Có nên đi cắt dài bao quy đầu không?

   Khi nam giới biết mình bị chứng dài bao quy đầu tìm hiểu trên các diễn đàn xã hội đều nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều nhau. Nhìn chung, phần lớn đều có thắc mắc để tránh những biến chứng mà hiện tượng này có thể gây ra thì có nên hay không cắt dài bao quy đầu? Cũng chính vì sự lưỡng lự này đã khiến cho rất nhiều nam giới phải gánh chịu nhiều hậu quả đáng tiếc. Dưới đây là câu trả lời mà các bác sĩ ngoại khoa nam giới phòng khám ngoại khoa nam Âu Á cung cấp cho các quý ông được rõ hơn.

CÓ NÊN ĐI CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU HAY KHÔNG?

       Dài bao quy đầu là hiện tượng bất thường xảy ra ở bộ phận sinh dục nam giới, có thể bắt gặp ở mọi đối tượng. Mặc dù không gây đau đớn nhưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, hoạt động tình dục cũng như khả năng sinh sản của cánh mày râu. Do đó, để biết có nên cắt bao quy đầu hay không, các bác sĩ ngoại khoa nam giới cho biết có hai trường hợp:

   Với trường hợp dài bao quy đầu giả: Tức là hiện tượng dài bao quy đầu nhưng khi dương vật cương cứng hay dùng tay kéo bao quy đầu xuống vẫn để lộ ra quy đầu thì không thiết phải cắt bao quy đầu, nhưng vẫn cần phải vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ” hàng ngày.

 

Có nên cắt dài bao quy đầu không bác sĩ?

   Với dài bao quy đầu thật: Là hiện tượng dài bao quy đầu nhưng khi dương vật cương cứng hay dùng tay kéo thì không để lộ ra quy đầu hoặc chỉ để lộ ít quy đầu. Trường hợp này nếu không điều trị sớm và đúng phương pháp sẽ làm tăng nguy cơ viêm bao quy đầu, quy đầu, dương vật, ung thư hoặc hoại tử dương vật, sỏi bao quy đầu, viêm nhiễm tiết niệu ngược, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn…

       Chính vì vậy, khi nhận thấy có dấu hiệu bất thường này nam giới nên đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình hình, từ đó quyết định có nên cắt bỏ hay không. Với những trường hợp bắt buộc thì nên tiến hành cắt bao quy đầu ngay, đây là việc làm cần thiết, mang lại nhiều lợi ích sau:

    Giúp cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục và "cậu nhỏ" trở nên dễ dàng hơn.

    Tránh được nguy cơ viêm nhiễm do hạn chế được tình trạng các bựa sinh dục tích tụ dưới các khe bao quy đầu.

    Giúp dương vật phát triển bình thường về kích thước cũng như cấu trúc.

    Dài hoặc hẹp bao quy đầu nếu không được chữa trị cũng làm suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, vì thế nếu cắt bao quy đầu sẽ tránh được nguy cơ vô sinh - hiêm muộn.

    Tránh lây lan, viêm nhiễm bệnh phụ khoa cho bạn tình khi quan hệ tình dục, đồng thời ngăn ngừa được nguy cơ gây ung thư dương vật.

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC

       Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhằm cắt bỏ đi phần da thừa bao trùm ở đầu dương vật giúp dương vật phát triển bình thường, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý ngoại khoa nam giới,... được áp dụng chp các trường hợp bị dài/ hẹp bao quy đầu.

      Khác với phương pháp truyền thống, kỹ thuật này đã và đang được Phòng Khám Đa Khoa Âu Á áp dụng rất thành công và mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  An toàn, không đau: Trước khi thực hiện thủ thuật bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, điều này giúp bệnh nhân hạn chế đau đớn., ít chảy máu. Đồng thời, do hoạt động theo nguyên lý xâm lấn tối thiểu nên không làm tổn thương thể hang, an toàn cho bệnh nhân.

   Tính thẩm mỹ cao: Vết thương rất nhỏ, không gây tổn thương và không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chức năng bình thường của dương vật.

Cắt bao quy đầu không đau, thẩm mỹ tại Đa khoa Âu Á

   Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn: Quá trình thực hiện thủ thuật trong thời gian ngắn, chỉ khoảng 25 – 30 phút.

   Phục hồi nhanh: Bệnh nhân có thể về nhà trong ngày mà không cần nằm viện, không ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.

       Phòng khám Đa khoa Âu Á được biết đến là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín bậc tại TPHCM. Tại đây, đội ngũ nhân lực chúng tôi là những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, luôn ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến vào trong cắt bao quy đầu, nhằm đem lại kết quả an toàn và hiệu quả  cho bệnh nhân.

        Đặc biệt, với môi trường khám chữa khang trang, hiện đại cùng tiện nghi đầy đủ, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, thời gian làm việc linh hoạt (8h đến 20 hàng ngày) và chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối,... tất cả đều chất lượng nhưng có mức giá hoàn toàn hợp lý nên người bệnh có thể an tâm khi đến đây.

  Trên đây là một số chia sẻ của các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Đa khoa Âu Á về vấn đề có nên cắt dài bao quy đầu hay không và phương pháp cắt bao quy đầu không đau, an toàn và ít gây tổn thương hiện nay. Nếu còn bất cứ thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan