Chữa trị dài bao quy đầu như thế nào tốt?

  Hiện nay, cách điều trị dài bao quy đầu phổ biến là tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nhằm phòng tránh những viêm nhiễm không đáng có và ngăn chặn ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục. Có nhiều cách để loại bỏ tình trạng dài bao quy đầu như phương pháp truyền thống, laser và phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 3 phương pháp trên qua bài viết sau đây nhé.

3 PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU

  Các bác sĩ ngoại khoa nam giới của Phòng khám Âu Á cho biết, hiện tại có 3 phương pháp chữa dài bao quy đầu.

  Cụ thể là 3 phương pháp sau đây:

   Phương pháp truyền thống: Phương pháp truyền thống được thực hiện bằng cách dùng dao kéo can thiệp, cắt đi phần bao quy đầu. Thủ thuật này ra đời từ rất lâu, không phức tạp, tuy nhiên do kỹ thuật thô sơ nên nam giới thường cảm thấy rất đau sau khi hết thuốc tê, hơn nữa vẫn có thể nhiễm trùng nếu chăm sóc không tốt.

   Laser: Phương pháp này xuất hiện sau, nguyên lý thực hiện là dùng tia laser để cắt bao quy đầu. Trong khi cắt, tia laser chỉ đốt vị trí được đánh dấu trước đó nên không gây chảy máu, ít đau đớn, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho nam giới. Sau tiểu phẫu, bệnh nhân có thể về nhà ngay.

   Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Đây là công nghệ mới tính đến thời điểm này, sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, loại bỏ lớp da thừa mà không gây đau đớn hay chảy máu, cũng không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh hơn cả phương pháp laser.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  Thông thường, phương pháp ra đời sau sẽ khắc phục được khuyết điểm của phương pháp cũ, hơn nữa độ an toàn cũng cao hơn.

  Có thể thực hiện phép so sánh:

  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến và an toàn, do đó nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn.

CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á: BẢO VỆ SINH LÝ ngoại khoa nam giới

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng cả hai phương pháp chữa dài bao quy đầu là laser và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

  Tùy thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân, chúng tôi sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp với mong muốn và khả năng chi trả của bạn. Tại Đa khoa Âu Á, mức chi phí được thiết kế theo chỉ định do đưa ra, đồng thời cũng thông qua cả ý kiến của TPHCM, niêm yết công khai theo từng mục rõ ràng, hơn nữa luôn thông báo trước để bệnh nhân chuẩn bị. Do đó, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.

Đa khoa Âu Á: nơi chữa trị chứng dài bao quy đầu uy tín

  Với đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh ngoại khoa nam, hệ thống trang thiết bị y tế thường xuyên được nâng cấp và đổi mới, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Anh, Pháp, Đức, Mỹ,... chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ lý tưởng dành cho những nam giới đang gặp rắc rối do chứng dài bao quy đầu.

  Bên cạnh đó, dịch vụ y tế do Đa khoa Âu Á cung cấp hiện nay cũng được đánh giá rất cao từ phía người bệnh, là triển khai chế độ thăm khám không đợi chờ, không bốc số, còn trao cả cho người bệnh quyền lựa chọn thời gian cũng như chọn bác sĩ khám chữa trị cho mình.

  Đặc biệt, phòng khám hoạt động suốt 7 ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ và ngoài khung giờ hành chính. Mặt khác, hệ thống tư vấn online luôn trực tuyến 24/24, bạn có thể đặt hẹn với bác sĩ vào bất cứ lúc nào.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan