Điều trị rối loạn cương dương với các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới

  

  Rối loạn cương dương là biểu hiện của chứng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới. Hầu hết nam giới trong độ tuổi sinh sản đều có một vài lần mắc phải chứng rối loạn cương dương với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Vậy bệnh rối loạn cương dương là gì, cách điều trị rối loạn cương dương như thế nào? Bài viết sau chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

  

NHẬN BIẾT CÁC DẤU HIỆU CỦA BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

 

  Rối loạn cương dương theo đúng như tên của nó, là tình trạng dương vật của nam giới bị rối loạn cương cứng liên tục, lúc cương cứng được, lúc không. Mở rộng khái niệm, nam giới nếu rơi vào một trong các trường hợp sau được xem là bị rối loạn cương dương:

   Dương vật không thể cương cứng dù đã áp dụng mọi biện pháp kích thích (còn gọi là liệt dương)

   Dương vật có thể cương cứng nhưng phải dùng rất nhiều các cách kích thích khác nhau.

   Dương vật có cương nhưng không đủ độ “cứng” để quan hệ tình dục.

   Nam giới đang quan hệ tình dục giữa chừng thì dương vật mất độ cứng, không thể tiếp tục.

   Kế cả trường hợp nam giới mới quan hệ xong mà dương vật đã “xìu” ngay cũng được xem là bị rối loạn cương dương.

 

 

  Nguyên nhân gây rối loạn cương dương có thể đến từ yếu tố như do tâm lý, mắc bệnh mãn tính, chế độ sinh hoạt, tình trạng sức khỏe, tác dụng phụ của thuốc...Dù nguyên nhân do đâu thì rối loạn cương dương cũng khiến nam giới và bạn tình không thể quan hệ tình dục hoặc quan hệ nhưng cuộc vui không trọn vẹn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của cả nam giới và bạn tình. Nếu rối loạn cương dương nặng (liệt dương) còn có thể khiến nam giới bị vô sinh.

  Không riêng bệnh rối loạn cương dương, kể cả các bệnh khác liên quan đến chứng rối loạn cương dương ở nam giới đều có thể được điều trị khỏi nếu như nam giới có một phác đồ điều trị phù hợp kết hợp với sự kiên trì, quyết tâm của bản thân. 

 

CÁCH ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG HIỆU QUẢ

 

  Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám ngoại khoa nam Âu Á cho biết, muốn điều trị bệnh rối loạn cương dương trước tiên cần phải tìm hiểu nguyên nhân gây nên bệnh lý này, từ đó có hướng điều chỉnh kịp thời. Hiện nay, bệnh rối loạn cương dương đang được điều trị bằng những phương pháp như:

   Liệu pháp xây dựng sinh hoạt, ăn uống, ngủ nghỉ khoa học:

  Đầu tiên, nam giới cần phải rèn luyện thói quen sinh hoạt hợp lý để tốt cho sức khỏe. Sức khỏe tốt và đầu óc thoải mái sẽ giúp cho nam giới có đủ sự tự tin mỗi khi giao hợp. Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là giá đỗ và hành củ, những chất có chứa nhiều vitamin E để giúp dương vật cương cứng mạnh hơn.

  Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa giải tỏa được những căng thẳng thần kinh để nam giới có thể tự tin hơn mỗi khi giao hợp. Không nên làm việc quá sức, ngủ đủ giấc, chế độ làm việc kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác vì chúng có thể làm giảm ham muốn tình dục, gây nên triệu chứng xuất tinh sớm.

   Liệu pháp tâm lý:

  Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Nếu bạn đang bị rối loạn cương dương hoặc đang gặp phải các vấn đề về khả năng sinh dục thì hãy thoải mái tâm sự với vợ, bạn tình để tìm ra hướng khắc phục tốt . Sức khỏe tốt, tâm lý thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin trong mỗi cuộc giao hợp.

   Điều trị rối loạn cương dương do bệnh tật:

  Đối với những trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương do bệnh tật như các bệnh viêm nhiễm hệ thống sinh sản, tiểu đường, đường tiết niệu, tim mạch… thì cần phải điều trị hiệu quả, hết bệnh các bệnh lý đó, kết hợp với việc sử dụng các loại thuốc để giúp nam giới tăng cường sinh lực.

 

 

   Vật lý trị liệu:

  Sử dụng các máy như Viba, sóng ngắn, sóng không gian… để điều trị. Nguyên lý của các máy này là vận dụng hồi phục sinh lý để điều trị những rối loạn cương dương mà bệnh nhân đang gặp phải.

  Dựa trên nguyên lý hoạt động của loại máy này. Tạo một lực hút khiến cho dương vật cương lên đồng thời tạo ra một lực khí có tác dụng massage dương vật, tác động lên dây thần kinh để điều tiết lại chức năng sinh lý, kích thích cảm giác hưng phấn, thúc đẩy tuần hoàn máu trong các mao mạch.

   Liệu pháp điều trị: Ngoài ra, nam giới khi bị rối loạn cương dương có thể sử dụng một số bài thuốc y học dân gian để tăng cường sức khỏe như: sử dụng cá ngựa, tắc kè, bìm bịp… để ngâm rượu trong vòng 6 tháng và trước bữa ăn nên uống một chén nhỏ cũng có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị bệnh rối loạn cương dương.

 

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG TỐT HIỆN NAY

 

  Muốn điều trị bệnh rối loạn cương dương đòi hỏi nam giới phải có sự kiên trì, đặc biệt là cần phải có được sự ủng hộ từ phía bạn tình. Theo các chuyên gia, hiện nay có rất nhiều loại thuốc và các thực phẩm chức năng có tác dụng điều trị bệnh rối loạn cương dương. Tùy theo mức độ nặng hay nhẹ của bệnh mà các bác sĩ có thể chỉ định cho từng bệnh nhân những loại thuốc phù hợp nhưng không thể áp dụng một cách bừa bãi, các loại thuốc này chỉ mang tính bổ trợ không có tính điều trị từ căn nguyên. Chính vì vậy, cách tốt vẫn là tìm cho mình một địa chỉ điều trị hiệu quả.

 

 

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, phòng khám ngoại khoa nam Âu Á là địa chỉ chuyên trị các bệnh ngoại khoa nam, bệnh xã hội nói chung và bệnh rối loạn cương dương nói chung đạt kết quả cao và nhận rất nhiều tín nhiệm, tin tưởng của người bệnh. Về chi phí điều trị bạn cũng có thể yên tâm bởi phòng khám chúng tôi luôn công khai, trao đổi trực tiếp mức giá này cho bạn, để mọi người có thể chủ động với quyết định của chính mình.

  Song song đó chúng tôi cũng xây dựng chế độ chăm sóc tận tình, chế độ làm việc không đợi chờ, không bốc số. Hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một chế độ chăm sóc, phục vụ tốt .

  Trên đây là những thông tin về biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương, nếu nam giới còn thắc mắc, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan