Chưa Xuất Tinh Dương Vật Nhanh Xìu Là Bị Gì?

  Hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 28 tuổi, bình thường khi quan hệ tình dục cho đến lúc xuất tinh thì “cậu nhỏ” của em mới xìu. Nhưng trong khoảng thời gian gần đây trong quá trình quan hệ và chưa xuất tinh nhưng dương vật nhanh xìu. Xin hỏi bác sĩ, tình trạng chưa xuất tinh mà dương vật nhanh xìu là bị gì? Làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Mong bác sĩ giải đáp. Em xin cảm ơn ạ!

(Sỹ Hùng – Quận 8, TP.HCM)

BÁC SĨ ĐA KHOA ÂU Á TƯ VẤN GIẢI ĐÁP

  Đáp: Sỹ Hùng thân mến! Rất cảm ơn bạn đã chia sẻ điều khó nói này đến hộp thự Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Thông thường ở một người bình thường và hoàn toàn khỏe mạnh thì dương vật sẽ xìu sau khi xuất tinh xong, đây là cơ chế sinh lý rất bình thường ở nam giới.

- Nhưng đang trong quá trình quan hệ chưa xuất tinh mà dương vật nhanh xìu, nếu tình trạng này kéo dài thì sẽ đồng nghĩa với việc bạn đang mắc phải rối loạn cương dương.

- Căn bệnh này có thể biểu hiện ở nhiều trường hợp khác nhau như:

Không có ham muốn trong quan hệ tình dục nên dương vật không cương.

♦ Nam giới có hứng thú quan hệ nhưng “cậu nhỏ” chỉ cương trong thời gian ngắn rồi nhanh xìu xuống.

♦ Dương vật có khả năng cương cứng nhưng khi đưa vào âm đạo và chưa xuất tinh đã bị xìu.

Chưa xuất tinh dương vật nhanh xìu là bị gì?

- Rối loạn cương dương có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như:

Do thể chất: Nam giới gặp phải các vấn đề về sức khỏe như tổn thương cột sống, nội tiết tố thấp, bệnh tim mạch,…

→ Do lối sống: Thường xuyên sử dụng chất kích thích rượu, bia, thuốc lá lười vận động,… sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, không có khoái cảm,…

→ Do tâm lý: Nam giới lo lắng về khả năng quan hệ tình dục, bị căng thẳng, lo sợ khi quan hệ sẽ dính bầu, …

Tác hại nguy hiểm khi dương vật nhanh xìu (rối loạn cương dương):

Suy giảm chất lượng tinh trùng, làm khả năng sinh sản giảm sút, gây vô sinh – hiếm muộn.

• Rối loạn cương cương tác động tới chuyện chăn gối, dễ gây phát sinh, đổ vỡ hạnh phúc.

• Các bệnh lý mãn tính nếu không điều trị sớm sẽ nguy hiểm đến tính mạng nam giới.

• Bệnh gây ra giãn nở mạch máu, xuất huyết hay ống huyết giãn nở ở dương vật. Lâu ngày có thể gây ra xơ hang và liệt dương.

 Bạn nhận thấy mình đang có dấu hiệu dương vật nhanh xìu, NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ điều trị!

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT NHANH XÌU HIỆU QUẢ

- Tình trạng chưa xuất tinh mà dương vật nhanh xìu của bạn có thể hỗ trợ điều trị được với điều kiện bạn cần phải kiên trì và thực hiện đúng chỉ định từ phía bác sĩ chuyên khoa.

- Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả. Tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh lý mà người bệnh sẽ được chỉ định theo các phương pháp khác nhau như:

► SỬ DỤNG PHÁC ĐỒ THUỐC:

- Các loại thuốc hỗ trợ điều trị dương vật nhanh xìu đều nhằm mục đích: thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật duy trì độ cương cứng hiệu quả.

- Đây là những dạng thuốc đặt, thuốc uống, thuốc tiêm. Tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ của bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc khác nhau.

Khuyến cáo: Người bệnh không được tùy tiện sử dụng thuốc, bởi nếu dùng sai cách, không đúng liều lượng, loại thuốc sẽ gây ra những tác hại vô cùng nghiêm trọng.

► PHẪU THUẬT NGOẠI KHOA:

  Đối với những trường hợp cậu nhỏ không cương cứng do hệ thống dây thần kinh bị tổn thương, nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu thì cần sự can thiệp của phẫu thuật ngoại khoa.

► PHƯƠNG PHÁP VẬT LÝ TRỊ LIỆU:

  Đa khoa Âu Á sử dụng các liệu pháp vật lý hỗ trợ điều trị hiệu quả như áp dụng sóng không gian, sóng ngắn, sóng hồng quang, sóng viba,…nhằm tăng cường sự tuần hoàn của máu lên dương vật, thúc đẩy quá trình hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao.

 Nếu muốn hình dung sơ bộ về mức chi phí hỗ trợ điều trị tình trạng dương vật nhanh xìu, nam giới có thể hỏi bác sĩ chuyên khoa bắng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp cụ thể!

ĐA KHOA ÂU Á – TOP 3 PHÒNG KHÁM CHỮA bệnh ngoại khoa nam UY TÍN

  Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám và điều trị ngoại khoa nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) là sự lựa chọn của nhiều nam giới đến điều trị tình trạng rối loạn cương dương (dương vật nhanh xìu).

♦ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM , không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị tình trạng dương vật nhanh xìu hiệu quả

♦ Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiện đại tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

♦ Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Trong những năm qua Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn nằm trong TOP 3 phòng khám chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận phía Nam. Chúng tôi luôn mang hết khả năng và tâm huyết nhằm xây dựng phòng khám uy tín, hiện đại, hiệu quả trong việc điều trị bệnh nam giới nói chung và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương bằng kỹ thuật hiện đại nói riêng và luôn nỗ lực không ngừng để mang đến sự phục vụ tốt cho người bệnh.

  Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng gọi về Hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT TRỰC TUYẾN bên dưới để được đội ngũ tư vấn online online giàu kinh nghiệm tại phòng khám hỗ trợ bạn!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan