.

   MANG BAO CAO SU KHI QUAN HỆ

  Mang bao cao su là một trong những cách đơn giản tránh xuất tinh sớm khi quan hệ. Ngoài ra, việc dùng bao cao su khi quan hệ còn giúp phòng chống các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và là biện pháp tránh thai hiệu quả. Bao cao su có thể giúp giảm khoái cảm do đó có thể kéo dài thời gian quan hệ.

   CẮT BAO QUY ĐẦU

  Trong rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á như điều trị bằng thuốc, điều trị bắng tâm lý, bệnh lý, điều trị chứng xuất tinh sớm bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để cắt bao quy đầu cho các trường hợp dài/hẹp bao quy đầu. Đây được xem là phương pháp hiện đại, hiệu quả, an toàn không đau được nhiều nam giới tin chọn.

 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao, an toàn không đau

  Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội như: hiệu quả, đảm bảo an toàn, dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không gây đau, ít tổn thương, không để lại sẹo, tạo thẩm mỹ cho dương vật.

   MÀN DẠO ĐẦU

  Kích thích bạn tình ở trạng thái hưng phấn trước khi thâm nhập, bằng cách này, thời điểm bạn xuất tình thì bạn tình cũng đạt đến độ cực khoái của người phụ nữ đạt cùng một lúc.

   NGHĨ VỀ VẤN ĐỀ KHÁC VÀ KHÔNG LO LẮNG

  Trong trường hợp bạn đã được kích thích quá nhiều và bắt đầu đến giai đoạn chú ý, hãy hít một hơi thật sâu và suy nghĩ về một cái gì đó khác, một điều gì đó khiến bản nhàm chán . Bạn sẽ bớt bị kích thích nhưng vẫn duy trì sự cương cứng.

  Ngoài ra, việc lo lắng về khả năng tình dục khi quan hệ có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Điều mà bạn cần phải làm là chia sẻ với bạn tình của mình về những cảm xúc của mình.

   THỦ DÂM

  Làm quen với cảm giác của chính mình giúp bạn có sự tự tin định. Khi thực hiện thủ dâm để ngăn chặn xuất tinh thì đó là cách tốt và là cách phòng chống xuất tinh sớm, khi quan hệ bạn nên thực hiện từ từ. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra những cảm giác khi quan hệ tình dục từ đó ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm

   THAY ĐỔI TƯ THẾ QUAN HỆ

  Thay đổi tư thế quan hệ tình dục là cách tốt để ngăn ngừa việc xuất tinh sớm, đồng thời làm cho bạn và bạn tình cùng nhau đạt cực khoái trong một lần quan hệ tình dục.

  Nếu nam giới cần được tư vấn và tìm hiểu thêm về phương pháp và đặt lịch hẹn trước để nhận thêm nhiều ưu đãi từ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, vui lòng NHẤP NGAY VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan