Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

      Xuất tinh sớm là một chứng bệnh thường gặp khá nhiều ở nam giới, vì là căn bệnh tế nhị nên nam giới rất ngại chia sẻ cùng với người khác. Điều này khiến cho tâm lý của họ thường không ổn định,luôn cảm thấy hoang mang và mặc cảm, tự ti. Do đó, điều trị xuất tinh sớm sẽ là biện pháp tốt để cánh mày râu chấm dứt tình trạng này nhanh chóng. Nam giới hãy tham khảo một số thông tin sau đây mà các chuyên gia ngoại khoa nam giới cung cấp để hiểu hơn cũng như lựa chọn cho mình cách điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả.

Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và nhanh chóng

  Xuất tinh sớm vừa là nỗi ám ảnh và cũng là nỗi lo đang thường trực của rất nhiều nam giới trong đời sống vợ chồng. Tình trạng này nếu cứ kéo dài mà không có cách khắc phục thì rất dễ gây vô sinh - hiếm muộn. Do đó, đừng vì chủ quan mà chần chừ trong việc khám chữa để phải gánh chịu những biến chứng đáng tiếc, bệnh lý này hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu áp dụng đúng cách. 

     Hiện nay, tại Đa Khoa Âu Á đang tiến hành điều trị xuất tinh sớm bằng rất nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào tình trạng, nguyên nhân gây bệnh sau khi kiểm tra, thăm khám mà bác sĩ sẽ áp dụng một phương pháp điều trị riêng, phù hợp với từng người.

  Điều trị bằng tâm lý: Nếu bị xuất tinh sớm do stress, căng thẳng, mệt mỏi thì bác sĩ sẽ tiến hành trị liệu tâm lý, bởi điều này đóng một vai trò quan trọng trong đời sống chăn gối. Vậy nên, nam giới phải giữ tâm lý ổn định, chia sẻ với bạn tình để giải tỏa bớt tâm lý, chỉ cần hai vợ chồng kiên trì điều trị thì xuất tinh sớm có thể điều trị khỏi.

Điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả

  Điều trị bằng nội khoa: Sử dụng thuốc uống, thuốc xịt hoặc gel bôi để điều trị xuất tinh sớm nhằm giảm bớt sự nhạy cảm quá mức, kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc cần phải có sự theo dõi của bác sĩ, không nên tự ý dùng thuốc tùy tiện vì sẽ gây ra những tác hại không mong muốn, hơn nữa còn gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

  Điều trị bằng ngoại khoa: Ngoài thủ thuật cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc (dành cho những trường hợp dài và hẹp bao quy đầu) thì phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật Guylis theo công nghệ Châu Âu đang được phòng khám áp dụng rất thành công và nhận được sự lựa chọn của đông đảo nam giới.

     Phương pháp này thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhằm ngăn chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm, giúp dương vật hoạt động lâu hơn mà không để lại sẹo, không gây đau đớn, ít chảy máu, hơn nữa lại không làm tổn hại đến các chức năng sinh lý khác. Do đó nam giới sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng khi khám điều trị bệnh tại đây.

TẠI SAO ĐA KHOA ÂU Á LẠI ĐƯỢC LỰA CHỌN ĐỂ CHỮA XUẤT TINH SỚM?

     Trên địa bàn Tp.HCM có nhiều cơ lớn nhỏ khác nhau thực hiện hỗ trợ điều trị các bệnh lý ngoại khoa nam giới, trong đó có xuất tinh sớm. Tuy nhiên, kể từ khi ra đời cho đến nay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn không ngừng nâng cao chất lượng về mọi mặt, mang lại hiệu quả chữa trị cao với nhiều thế mạnh sau:

    Đội ngũ y bác sĩ thực hiện điều trị xuất tinh sớm đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đã từng điều trị thành công cho nhiều trường hợp trước đó.

    Các trang thiết bị, máy móc hỗ trợ điều trị đều hiện đại, tối tân và được nhập mới hoàn toàn tử nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Singapor,... 

    Chú trọng phát triển mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nhằm trợ việc điều trị bệnh được chuyên sâu hơn, hiệu quả hơn.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ chữa xuất tinh sớm  

    Hệ thống bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối với chế độ lưu giữ hiện đại, đảm bảo không để tiết lộ ra bên ngoài.

    Chi phí điều trị bệnh hợp lý, các khoản thu đều được tuân theo quy định của , công khai minh bạch và được thông báo cụ thể đến với từng người bệnh.

    Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên y tế và khung thời gian làm việc linh hoạt cùng với quy trình khám chữa đơn giản giúp người bệnh vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí lại có thể yên tâm hơn.

     Tất cả cộng với các phương pháp chữa trị trên, Đa Khoa Âu Á tự hào sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt cho các đấng mày râu. 

     Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm thì đừng nên ngần ngại mà hãy đến với Đa Khoa Âu Á, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn và mang lại những kết quả tốt cho bạn. NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được gặp ngay các bác sĩ chuyên khoa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan