Có Nên Cắt Bao Quy Đầu Không?

        Dài/ hẹp bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới, kể cả trẻ em lẫn người trưởng thành đều có nguy cơ mắc phải. Nhiều người khi rơi vào trường hợp này thường lo lắng liệu bị dài, hẹp bao quy đầu có gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay khả năng sinh sản gì không? Có nên cắt bao quy đầu không?... Sau đây các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giải đáp cho những thắc mắc trên của đại đa số nam giới.

CÓ NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG?

       Thông thường đến tuổi trưởng thành, bao quy đầu của nam giới sẽ tự lộn lên lộn xuống theo đúng với bản năng của nó (khi cần). Tuy nhiên, khi bị dài hoặc hẹp thì lớp da thừa sẽ trùm kín dương vật khiến cho phần quy đầu rất khó để lộ ra ngoài, ngay cả ở trạng thái đã cương cứng.

       Chính vì thế, các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á khuyên nam giới khi gặp tình trạng này nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt bởi vì một số lý do sau đây:

Giảm nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu: Trường hợp bao quy đầu bị dài/hẹp dẫn đến đi tiểu khó, các bựa sinh dục trong nước tiểu cộng thêm dịch nhầy tụ ở khe, nếp da quy đầu. Hơn nữa khi mắc phải sẽ rất khó vệ sinh sạch sẽ đã tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm bao quy đầu, thậm chí có thể gây ra viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang,… 

Loại bỏ nguy cơ ung thư dương vật: Theo số liệu thống kê, dài/hẹp bao quy đầu là hai trong số các nguy cơ gây ung thư dương vật ở nam giới. Nếu dài/hẹp bao quy đầu không được cắt kịp thời có thể dẫn đến hẹp niệu đạo, gây đau đớn, nhiễm trùng tại khối u gây lở loét và chảy máu,… dẫn đến ung thư “cậu nhỏ”. Khi cắt bao quy đầu sẽ tránh được nguy cơ này.

Cắt bao quy đầu giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục

Giúp nam giới dễ dàng trong việc quan hệ tình dục: Tình trạng dài/hẹp bao quy đầu gây đau đớn khi dương vật cương cứng hoặc không cương được, xuất tinh sớm,… ảnh hưởng lớn đến khoái cảm của nam giới cũng như bạn tình. Khi cắt bao quy đầu, những khó khăn sẽ được loại bỏ, giúp nam giới tự tin và thoải mái trong quan hệ hơn.

Giảm nguy cơ lây lan cho bạn tình: Cắt bao quy đầu còn làm giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh phụ khoa cho bạn tình. Nguy hiểm hơn còn có thể gây ung thư cổ tử cung khi quan hệ tình dục không an toàn.

        Nhiều nam giới vẫn còn chủ quan và cho rằng bao quy đầu dài, hẹp bao quy đầu không nguy hiểm gì nhưng hoàn toàn không phải vậy, các trường hợp bao quy đầu ở tuổi vị thành viên không tự lột thì cắt bao quy đầu là điều cần thiết và nên đến các cơ uy tín để tiến hành ngay nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm.

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

         Nhằm hạn chế những tồn tại mà phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống mà nhiều cơ đang còn áp dụng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã nghiên cứu và tiếp thu sự đổi mới của y học, vận dụng thành công công nghệ cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. 

        Đây là giải pháp tối ưu được kế thừa từ nền y học Hàn Quốc, bằng kỹ thuật xâm lấn để cắt đi phần da thừa ở quy đầu giúp cánh mày râu khắc phục tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu an toàn, hiệu quả. Hiện phương pháp đang được áp dụng rộng rãi và nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn đó là:

    Nhanh chóng: Chỉ diễn ra trong vòng 15 - 30 phút, sau đó người bệnh có thể về nhà ngay mà không cần nằm viện, thời gian phục hồi cũng rất nhanh.

    An toàn, hiệu quả: Quá trình điều trị không gây đau đớn hay ảnh hưởng đến chức năng dương vật cũng như các bộ phận lân cận khác. Hơn nữa còn tăng cảm giác, sự hưng phấn cải thiện đời sống tình dục.

Cắt bao quy đầu hiệu quả, an toàn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

    Tính thẩm mỹ cao: Thủ thuật xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ nên không để lại sẹo làm mất thẩm mỹ của "cậu nhỏ".

    Chi phí thấp: Với khả năng thành công rất cao, không tái phát nên người bệnh không mất nhiều chi phí cho việc tái khám, kiểm tra sau tiểu phẫu.

     Phòng Khám Đa Khoa Âu Á với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh về bao quy đầu cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc, phòng thủ thuật hiện đại,... tự tin sẽ mang đến kết quả cao làm hài lòng người bệnh khi đến đây.

      Trên đây là giải đáp cho câu hỏi có nên cắt bao quy đầu không, hy vọng cánh mày râu đã có được câu trả lời cho mình. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, người bệnh có thể nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua KHUNG CHAT ONLINE MIỄN PHÍ TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại: (028) 38 77 99 66 để đặt hẹn khám ưu tiên.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan