Chứng Tiểu Nóng, Tiểu Khó Ở Nam Giới: Dấu Hiệu Bắt Nguồn Từ Đâu?

  Tiểu nóng, tiểu khó là hai chứng bệnh ở đường tiết niệu, thường hay đi kèm với nhau và cả hai đều có mối liên quan chặt chẽ, có một số nguyên nhân chung gây ra cả hai tình trạng và cũng có một số nguyên nhân riêng biệt của từng hiện tượng. Đây không chỉ là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm mà nó còn mang đến phiền thoái trong cuộc sống, công việc của người bệnh.

  Trong bài viết sau, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á xin chia sẻ một số dấu hiệu, nguyên nhân, nguy hại cũng như phương pháp điều trị chứng tiểu nóng, tiểu khó, giúp người bệnh có ý thức đề phòng, bảo vệ sức khỏe chính bản thân mình.

Tìm hiểu về dấu hiệu của chứng tiểu nóng, tiểu khó

  ****Nguyên nhân dẫn đến chứng tiểu nóng, tiểu khó

  Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng tiểu nóng, tiểu đêm ở nam giới thường là bệnh do các đường tiết niệu nhưng đôi khi lối sống sinh hoạt không đúng cách cũng sẽ gây nên chứng bệnh này. Dưới đây là một số nguyên nhân gây chứng tiểu nóng, tiểu khó ở nam giới:

   Do stress, căng thẳng thần kinh, tinh thần bị kích động khiến phái mạnh luôn có cảm giác muốn đi vệ sinh, lâu ngày sẽ tạo thành thói quen và gây ra chứng tiểu nóng, tiểu khó.

Chứng tiểu nóng, tiểu khó khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn.

   Chế độ ăn uống không điều độ, thường xuyên dùng thức ăn cay nóng, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… ảnh hưởng đến sự bài tiết.

   Ảnh hưởng từ những tác động của những chấn thương bên ngoài vào vùng bìu, tinh hoàn rất có thể gây ra chứng tiểu nóng, tiểu khó

  ****Dấu hiệu nhận biết và những nguy hại của chứng tiểu nóng, tiểu khó gây ra

  Được biết, chứng tiểu nóng, tiểu khó thường gây ra cảm giác đau buốt, khó chịu khi đi tiểu, rất có thể đó là những dấu hiệu của nhiều bệnh lý ngoại khoa nam giới nguy hiểm như:

   Viêm bàng quang:

   Dấu hiệu: Tiểu nóng, tiểu đau đến tức bụng, tiểu khó, nước tiểu có mùi hôi…

   Nguy hại: Nhiễm trùng thận, suy thận, gây viêm nhiễm đến các cơ quan khác như dương vật, tinh hoàn,… tăng nguy cơ vô sinh – hiểm muộn.

   Viêm niệu đạo:

    Dấu hiệu: Tiểu nóng, tiểu khó, trong nước tiểu có mủ nếu viêm niệu đạo ở mức độ nặng.

    Nguy hại: Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, quan hệ tình dục, gây suy thận mãn tính, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt,…

   Viêm thận – bể thận cấp:

    Dấu hiệu: Sốt nhẹ, tiểu buốt, nóng, tiểu khó, đau ở hông, sờ cảm giác phần thận to,…

    Nguy hại: Tình trạng chuyển sang suy thận mãn tính, suy thận, ứ mủ thận, nhiễm khuẩn huyết, hoại tử núm thận.

   Bệnh xã hội – bệnh lậu:

    Dấu hiệu: Dương vật ra mủ nhiều, màu vàng – xanh, tiểu nóng, tiểu khó.

    Nguy hại: Gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí vô sinh…

Đến ngay cơ để nhận được hỗ trợ điều trị chứng tiểu nóng, tiểu khó kịp thời.

  Các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, việc điều trị chứng tiểu nóng, tiểu khó thực sự không khó, vấn đề quan trọng là người bệnh có đến điều trị sớm và xác định đúng nguyên nhân gây ra hay không. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ ngay với các bác sĩ Đa Khoa Âu Á chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ điều trị kịp thời, mang đến hiệu quả tốt .

 Trao đổi cùng các bác sĩ về phương pháp điều trị tiểu nóng, tiểu đau hiệu quả

Tiểu nóng, tiểu đau phải điều trị như thế nào mới hợp lý?

  Thông thường, chứng tiểu nóng, tiểu khó được chữa bằng thuốc kháng sinh và liệu pháp vật lý trị liệu, nhưng để điều trị tốt chứng bệnh này cần phải dựa vào từng nguyên nhân gây ra sau đó sẽ áp dụng phương pháp chữa trị phù hợp.

  Người bệnh khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ được bác sĩ chuyên khoa tiến hành kiểm tra và xét nghiệm nước tiểu, từ đó sẽ tìm ra được nguyên nhân, bác sĩ chuyên khoa đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, hiệu quả. Có thể dùng thuốc kháng sinh có tác dụng giảm đau và giảm co thắt đường tiết niệu giúp người bệnh giảm bớt triệu chứng nóng buốt hoặc cũng có thể dùng thuốc kháng sinh kết hợp với phương pháp chữa trị tiên tiến để đạt kết quả điều trị tốt .

 

Đa Khoa Âu Á - Nơi chuyên chữa trị chứng tiểu nóng, tiểu khó uy tín, chất lượng, hiệu quả.

   Khuyến cáo: Tiểu nóng, tiểu khó không phải loại thuốc kháng sinh nào cũng chữa trị hiệu quả, việc chữa trị phải phụ thuộc vào nguyên nhân và giai đoạn nào của chứng bệnh. Nếu sử dụng không đúng có thể sẽ gặp phải những tác dụng phụ khác gây nguy hiểm cho người bệnh. Chính vì thế, người bệnh cần đến những cơ sơ y tế chuyên khoa có uy tín để khám và điều trị tốt hơn.

  ****Quyền lợi của người bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

 Với những thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm giúp cho việc kiểm tra, xét nghiệm, điều trị chứng tiểu nóng, tiểu khó nhanh chóng, hiệu quả.  

 Quy trình thăm khám điều trị chuyên nghiệp, đơn giản, tiện lợi cho tất cả đối tượng đến khám bệnh.

 Nhân viên chăm sóc người bệnh được đào tạo đúng chuyên môn, luôn phục vụ nhiệt tình, thân thiện và tận tâm.

 Chi phí chữa trị được thông qua bác sĩ thăm khám, nhận định tình hình, phương pháp điều trị chứng tiểu nóng, tiểu khó từ đó sẽ đưa ra mức giá chính xác hợp lý .

  Nếu người bệnh vẫn còn thắc mắc về vấn đề tiểu nóng, tiểu khó có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ Đa Khoa Âu Á thông qua  KÊNH TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp thắc mắc.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan