Có cách chữa yếu sinh lý tại nhà hiệu quả không?

Do tâm lý mặc cảm, xấu hổ, sợ bị người khác biết nên khi bị yếu sinh lý hầu hết nam giới đều không đi khám chữa mà tự tìm các cách chữa yếu sinh lý ở nhà. Vậy cách chữa yếu sinh lý tại nhà được thực hiện như thế nào? Liệu có hiệu quả không? Hãy cùng các chuyên gia ngoại khoa nam giới tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Gọi ngay hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp vào khung chat để được bác sĩ tư vấn nhanh.

CHỮA YẾU SINH LÝ TẠI NHÀ ĐƯỢC KHÔNG?

Yếu sinh lý là thuật ngữ dùng để nói về khả năng quan hệ tình dục của nam giới đang trên đà suy giảm, mặc dù đang trong độ tuổi sung mãn. Nam giới bị yếu sinh lý thường không có ham muốn tình dục, dương vật khó cương cứng, thường xuyên bị xuất tinh sớm hoặc khó xuất tinh khi quan hệ tình dục, cảm giác bị đau nhức, không đạt được khoái cảm sau khi cuộc “giao ban” kết thúc.

Hiện nay có không ít người nhận thức được việc mình bị yếu sinh lý nhưng lại sai lầm đến mức đi tìm các phương pháp dân gian được lan truyền trên mạng để chữa yếu sinh lý tại nhà, dẫn đến những nguy hại đáng tiếc cho sức khỏe, chức năng sinh lý và sinh sản. Điển hình là trường hợp của anh Quang (35 tuổi, TP.HCM). Anh đến phòng khám cầu cứu vì dương vật lở loét, đau nhức, gần như “liệt” luôn vì dù có cố gắng đến mấy cũng không thể cương lên được do sử dụng gel bôi trơn chữa yếu sinh lý.

Anh chia sẻ: Kết hôn ở tuổi 35, khi đã có một công việc và nguồn thu nhập ổn định, tưởng chừng cuộc hôn nhân sẽ được hạnh phúc viên mãn nhưng không ngờ anh lại bị vợ chê “yếu” mỗi khi “lên giường”. Không bằng lòng, anh lên mạng tìm kiếm và mua các loại thuốc, thực phẩm chức năng để chữa bệnh yếu sinh lý, thậm chí anh còn kết hợp ăn rất nhiều các món ăn được cho là có tác dụng tăng cường “khả năng đàn ông”. Tuy nhiên, sau khi đã tốn mất một mớ tiền nhưng “mèo vẫn hoàn mèo”, thậm chí tình trạng còn tồi tệ hơn do thuốc sử dụng không có nguồn gốc, khiến dương vật bị dị ứng, nổi mụn, lở loét, viêm nhiễm.

chữa yếu sinh lý tại nhà

Tác hại nguy hiểm khi tự ý chữa yếu sinh lý tại nhà

Trường hợp của anh Quang chỉ là một trong những trường hợp điển hình. Ngoài ra, phòng khám còn tiếp nhận rất nhiều trường hợp khác có liên quan đến chữa yếu sinh lý tại nhà bằng các phương pháp dân gian, sử dụng thuốc Tây y, các cây thuốc nam hay đi cắt thuốc Đông y về uống,… Hầu hết họ đã gặp phải những vấn đề nghiêm trọng như: ngứa ngáy, nổi mụn nhọt, viêm nhiễm dương vật, phụ thuộc thuốc, liệt dương,….

icon Các chuyên gia trong lĩnh vực ngoại khoa nam giới khuyến cáo, các cách chữa yếu sinh lý tại nhà không thể chữa khỏi bệnh, thậm chí còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do vậy, người bệnh KHÔNG NÊN tự ý điều trị bệnh tại nhà. Khi nhận thấy mình bị yếu sinh lý hoặc không hài lòng về khả năng chăn gối của mình thì tốt nhất nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bằng phương pháp phù hợp, như vậy mới có cơ hội khỏi bệnh.

Nếu nghi ngờ mình bị yếu sinh lý, đừng ngần ngại, hãy nhấp ngay vào bảng chat để được bác sĩ hỗ trợ chẩn đoán nhanh.

ĐÂU MỚI LÀ CÁCH CHỮA YẾU SINH LÝ AN TOÀN, HIỆU QUẢ NHẤT?

Với nền y học phát triển như hiện nay thì việc điều trị yếu sinh lý không còn là vấn đề khó. Ở thời điểm hiện tại phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu được xem là cứu tinh của những ai đang mắc phải yếu sinh lý. Đây cũng là phương pháp điều trị yếu sinh lý được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay.

Với việc áp dụng thành công kỹ thuật hiện đại này, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều nam giới bị yếu sinh lý, trong đó có cả các trường hợp nặng, biến chứng phức tạp. Do vậy, thay vì tìm cách chữa yếu sinh lý tại nhà người bệnh nên chủ động đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được thăm khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

chữa yếu sinh lý tại nhà

Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu

Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới, ở nam giới bình thường nhánh dây thần kinh lưng dương vật chỉ có khoảng 2 – 3 nhánh. Trong khi đó ở những nam giới bị yếu sinh lý có đến 8 – 9 nhánh, thậm chí là hơn. Điều này khiến cho độ mẫn cảm khi bị kích thích ở đầu dương vật cao hơn rất nhiều so với người bình thường nên rất dễ dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

Cách trị yếu sinh lý bằng phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu là áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật. Từ đó sẽ giúp đầu dương vật giảm đi sự nhạy cảm quá mức, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cương cứng và quan hệ.

Ưu điểm của phương pháp Guylis:

Thời gian điều trị yếu sinh lý ngắn, không phải nằm viện.

Vết tiểu phẫu nhỏ, ít đau, ít chảy máu.

Thời gian phục hồi nhanh, thông thường sau 1 tháng đã có thể quan hệ tình dục bình thường.

Không gây sẹo xấu, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Chi phí điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu có đắt không? Nhận báo giá ngay tại khung chat bên dưới.

Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn áp dụng hiệu quả các phương pháp điều trị yếu sinh lý khác như: Dùng thuốc, phương pháp cấy dụng cụ vào thể hang dương vật, vật lý trị liệu,…. Mỗi phương pháp sẽ tương ứng với từng trường hợp bệnh cụ thể. Để biết mình phù hợp với phương pháp nào, nam giới cần thăm khám trực tiếp hoặc chia sẻ tình trạng cụ thể với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY để được tư vấn, chẩn đoán nhanh chóng.

LÝ DO NÊN ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Bên cạnh việc áp dụng thành công các phương pháp điều trị yếu sinh lý, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn được đánh giá cao bởi những thế mạnh vượt trội như:

chữa yếu sinh lý tại nhà

Đa khoa Âu Á - Địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín, chất lượng

++ Hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Sở y tế TP.HCM.

++ Đội ngũ y bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn.

++ Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng ốc được vô trùng đạt chuẩn.

++ Thủ tục thăm khám linh hoạt, thời gian thăm khám linh hoạt từ 8h – 20h (không nghỉ trưa).

++ Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết theo từng hạng mục, đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng.

++ Hỗ trợ tư vấn và đặt hẹn qua đường dây nóng: (028) 38 77 99 66 hoặc tư vấn trực tuyến miễn phí.

Với những thông tin trong bài viết trên hy vọng đã giúp nam giới có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất khi có ý định chữa yếu sinh lý tại nhà. Mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc cần được giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám yếu sinh lý hãy liên hệ về Phòng Khám Đa Khoa Âu Á theo số (028) 38 77 99 66 để được hỗ trợ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan